Leica là gì? Camera trên Huawei P9 có đạt được chuẩn mực của dòng camera xa xỉ này?

XEM NHANH

Leica là loại máy ảnh cao cấp và đắt đỏ nhất thế giới. Loại máy ảnh này được nhiều nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên ưa chuộng vì độ hoàn hảo của chất lượng ảnh. Leica thể hiện sự tinh tế và cả bảo thủ của nước Đức.

Chất lượng ống kính đỉnh cao

Mỗi thấu kính Leica được làm từ thủy tinh tinh khiết và trải qua những công đoạn chế tác nghiêm ngặt. Trước khi được đưa đi mài, mỗi thấu kính được hạ nhiệt từ 2 – 10 năm trong phòng lạnh. Sau quá trình hạ nhiệt, ống kính được đem mài và đánh bóng thủ công bằng các máy móc hoàn toàn cơ khí. Cuối cùng, mỗi ống kính được tráng phủ 43 lớp hóa chất đặc biệt có công thức hóa học tuyệt mật của hãng, để đảm bảo độ trong và khả năng thu nhận ánh sáng, với độ bền lên tới hàng trăm năm.

Những khuôn hình được chụp bằng ống kính Leica không chỉ nổi bật với chất lượng tái tạo hình ảnh như độ tương phản, độ phân giải mà còn bắt được những cảm xúc tự nhiên nhất.

Tập trung vào những gì cần thiết

Khi mọi sản phẩm đều nỗ lực thu hút khách hàng bằng hàng loạt những tính năng mới, Leica vẫn tập trung vào những gì quan trọng nhất: Chất lượng của ảnh chụp. Leica được thiết kế từ nền tảng của một công cụ để sáng tạo những trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn đặc biệt – không thừa không thiếu. Vì lý do đó mà từ những chiếc Leica đầu tiên, việc phát triển cơ khí và quang học nhằm mang tới những tính năng thực sự cần thiết vẫn luôn là mối quan tâm lớn nhất của hãng.

Giá trị lâu bền

Trải qua một đời người, ống kính và cả chiếc máy ảnh Leica vẫn làm việc hăng say như khi ông chủ của nó còn ở cái tuổi 30. Leica là món đồ được lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác không chỉ bởi chất lượng vật chất của nó, mà bằng cách nào đó, mỗi chiếc máy ảnh Leica mà bất cứ ai đã từng sở hữu đều đem lại một cảm giác: Leica là một phần của họ, là cả giá trị tinh thần, và đôi lúc, là cả một gia tài!

Huawei P9 – Triết lý từ Leica

Huawei đã rất nỗ lực mang trọn trải nghiệm của máy ảnh Leica lên dòng flagship P9 của mình.  Mặt lưng Huawei P9 trang bị camera kép 12 MP mang thương hiệu Leica, kích thước điểm ảnh 1,25um cùng khẩu độ f/2.2. Camera trên P9 lấy nét bằng cảm biến laser, tích hợp đèn flash LED kép trợ sáng.

Trải nghiệm thực tế, Huawei P9 lấy nét nhanh trong mọi điều kiện nguồn sáng từ thuận lợi cho đến phức tạp. Đối với người dùng phổ thông, chỉ cần chọn chế độ chụp ảnh thông thường đã đủ áp dụng cho phần lớn bối cảnh hiện nay. Ảnh chụp từ Huawei P9 cho chất lượng tốt với độ chi tiết cao và màu sắc trung thực, không bị nhòe hình dù cho cảnh vật di chuyển khá nhanh.

Huawei P9 cho khả năng chụp cận cảnh theo nhiều phương thức khác nhau với mức độ xóa phông có chút khác biệt tùy theo kiểu người dùng chọn lựa. Ngay cả chế độ cơ bản mặc định, Huawei P9 vẫn thể hiện tốt khả năng chụp cận cảnh, đảm bảo chủ thể rõ nét và hậu cảnh đã bị xóa phông khá tốt. Nếu muốn chuyên nghiệp hơn, người dùng chọn lựa tính năng Pro để điều chỉnh thủ công những thông số chụp ảnh tương tự dòng Lumia. Bất ngờ hơn cả, Huawei P9 cho phép điều chỉnh tăng, giảm khẩu độ theo phương thức giả lập trước hoặc sau khi chụp ảnh.

Mua ngay Huawei P9 để nhận phiếu mua hàng 700.000đ, gói bảo hành vỡ màn hình cùng 1 thẻ nhớ 32GB (Khách hàng vẫn sẽ nhận được gói quà tặng khi mua trả góp 0% tại Hoàng Hà Mobile).

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất