Bộ ảnh nhóm xinh đẹp, dễ thương –  ảnh nhóm đẹp nhất

XEM NHANH

Ai cũng có một hội bạn thân “đẳng cấp siêu vũ trụ”, sẵn sàng tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Trong đó, việc chụp ảnh nhóm sẽ giúp bạn lưu lại những kỉ niệm bạn bè đẹp nhất tuổi thanh xuân của mình. Và trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp cho bạn một số bộ ảnh nhóm đẹp, dễ thương nhé.

Hình nhóm lầy lội, hài hước

Chủ đề đầu tiên trong bài viết này là những hình ảnh lầy lội, hài hước của hội bạn thân. Mỗi người trong nhóm bạn sẽ không ngần ngại thể hiện tính cách riêng của bản thân mình. Thậm chí là đưa ra những biểu cảm lầy lội, đầy sáng tạo và hài hước. Và mỗi góc độ trong các hình ảnh trong bộ sưu tập này đều chứa đựng “năng khiếu” diễn hài riêng. Từ những cử chỉ vui nhộn, những biểu hiện trêu đùa cho đến những trò đùa không ai nghĩ tới.

anh-nhom-1

anh-nhom-2

Bản chất lầy lội và hài hước được phản ánh rõ qua từng chi tiết trong các hình ảnh vừa rồi. Thêm vào đó, hầu như những hình ảnh này cần có một không gian rộng để tạo “đất diễn” cho hội bạn. Nơi mọi thành viên trong nhóm đều có cơ hội để tỏa sáng và tạo nên những hình ảnh mang lại tràng cười sảng khoái.

anh-nhom-3

anh-nhom-4

Bằng cách tương tác với nhau, nhóm bạn sẽ tạo ra một bầu không khí vô cùng sôi động và vui vẻ. Kết hợp với đó là những gam màu tươi sáng đã góp phần làm nổi bật hình ảnh của nhóm. Không gian xung quanh tràn ngập tiếng cười và niềm vui, khiến mỗi người xem không thể không cười theo và cảm nhận được sự vui lây.

Không chỉ thế, nếu như bạn đang muốn tìm kiểu chụp hình nhóm lầy lội thì cũng có thể tham khảo các tư thế sáng tạo trong ảnh nhé. Dựa vào đây, bạn và hội bạn thân của mình cũng sẽ tạo nên được những khoảnh khắc ý nghĩa khi đi du lịch cùng nhau hoặc chỉ đơn giản là chụp ảnh đời sống thường ngày.

Ảnh nhóm “Thanh xuân rực rỡ”

“Thanh xuân rực rỡ” là một chủ đề đã quá quen thuộc đối với các bạn trẻ ngày nay. Chủ đề này nói về tuổi thanh xuân có nhau, cùng nhau đi du lịch, cùng nhau ngồi trên bếp lửa chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Có thể nói, các bức ảnh theo chủ đề này là nơi những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân được ghi lại một cách tươi trẻ và sống động. 

anh-nhom-5

anh-nhom-6

Thông thường chủ đề hình ảnh này sẽ được xây dựng theo nhiều concept khác nhau. Đó có thể là hình ảnh thanh xuân vườn trường, nụ cười trên môi hay là những cô nàng thơ trong chuyến du lịch kỷ niệm tình bạn. Mỗi concept sẽ giúp bạn có một cái nhìn thật mới mẻ và thêm nhiều ý tưởng cho bộ ảnh bạn bè sắp tới.

anh-nhom-8

Thêm vào đó, điều quan trọng của concept này là bạn phải chọn đồ phù hợp với cả team để tạo nên sự cân đối. Đi kèm với đó là một tinh thần thoải mái, vui vẻ, lạc quan thì mới có thể tạo nên những khoảnh khắc đáng yêu được. Hơn nữa, trong mỗi bạn bức hình bạn cũng đừng quên giữ được tính “kết nối” với các thành viên khác. Như vậy, mới team của bạn tạo ra được những hình ảnh thanh xuân xinh xắn và ý nghĩa nhất.

Nhìn chung, những khoảnh khắc trong bức ảnh là kỷ niệm đáng nhớ, là giây phút tận hưởng tuổi thanh xuân một cách trọn vẹn nhất. Từ đây chúng ta có thể thấy được giá trị thật sự của những người bạn thân, luôn sẵn lòng chia sẻ và xây dựng những kỷ niệm đẹp nhất cùng nhau.

Hình nhóm Y2K trend

Những bức ảnh nhóm Y2K là một cái nhìn đầy màu sắc và sôi động về một thời kỳ thịnh hành của thập niên 2000. Nó tái hiện lại không khí của thời đại này, với những phong cách thời trang, trang điểm và tinh thần của tuổi teen thời đó. Bức ảnh là một sự kết hợp tinh tế giữa những đường nét retro và hiện đại, tạo ra một không gian thời gian đặc biệt. Từ đó khiến người xem không khỏi bị cuốn hút vào sự khác biệt của những hình nhóm này.

anh-nhom-9

anh-nhom-10

Yếu tố quan trọng nhất trong chủ đề hình nhóm Y2K được rất nhiều bạn GENZ yêu thích đó chính là phong cách thời trang và trang điểm. Thời điểm ấy, Y2K đã đánh dấu sự xuất hiện của nhiều xu hướng mới. Ví dụ áo croptop, quần lửng, quần jeans low-rise, phụ kiện nhấn nhá với các màu sắc và hoa văn. Nó được xem là một giai đoạn đặc trưng với phong cách cá nhân và sự táo bạo trong cách diện đồ.

anh-nhom-11

anh-nhom-12

Nếu như bạn muốn các bức hình thêm đặc biệt thì hãy để mỗi thành viên trong nhóm được tỏa sáng với phong cách Y2K độc đáo của riêng mình. Điều này muốn nói rằng, mỗi thành viên đều có một tính cách riêng và bạn có thể tự do thể hiện nó khi đi cùng hội bạn thân của mình. 

Cùng với đó, bạn cũng đừng quên tìm ra bối cảnh và không gian chụp ảnh phù hợp với concept nhé. Đồng thời bạn cũng nên kỹ lưỡng trong việc chọn lựa góc chụp và cách bố trí các thành viên trong nhóm, tạo ra một bức tranh tổng thể hài hòa và ấn tượng nhất.

Ảnh nhóm cắm trại, dã ngoại, picnic

Thời gian gần đây, xu hướng đi du lịch cắm trại dã ngoại được rất nhiều bạn yêu thích. Thay vì lựa chọn đến những resort hay trung tâm du lịch đông đúc thì các bạn tìm đến những nơi cắm trại bình yêu, ít náo nhiệt hơn. Đây cũng là một cách hay đối với những nhóm bạn muốn đổi không khí đi du lịch.

anh-nhom-13

anh-nhom-14

Trên nền không gian tự nhiên hoang sơ, các bức ảnh vừa rồi tái hiện lại một cảm giác tự do, gần gũi và hạnh phúc. Khi bạn bè cùng nhau thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau. Chưa kể đến, các thành viên trong nhóm có thể cùng nhau thực hiện các hoạt động như nấu nướng, chơi trò chơi, trò chuyện bên bếp lửa hoặc cùng ngồi thư giãn ngắm hoàng hôn. Bức ảnh chứa đựng những khoảnh khắc hạnh phúc, khiến mỗi người xem đều cảm thấy ấm lòng và thấy những giây phút này đáng trân trọng.

anh-nhom-15

anh-nhom-16

Ánh sáng mặt trời lấp lánh, những cánh cây xanh mướt và không khí trong lành làm nổi bật sự tươi mới và sức sống của bức ảnh. Và tuy nhìn những bức hình này có vẻ đơn giản, nhưng để đạt được điều đó thì cần phải có sự đoàn kết trong việc cùng nhau làm chung mọi hoạt động. 

Các hình ảnh vừa rồi như một minh chứng cho sức mạnh của mối quan hệ và ý nghĩa của những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Trong đó, tình cảm bạn bè là điều thiên liên nhất và chúng ta hãy cố gắng giữ nó bền đẹp nhất có thể nhé.

Hình nhóm đẹp 5 người, 7 người

Thông thường với một nhóm bạn 5 người hoặc 7 người thì việc chọn bố cục chụp hình cũng tương đối khó khăn. Bởi vì bạn cần sắp xếp được vị trí, tư thế, cũng như góc chụp ảnh nhóm cân xứng nhất. Nhưng bạn đừng lo, trong chủ đề này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số bức hình chụp nhóm cực kỳ ấn tượng.

anh-nhom-17

anh-nhom-18

Đầu tiên, bạn có thể tham khảo đến kiểu chụp xếp chữ. Mỗi thành viên trong nhóm sẽ đại diện cho một chữ cái. Từ đây, bạn có thể truyền tải được những thông điệp thú vị cho người xem. Không những thế, bạn và bạn bè của mình cũng tạo ra được những khoảnh khắc có 1-0-2 và không phải nhóm nào cũng làm được đâu nhé.

anh-nhom-19

anh-nhom-20

Thứ hai, hội bạn thân của bạn cũng có thể lựa chọn chụp hình theo style cool ngầu hoặc tạo dáng sang chảnh. Khi đã có concept chung, bạn có thể chuẩn bị thêm quần áo, trang sức hay đạo cụ để giúp bức hình thêm ấn tượng. Đồng thời, gợi ý này rất phù hợp với những team nào đang có chuyến du lịch cùng nhau hay chụp ảnh tổ chức sinh nhật.

Thông qua bức ảnh này, chúng ta nhìn thấy được tầm quan trọng của việc có những người bạn đồng hành. Nó là một lời nhắc nhở cho chúng ta rằng, trong cuộc sống, những mối quan hệ đáng quý và tình bạn thân thiết mới thực sự là điều quan trọng nhất.

Hình nhóm đi phượt cực chất

Phượt được xem là một hoạt động du lịch “phi truyền thống”, nó thường được đi kèm với những từ khóa như khám phá, tự túc hay đi cùng nhóm nhỏ để khám phá những địa điểm mới, hoang sơ. Và hình thức này đã và đang được rất nhiều người ủng hộ. Bởi vì nó không chỉ giúp họ biết đến những vùng đất mới, mà còn được khám phá giới hạn của bản thân. Hơn nữa, đây cũng là một cách rất hay để bạn có thể xây dựng các bộ ảnh nhóm đẹp của tuổi thanh xuân.

anh-nhom-21

anh-nhom-22

Điều đáng trân trọng trong những bức hình chụp nhóm đi phượt là bạn sẽ sẵn sàng dừng lại bất kỳ đâu để lại ghi lại khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè của mình. Điều này hoàn toàn không nằm trong kế hoạch hay có một concept cụ thể nào cả. Nó hướng đến việc tự do thể hiện sở thích và niềm đam mê của những người tham gia cùng cuộc hành trình.

anh-nhom-23

anh-nhom-24

Song song đó, ảnh phượt cũng có thể được xem là những hình ảnh “để đời”. Bởi vì thực tế không biết trong tuổi thanh xuân thì có được mấy lần đi phượt cùng nhau. Bởi thế, bạn hãy nhanh chóng lưu lại những hình ảnh này để có thêm nhiều ý tưởng cho chuyến đi phượt sắp tới của mình nhé. Hoặc bạn cũng có thể chia sẻ nó cho team để khuấy động phong trào đi du lịch thôi nào. 

Kết luận

Trên hết, các bức ảnh nhóm không chỉ giúp bạn ghi lại những khoảng thời gian đáng nhớ của tình bạn. Nó còn là một lời nhắc nhở cho chúng ta về những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống thường đến từ điều nhỏ nhất. Nó thể hiện sự gắn bó và sự quan trọng của các mối quan hệ. Đồng thời, nó cũng là minh chứng cho sức mạnh của tình bạn và ý nghĩa của sự đoàn kết trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Xem thêm:

Tin mới nhất
the-sims-5
The Sims 5 chưa ra mắt nhưng đã bị lộ gameplay và đồ họa
steam-1
Cách tạo tài khoản Steam đơn giản và nhanh chóng nhất
Hướng dẫn hoàn tiền khi mua game trên Epic Games
jetpack
Hồi sinh Jetpack Joyride 2 – Cuộc đua không hồi kết dành cho game thủ mobile