galaxy-z-fold-2-unpacked

Samsung “ngầm” xác nhận Galaxy Z Fold 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 5/8 tới đây

XEM NHANH

Mới đây, bên phía Samsung đã ngầm xác nhận ngày ra mắt của Galaxy Z Fold 2 là tại sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được tổ chức vào ngày 5/8 tới đây.

Galaxy Z Fold 2 sẽ được trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 5/8

Khoảng từ 1 tháng trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin tiết lộ rằng chiếc smartphone màn hình gập mới của Samsung là Galaxy Z Fold 2 sẽ không kịp ra mắt vào ngày 5/8 tại sự kiện Galaxy Unpacked. Gần đây, ông Ross Young tới từ Công ty tư vấn chuỗi cung ứng màn hình đã chia sẻ rằng Galaxy Z Fold 2 vẫn sẽ được ra mắt vào ngày 5/8 nhưng thời gian mở bán sẽ lùi lại muộn hơn.

Và không để người dùng phải chờ đợi lâu, mới đây Samsung đã đích thân đăng tải một đoạn video quảng cáo mới về sự kiện Galaxy Unpacked được tổ chức vào ngày 5/8 tới đây, trong đoạn video hãng cũng đã ngầm nhắc tới chiếc Galaxy Z Fold 2. Điều đó đồng nghĩa với việc mẫu smartphone màn hình gập này cũng có thể sẽ góp mặt vào ngày 5/8.

 Đoạn quảng cáo mới nhất về sự kiện Galaxy Unpacked được Samsung đăng tải

Đoạn video tuy có độ dài rất ngắn, chỉ vỏn vẹn 12 giây tương tự như những đoạn video quảng cáo trước của Samsung. Thế nhưng lần này, nếu bạn đọc chú ý kĩ hơn một chút thì giọt nước màu vàng đồng giờ đây đã chuyển thành hình con bướm. Và nếu như bạn đọc vẫn còn nhớ thì biểu tượng con bướm chính là tạo vật biểu trưng cho Galaxy Fold, vậy nên chúng ta có thể tin rằng đây chính là động thái gợi nhắc người dùng về thế hệ kế nhiệm của Galaxy Fold.

Được biết, Galaxy Z Fold 2 dự kiến sẽ được trang bị màn hình rộng 7.59 inch, độ phân giải 2.213 x 1.689 px, trên tấm nền Super AMOLED với tốc độ quét khung hình 120Hz. Cung cấp sức mạnh xử lý cho Galaxy Z Fold 2 sẽ là bộ vi xử lý Snapdragon 865+, đi kèm với RAM 12GB và 512GB ROM. Mẫu smartphone này sẽ có một hệ thống 3 camera sau với ống kính chính độ phân giải 64MP, cùng thỏi pin dung lượng 4.365mAH.

Cùng với Galaxy Z Flip 2, Galaxy Note 20, Galaxy Z Flip 5G cùng với tai nghe Galaxy Buds Live (Galaxy Bean) dự kiến sẽ là những sản phẩm cùng ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 5/8 tới.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này của Samsung? Và có mong chờ tới ngày sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Galaxy Note 20 đây rồi! Thiết kế mới, bút Spen thay đổi vị trí lẫn tính năng, giá bán càng cao hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone