dien-thoai-tecno-spark-20-pro-plus-1

Vô Địch Phân Khúc 4 Triệu – TECNO Spark 20 Pro Plus

XEM NHANH

Tecno Spark 20 Pro Plus – cái tên đang khuấy đảo thị trường smartphone tầm trung với những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn mang đến trải nghiệm bứt phá mọi giới hạn cho người dùng. Trong nội dung ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng giải mã những điểm nổi bật của thiết bị mới, từ thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ, camera ấn tượng đến dung lượng pin khủng, để xem liệu đây có thực sự là “siêu phẩm giá rẻ” đáng sở hữu hay không.

Tecno Spark 20 Pro Plus mang đến cho người dùng trải nghiệm chu đáo

Hộp đựng Tecno Spark 20 Pro Plus mang phong cách quen thuộc với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết logo và tên máy nổi bật. Bên trong hộp, Tecno thể hiện sự chu đáo với người dùng khi trang bị đầy đủ phụ kiện cần thiết, bao gồm:

  • Que chọc SIM
  • Sách hướng dẫn sử dụng
  • Củ và cáp sạc
  • Tai nghe với jack cắm 3.5mm
  • Ốp lưng trong suốt
  • Sticker Mobile Legend
  • Bộ cường lực màn hình cong, kèm khăn lau và miếng dính bụi

dien-thoai-tecno-spark-20-pro-plus-3

Với mức giá hơn 5 triệu đồng, việc Tecno trang bị đầy đủ phụ kiện như vậy là một điểm cộng rất lớn thể hiện sự chu đáo và sự quan tâm của hãng đến trải nghiệm người dùng.

Tecno Spark 20 Pro Plus mang đến thiết kế ấn tượng trong tầm giá

Ngay từ lần đầu tiên cầm trên tay Tecno Spark 20 Pro Plus, bạn sẽ ấn tượng với thiết kế cao cấp và hiện đại. Viền máy bóng bẩy, mỏng nhẹ cùng cụm camera to tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp. Màn hình cong tràn viền mang đến trải nghiệm thị giác sống động và đẳng cấp.

Thiết kế mỏng với màn hình lớn nhưng khá đầm tay và chắc chắn

Với tầm giá 5 triệu, đây có lẽ là chiếc điện thoại đẹp xuất sắc so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Mặc dù bộ khung được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhựa để đảm bảo trọng lượng nhẹ cho máy, nhưng tổng thể từ mặt lưng nhựa nhám đến cạnh viền đường bo đều được chế tác một cách tỉ mỉ để khi người dùng cầm trên tay phải thốt lên “wao, đẹp kinh khủng”. 

dien-thoai-tecno-spark-20-pro-plus-4

Mặt lưng sau là nhựa nhám, sờ vào thì mịn và không bị bám mồ hôi và vân tay. Bên cạnh đó là một chút thay đổi về cụm camera, thay vì hình vuông như những người anh em của nó thì thay vào đó là cụm camera hình tròn lớn được đặt lệch sang một bên. Tuy camera có hơi to nhưng về mặt thẩm mỹ là nhìn tổng quan máy vẫn toát lên một vẻ công nghệ và hiện đại. Bên cạnh cụm camera sẽ là một dãy đèn flash hỗ trợ ánh sáng soi chiếu và chụp hình ban đêm.

dien-thoai-tecno-spark-20-pro-plus-5

Lướt qua các cạnh của Tecno Spark 20 Pro Plus ta có bên trên là nơi đặt loa ngoài thứ nhất, cạnh dưới là vị trí của cổng sạc USB – C, lỗ cắm jack tai nghe 3.5mm, khe SIM và loa ngoài thứ hai. Loa ngoài thứ 2 đạt chuẩn Hi RES Audio với mức âm lượng lên đến 400% mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Cuối cùng, bên cạnh phải sẽ có nút nguồn và tăng giảm âm lượng, còn cạnh trái sẽ để trống.

Màn hình Tecno Spark 20 Pro Plus nâng tầm trải nghiệm thị giác

Tecno Spark 20 Pro Plus sở hữu màn hình tràn viền cong 6.78 inch cùng với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2436 pixels) và tần số quét 120Hz hứa hẹn mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng cho người dùng khó tính. Màn hình cong giúp người dùng có cảm giác đắm chìm hơn khi xem phim, chơi game hay đọc sách. Sự kết hợp giữa kích thước lớn, độ phân giải cao và tần số quét 120Hz mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng, mượt mà và sống động.

dien-thoai-tecno-spark-20-pro-plus-7

Bên cạnh đó tính năng màn hình Dynamic Port trên Tecno Spark 20 Pro là một điểm nhấn độc đáo và thú vị. Bằng cách tối ưu phần khoét camera để đặt camera selfie, Tecno Spark 20 Pro tích hợp khu vực xung quanh camera selfie thành một thanh chức năng thông minh, gọi là Dynamic Port. Thanh chức năng này có thể hiển thị thông báo, tin nhắn, cuộc gọi đến, thời tiết,… Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh truy cập và thao tác với các thông báo này bằng cử chỉ vuốt chạm đơn giản.

dien-thoai-tecno-spark-20-pro-plus-9

Hệ thống camera nâng tầm nhiếp ảnh di động

Về thông số camera thì Tecno Spark 20 Pro Plus được trang bị camera chính độ phân giải 108MP, Macro 2MP đi kèm với đó là những tính năng phụ trợ như siêu ban đêm, chụp chân dung… Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ thêm tính năng quay phim 2K.

dien-thoai-tecno-spark-20-pro-plus-2

Tecno Spark 20 Pro Plus được trang bị hệ thống camera chất lượng và chuyên nghiệp với camera chính 108MP, camera macro 2MP với nhiều tính năng phụ trợ như chụp đêm siêu sáng, chụp chân dung… giúp nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh di động cho người dùng. Trong đó, camera chính có độ phân giải cao 108MP giúp chụp ảnh sắc nét và chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng cùng công nghệ AI thông minh giúp nhận diện cảnh chụp và tối ưu hóa cài đặt camera để có được bức ảnh đẹp nhất. Còn với camera macro 2MP, người dùng sẽ thỏa mãn với niềm đam mê khám phá thế giới vi mô khi camera này hỗ trợ chụp ảnh cận cảnh chi tiết và sống động các vật thể nhỏ bé. 

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Helio G99 Ultimate

Tecno Spark 20 Pro Plus được trang bị chip Helio G99 Ultimate, phiên bản nâng cấp của Helio G99 với hiệu năng mạnh mẽ hơn. Với Helio G99 Ultimate, thiết bị tăng tốc độ xử lý và giảm tiêu thụ điện năng, mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game mượt mà và ổn định. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được tích hợp GPU Mali-G57 MC2 được đánh giá là một GPU mạnh mẽ được trang bị trên một chiếc điện thoại tầm trung giúp xử lý đồ họa tốt hơn, chơi game đồ họa một cách mượt mà hơn và không bị lag.

dien-thoai-tecno-spark-20-pro-plus-6

Ngoài ra, đối với thiết bị mới lần này, Tecno tích hợp luôn hệ điều hành Android 14 là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Cùng với đó là giao diện HiOS 13 được tối ưu hóa cho hiệu năng, cho trải nghiệm mượt mà và ổn định.

Dung lượng pin đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cả ngày dài

Điểm nhấn tiếp theo chính là cảm biến vân tay trong màn hình, một tính năng bảo mật tiên tiến giúp mở khóa điện thoại nhanh chóng và an toàn hơn so với mật khẩu hay mã PIN truyền thống. Tính năng này vốn hiếm hoi trong phân khúc giá 5 triệu đồng, càng làm tăng giá trị và sự khác biệt của Spark 20 Pro Plus.

dien-thoai-tecno-spark-20-pro-plus-8

Bên cạnh đó là dung lượng pin 5000mAh đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng trong cả ngày dài. Người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại để chơi game, xem phim, nghe nhạc, lướt web,… mà không cần lo lắng về việc gián đoạn trải nghiệm. Hơn nữa, Spark 20 Pro Plus còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 33W, giúp tiết kiệm thời gian sạc pin đáng kể, bạn có thể tiếp tục sử dụng điện thoại mà không cần chờ đợi quá lâu.

Tạm kết

Với những ưu điểm nổi bật và mức giá cạnh tranh, Tecno Spark 20 Pro Plus hứa hẹn sẽ là “gương mặt vàng” trong phân khúc smartphone tầm trung và là lựa chọn sáng suốt cho người dùng thông minh.

XEM THÊM: Vô Địch Phân Khúc 4 Triệu – TECNO Spark 20 Pro Plus

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay