Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?

XEM NHANH

Là một game thủ đam mê game với túi tiền vừa phải, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua siêu phẩm mới nhất của Infinix, một thương hiệu đến từ Hồng Kông. Vừa mới tham gia thị trường công nghệ, chiếc điện thoại gaming này đã nhanh chóng thu hút nhiều người yêu công nghệ. Với thiết kế hiện đại, chip Helio G99 và dung lượng pin “trâu”, Infinix HOT 40 PRO sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc đối với nhiều người.

Thiết kế “bắt trend” hiện đại, ấn tượng

Mặc dù được mệnh danh là gaming phone nhưng thiết kế của mẫu điện thoại Infinix hoàn toàn không hầm hố như nhiều người nghĩ. Thay vào đó, điện thoại được trang bị mặt lưng nhựa bóng khá bám tay, nhưng hoàn toàn không nhìn thấy dấu vân tay cũng như vết bẩn. Chính vì thế mà nhiều người còn xem đây là thiết kế “công thái học” vì có thể giúp người dùng cầm nắm nhẹ nhàng, chắc tay.

infinix-hot-40-pro-1

Đi kèm với đó là dãy màu sắc có hiệu ứng chuyển đổi tương tự như pha lê rất bắt mắt ở mặt lưng. Tùy thuộc vào góc chiếu sáng, màu chuyển sắc có thể thay đổi từ màu vàng sang màu xanh lục và xanh lam. Cụ thể hơn thì bạn có thể lựa chọn một trong những phiên bản màu sắc như Đen, Xanh Dương, Màu Vàng và Xanh Lá.

Màn hình hiển thị chất lượng

Vừa mới sinh ra đời, Infinix HOT 40 PRO đã được xếp vào phân khúc điện thoại tầm thấp đến trung. Tuy vậy, chất lượng hiển thị màn hình của siêu phẩm này phải nói là rất đáng kinh ngạc. Nó được trang bị “số đo” kích thước màn hình IPS LCD 6.78 inch. Đã vậy, độ phân giải của điện thoại cũng phải làm bạn thốt lên từ “wow”. Bởi vì trong tầm giá 4 triệu mà nó có thể cung cấp chất lượng hiển thị Full HD+ (1080 x 2460 Pixels) và tần số quét là 120Hz.

infinix-hot-40-pro-2

Chỉ nhìn vào thông số này, bạn cũng đã thấy được chiếc điện thoại thông minh mới nhất của Infinix đã phá vỡ mọi giới hạn của các đối thủ cùng phân khúc. Nó không chỉ giúp cho từng khung ảnh được hiển thị mượt mà hơn, mà còn gia tăng trải nghiệm chơi game của các game thủ.

“Đảo camera” khá giống với iPhone

Nhìn nhận khách quan nhất về cách thiết kế cụm camera sau của Infinix HOT 40 PRO có ngoại hình khá giống với các thế hệ iPhone mới hiện nay. Hay nói cách khác, nó giống như một phiên bản lớn hơn của cụm camera iPhone với ba vòng camera nhô ra riêng biệt. Ngoài ra còn có một đèn flash LED dạng vòng được đặt ở phía trên.

infinix-hot-40-pro-3

Chi tiết về thông số của điện thoại là 1 camera chính 108 MP và 2 camera khác bao gồm camera macro 2MP và camera phụ. Riêng về chất lượng phân giải của camera trước là 32 MP. Song song đó, chiếc điện thoại này có hỗ trợ quay video 1080p @ 30 fps. Từ đó, người dùng có thể thỏa thích ghi lại mỗi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của mình, cũng như chụp hình và quay video “sống ảo”.

Đáp ứng nhu cầu chơi game cực đã nhờ chip và pin

Đặc trưng của sản phẩm này là sử dụng công nghệ chip MediaTek Helio G99 8 lõi. Nhờ vào đó, chiếc điện thoại này có thể giúp nhiều người có túi tiền vừa phải được thực hiện giấc mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp. Bởi vì hầu hết các tác vụ game mobile đều được điện thoại xử lý một cách mượt mà. Một số tựa game nổi tiếng như PUBG Mobile, Tốc Chiến,…có thể được chơi ổn định trên thiết bị này.

infinix-hot-40-pro-4

Chưa hết, chiếc điện thoại này còn được trang bị thêm dung lượng pin “khổng lồ” 5000mAh. Từ đó, giúp cho các game thủ có thể vượt qua những cuộc phiêu lưu cả ngày dài mà không gặp trở ngại nào. Hơn nữa, nhờ vào công nghệ FastCharge 33W có thể giúp cho bạn rút ngắn thời gian sạc đáng kể. Theo thông tin tìm hiểu được, nếu như bạn sạc điện thoại trong 35 phút thì thiết bị sẽ được làm đầy từ 20% lên đến 75%. 

Phiên bản giới hạn kết hợp cùng game Free Fire

Nhờ vào chiến lược hợp tác cùng game Free Fire, Infinix HOT 40 PRO đã cho ra mắt những phiên bản hết sức ấn tượng. Cụ thể hơn thì vỏ hộp của siêu phẩm này được thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ game “lửa chùa” đã càng làm cho nhiều game thủ thấy thích thú. 

infinix-hot-40-pro-5

Thậm chí, trong lần đầu tiên ra mắt này, các phiên bản giới hạn cũng được rất nhiều tín đồ đam mê công nghệ đề cập đến. Tuy nhiên, vì là phiên bản đặc biệt nên số lượng của nó cũng giới hạn trong thời gian hãng triển khai chiến lược quảng bá và chỉ có ở một số quốc gia nhất định thôi bạn nhé.

Nên mua Infinix HOT 40 PRO ở đâu?

Sau khi chúng ta đã đánh giá những điểm nổi bật của mẫu điện thoại Infinix, vậy bạn nên tham khảo và mua siêu phẩm này ở đâu? Hiện tại, Infinix HOT 40 PRO đang được bày bán tại các cửa hàng của Hoàng Hà Mobile với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn muốn tư vấn chi tiết hơn thì có thể liên hệ đến chúng tôi qua số hotline 1900.2091.

Xem thêm

Tin mới nhất
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn
Những tựa game lọt top nhiều người chơi trên Game 24h
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt