galaxy-watch-7

Galaxy Watch 7 sẽ mang tới một cải tiến bất ngờ

XEM NHANH

Như thường lệ, Samsung sẽ ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới của mình, Galaxy Watch 7, vào nửa cuối năm nay. Đầu tháng này, trang web Sammobile đã đưa tin độc quyền rằng sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được tổ chức vào tháng 7 năm 2024, sớm hơn thường lệ vài tuần. Và Samsung đang thực hiện những thay đổi đối với toàn bộ dòng Galaxy Watch.

Galaxy Watch 7 sẽ có ba biến thể và dung lượng lưu trữ cao hơn

Các thông tin cho biết rằng Samsung sẽ mang đến ba biến thể cho Galaxy Watch 7, trong đó sẽ có một phiên bản cao cấp hơn hai phiên bản còn lại. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể biết công ty sẽ đặt tên cho những phiên bản đó như thế nào.

Samsung cũng đang nâng cấp bộ nhớ trên đồng hồ thông minh sắp ra mắt của mình, tăng gấp đôi từ 16GB trên Galaxy Watch 6 lên 32GB trên Galaxy Watch 7. Bộ nhớ cao hơn sẽ mang lại khoảng không gian tốt hơn để lưu trữ nhạc ngoại tuyến cho các bài tập ngoài trời.

galaxy-watch-7-1
Galaxy Watch 7 sẽ có ba biến thể và dung lượng lưu trữ cao hơn

Samsung cũng đang thay đổi toàn bộ sơ đồ số model với Galaxy Watch 7. Biến thể đầu tiên có hai số model: SM-L300 và SM-L305. Số model của biến thể tiếp theo là SM-L310 và SM-L315, trong khi biến thể cao cấp nhất của Galaxy Watch 7 đi kèm với số model SM-L700 và SM-L705. Số model kết thúc bằng số 5 có thể là số model có kết nối di động và eSIM.

Con chip trên Galaxy Watch 7 sẽ nhanh hơn 30%

Vào đầu năm nay, chuyên gia đáng tin cậy, Roland Quandt, đã báo cáo rằng Watch 7 sẽ có chipset hoàn toàn mới, đó là Exynos W940. Việc chỉ có một thế hệ sử dụng W930 của Samsung đã gây bất ngờ cho các chuyên gia cũng như người dùng. Mặc dù việc nâng cấp bộ xử lý là điều bắt buộc đối với các thiết bị điện tử, nhưng thiết bị đeo lại nâng cấp với tốc độ chậm hơn. Thực tế là Galaxy Watch, Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3, tất cả đều sử dụng Exynos 9110, trong khi Watch 4 và 5 có Exynos W920.

Nhưng dù tốc độ có chậm, việc nâng cấp này vẫn mở ra những trải nghiệm khả quan hơn cho người dùng. Trên X, người rò rỉ @TheGalox đã đăng tải rằng: “Exynos W940, bộ xử lý cung cấp năng lượng cho dòng Galaxy Watch 7 rõ ràng sẽ hiệu quả hơn 50% và nhanh hơn 30% so với mẫu trước đó”.

galaxy-watch-7-2
Con chip trên Galaxy Watch 7 sẽ nhanh hơn 30%

Tốc độ cao luôn là điều được hoan nghênh để thiết bị có hiệu suất mượt mà hơn, đồng thời mang đến sự hiệu quả cho người dùng. Điều đó cũng có nghĩa là thời lượng pin trên thiết bị sẽ dài hơn, gạt bỏ đi tình trạng thiết bị không còn đủ sức chịu đựng trong bốn ngày của những phiên bản ban đầu.

Thiết kế của thế hệ Galaxy Watch mới

Thiết kế của Samsung Galaxy Watch không thay đổi quá nhiều trong sáu thế hệ đầu tiên, nhưng điều đó có thể thay đổi vào năm 2024. Theo các báo cáo gần đây, Samsung đang thử nghiệm thiết kế hình vuông và ý tưởng này đang được xem xét nhiệt tình trong nội bộ.

Cho dù đó là mô hình cho một phiên bản hay cho tất cả thì đây cũng là điều đáng mừng. Điều thú vị là người rò rỉ @kro-roe nói rằng sẽ có ba phiên bản Galaxy Watch 7 khác nhau trong năm nay, giống như những gì đã đề cập ở trên. Các mẫu Classic và Pro rõ ràng sẽ được kết hợp với một mẫu mới. Đó có thể là mô hình hình vuông được đồn đại.

galaxy-watch-7-3
Thiết kế của thế hệ Galaxy Watch mới

Những người hâm mộ dòng đồng hồ của Samsung lâu năm sẽ nhớ rằng công ty này đã từng sản xuất đồng hồ thông minh hình vuông trước đây. Galaxy Gear, Gear 2, Gear Live và Gear S đều có thiết kế vuông vắn trước khi Samsung chuyển sang thiết kế mặt tròn với Galaxy Gear S2. Như vậy rất có thể gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ đưa thiết kế này quay trở lại và tạo nên xu thế mới.

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp những tin tức mới của Galaxy Watch 7. Có thể thấy trong thế hệ lần này, Samsung có kế hoạch cải tiến rất nhiều từ thiết kế bên ngoài cho đến cấu hình bên trong. Điều này càng khiến cho các SamFans thêm mong chờ dòng sản phẩm mới ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ thông tin đến bạn ngay khi có các tin tức mới nhất.

Xem thêm Đây là những điều thú vị của tính năng Galaxy Watch Universal Gestures

Đăng ký Hoàng Hà Channel ngay nhé:

Tin mới nhất
infinity-blade-1
Những tựa game Infinity Blade hay nhất trên Android
97+ Hình ảnh đẹp, buồn, chill nhất dành cho boy, girl
Bộ ảnh nhóm xinh đẹp, dễ thương –  ảnh nhóm đẹp nhất
cach-tang-toc-do-may-tinh-26
10 cách tăng tốc máy tính (laptop) giúp chiếc máy luôn chạy mượt mà