lien-quan

Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight

XEM NHANH

Liên Quân Mobile là một tựa game MOBA đình đám với lượng người chơi đông đảo hàng đầu hiện nay. Nếu đây là trò chơi bạn yêu thích, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu top tướng Liên Quân mạnh nhất để bạn có thể luyện tay to và tạo highlight mãn nhãn trong các trận chiến kịch tính đỉnh cao của riêng mình. Mời bạn cùng tham khảo tại đây!

Top tướng sát thủ có khả năng đi rừng mạnh nhất Liên Quân 2024

Dưới đây là 5 tướng sát thủ có khả năng đi rừng mạnh nhất 2024 mà bạn có thể luyện để tạo highlight trong các pha giao tranh ấn tượng:

Aoi

Mặc dù đã bị nerf nhẹ ở chiêu thức số 1, nhưng Aoi vẫn xứng đáng là một trong những vị tướng sát thủ mạnh mẽ nhất trong Liên Quân. Với lượng sát thương cực lớn của mình, Aoi có thể dễ dàng “tiễn” những đối thủ không được “bảo kê” về bảng đếm số chỉ trong giây lát.

lien-quan-1

Về khoản đi gank, Aoi cũng không khiến bạn thất vọng bởi kỹ năng đu dây out nhây của mình. Cô nàng có thể dễ dàng bay nhảy khắp bản đồ, từ đường Rồng cho đến Top đều có dấu chân của Aoi. Ngoài ra, vị tướng này còn có khả năng kết hợp với các tướng khác để tạo nên những đoạn highlight siêu phẩm. 

Yan

Trong trường hợp team đã pick nhiều tướng mạnh ở đầu game và bạn cần một “con át chủ bài” cho giai đoạn cuối game, Yan Liên Quân sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Vì là tướng thiên về late game nên người chơi cần phải giữ bình tĩnh trong giai đoạn đầu, tránh tình trạng “hăng hái” quá khiến cho team nát ngay từ đầu trận. 

lien-quan-2

Hãy tận trung farm thay vì tham gia vào các cuộc tranh chấp mà bạn không nắm rõ phần thắng. Đặc biệt, đừng tiến đến quá sâu trong trận địa của kẻ địch nếu bạn chưa đạt đến cấp 12. Ngược lại, khi đã mua đủ đồ và đủ cấp thì bạn không việc gì phải sợ, hãy thoải mái đuổi bắt đối thủ, nhưng đừng quên đi cùng đồng đội để tránh bị “úp sọt” nhé!

Wonder Woman

Wonder Woman Liên Quân đã dần quay trở lại trong các trận đấu hạng gần đây. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng bởi lượng sát thương khủng, mà còn được yêu thích bởi khả năng làm choáng kẻ địch và sức chống chịu tốt. Tuy nhiên, vị tướng này có một điểm yếu là độ cơ động không cao nên có thể gây ảnh hưởng đến team trong giai đoạn đầu. 

lien-quan-3

Ngoài ra, nếu không có chiêu cuối, Wonder Woman có thể hơi “thọt” một chút. Nhưng bù lại là cô nàng gần như chẳng ngán bất kỳ ai trong các pha giao tranh. Tất nhiên là Wonder Woman sẽ khá bất lực đối với các tướng không chịu chơi khô máu mà chỉ thích cấu rỉa như Yan, Aoi, Keera… Tuy nhiên, nếu biết sử dụng các chiêu thức một cách hợp lý, Wonder Woman có thể trở thành con át chủ bài cho team bạn đấy.

Top tướng AD có khả năng gây lượng sát thương cao nhất Liên Quân

Đối với những ai yêu thích chơi xạ thủ, hãy tham khảo các vị tướng mạnh nhất dưới đây để luyện tay to và tạo highlight mãn nhãn trong các trận đấu kịch tính: 

Slimz

Slimz hầu như luôn giữ vị trí top trong các mùa gần đây của Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, vị tướng này cần được bảo kê cẩn thận để có thể cân team trong giai đoạn cuối game. Ngược lại, ở giai đoạn đầu game, Slimz khá yếu và các chiêu thức của Slimz được ví như “muỗi cắn” lên đối thủ. 

lien-quan-4

Lợi thế của Slimz là khả năng mở giao tranh thông qua chiêu thức Lao Cơ Khí. Chiêu thức này cho phép Slimz tấn công mà không cần đến sự hỗ trợ của đồng đội. Tuy nhiên, cần đảm bảo rằng bạn ném chuẩn vào đối phương, sau đó áp đảo với lượng sát thương khủng thì mới được coi là mở combat thành công. Ngược lại, nếu ném không trúng, bạn có thể bị hành ngược và nhanh chóng lên bảng đếm số khi kẻ thù “tóm” được bạn. 

Violet

Được ví như “con cưng” của Garena, nên sẽ không có gì khó hiểu khi Violet được liệt kê vào danh sách này. Ngoài tạo hình đẹp mắt với hàng loạt skin ấn tượng, cô nàng này còn khiến game thủ “mê đắm” bởi khả năng gánh team cực đỉnh. 

lien-quan-5

Violet Liên Quân một khi đã xanh thì cô nàng gần như chẳng ngán bất kỳ ai, nhưng nếu đã thọt thì phát đạn nào cũng chỉ như kiến cắn, không gây hề hấn gì đối với kẻ địch – nhất là những đấu sĩ máu trâu. Có thể nói rằng, Violet có thể cân cả trong giai đoạn đầu lẫn giai đoạn cuối game, nhưng để làm được điều đó, phần lớn vẫn nằm ở kỹ năng của người chơi. 

Elsu 

Elsu là vị tướng vướng phải nhiều tranh cãi nhất trong Liên Quân, nhưng dù có bao nhiêu lời chửi bới miệt thị, thì vẫn không thể phủ nhận rằng đây là một trong những AD mạnh nhất meta hiện tại. Elsu có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu cần có của một AD, gồm tay dài, khả năng cơ động cao, tự bảo vệ tốt cho chính mình và lượng sát thương khủng. 

lien-quan-6

Tuy nhiên, khi chơi Elsu, bạn cần phải luyện tập nhiều để làm quen với các chiêu thức của anh chàng, đồng thời nâng cao tính chuẩn xác trong từng phát bắn. Ngoài ra, việc phán đoán và điều chỉnh hướng bắn cũng là kỹ năng quan trọng giúp bạn cân team và tạo nên những đoạn highlight cực kỳ mãn nhãn trong game. 

Top tướng đấu sĩ có khả năng solo mạnh mẽ nhất Liên Quân

Nếu bạn đang tìm kiếm một tướng đấu sĩ trâu bò, nhưng vẫn có khả năng cân team và khiến đối thủ khiếp sợ, thì đây sẽ là những vị tướng mà bạn không thể bỏ qua: 

Zuka 

Từ trước đến nay, Zuka Liên Quân là vị tướng luôn xuất hiện trong các vòng pick tướng đấu hạng. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa đặc điểm của một Đấu Sĩ lai cùng Sát Thủ, nên Zuka có thể dễ dàng chống chịu lại các đòn sát thương của kẻ địch, đồng thời phản kích với các cú đánh mạnh mẽ và tiễn kẻ địch lên bảng đếm số chỉ trong thời gian ngắn. 

lien-quan-7

Ngoài ra, Zuka còn sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế cực kỳ khó chịu, có thể khiến đối phương khiếp sợ mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ đâu trên bản đồ. Tuy nhiên, những ưu điểm trên chỉ có thể được tận dụng triệt để trong giai đoạn cuối game. Đối với giai đoạn đầu game, bạn nên chơi từ từ và đợi cơ hội để vùng lên một cách mạnh mẽ nhất. 

Có một số điều bạn cần lưu ý là: 1 – đánh thường sau khi dùng kỹ năng để tăng khả năng khống chế hoặc gây sát thương, 2 – tận dụng nội tại để hồi máy khi solo với kẻ địch bằng cách đánh vào tướng và quái, 3 – chiêu 2 cho giáp ảo cả khi bạn đánh trúng quái hoặc lính. 

Florentino

Cái tên tiếp theo không thể không đề cập đến trong danh sách các tướng Liên Quân mạnh nhất giúp game thủ luyện tay to, tạo highlight trong mùa mới nhất chính là Florention. Nếu biết cách chơi, bạn có thể một mình cân cả team bạn, thậm chí “đi đường quyền” trong tất cả các đường mà không sợ bất kỳ kẻ địch nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng múa tốt, và đây chính là lý do khiến vị tướng này thường bị e dè khi có ai đó pick trong game. 

lien-quan-8

Để tạo điểm nhấn đặc biệt trong game, trước tiên bạn phải thuần thục kỹ năng ném hoa và nhặt hoa sao cho trúng mục tiêu. Ngoài ra, mặc dù có khả năng tạo ra lượng sát thương lớn, hồi máu nhanh và chống chịu tốt, nhưng vị tướng này lại không chiếm được lợi thế khi đẩy đường. Vì thế, nếu team đã có người pick Flo đi đường Tà Thần, những thành viên khác nên chọn tướng đi rừng gank tốt để hỗ trợ Florention.

Yena

Yena từng nổi đình nổi đám kể từ giải AIC 2023 và cho đến hiện tại, vị tướng này vẫn thường xuyên xuất hiện trong các giải đấu với vị trí Solo ở đường Tà Thần. Chỉ cần lên một món xuyên giáp, Thương Khung Kiếm và Nanh Fenrir là bạn đã có thể tạo nên “bão táp” với combo huyền thoại của mình.

lien-quan-9

Yena Liên Quân có khả năng đi đường cực tốt, nhưng dù sao vẫn phụ thuộc chủ yếu vào kỹ năng của người chơi. Ngay khi Yena đạt được cấp 4, cô nàng có thể loại bỏ các kẻ địch khó chịu như Zuka, Murad hay Ngộ Không một cách dễ dàng. Đặc biệt, Yena còn có thể thủ lính và tránh cho một đường bị kẻ địch ép quá sâu. Đừng quên cầm Yena đi bắt lẻ để tạo nên highlight cực kỳ mãn nhãn trong game nhé!

Top tướng hỗ trợ có khả năng kiểm soát tầm nhìn Liên Quân 2024 

Cuối cùng, không thể bỏ qua vai trò của các trợ thủ trong Liên Quân. Mặc dù những trợ thủ này không gây được lượng sát thương khủng, nhưng với độ trâu và khả năng kiểm soát tầm nhìn, bạn vẫn có thể tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong các trận đấu nảy lửa.

Richter

Với hiệu ứng Kiếm Xanh, Richter có thể dễ dàng di chuyển trên bản đồ và hỗ trợ team cướp rừng, gank mid. Đặc biệt, vị tướng này còn có khả năng kiểm soát tầm nhìn trong bụi và lập tức nhảy bổ vào địch nếu phát hiện bất kỳ kẻ nào đang lăm le tấn công team mình. 

lien-quan-10

Nếu chơi Richter ở vị trí trợ thủ, hãy tập trung hỗ trợ xạ thủ farm lính, sau đó gank mid để tích vàng cho toàn đội và thực hiện chiến thuật “cướp bóc” để khiến team địch nhanh chóng bị “thọt”. 

Tachi

Tachi là một vị tướng cực kỳ khó chịu, vậy nên ngoài đường top, bạn cũng có thể sử dụng Tachi ở vị trí support. Anh chành vừa có thể cấu rỉa máu kẻ địch, vừa phá hủy chiêu thức phong ấn, lại trao đổi kỹ năng một cách chóng mặt khiến kẻ địch không thể lường trước được. Đặc biệt, trong giai đoạn đầu game, hãy thoải mái cùng AD đi ép đường hoặc sang mid gank, hay thậm chí cướp rừng mà không sợ bất kỳ ai. 

lien-quan-11

Đừng quên lên các món đồ có hiệu ứng thanh tẩy để Tachi có thể triển khai chiêu thức cả khi bị địch khống chế. Đối với chiêu cuối, bạn không nên sử dụng một cách bừa bãi vì đó là “át chủ bài” giúp bạn cùng team tạo nên highlight ấn tượng trong Liên Quân.

Mina

Vị tướng cuối cùng mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến các bạn đó là Mina. Với kỹ năng kéo cực kỳ khó chịu, Mina có thể dễ dàng phá hoại kẻ địch trong quá trình farm rừng, hoặc kéo chúng lại gần với team để các thành viên khác tiêu diệt một cách dễ dàng. 

lien-quan-12

Ngoài ra, vị tướng này còn có sức chống chịu cực tốt, có thể mở combat và kéo dài thời gian cho các thành viên khác tấn công hoặc tháo chạy tùy vào tình huống cụ thể. 

Bên trên là những vị tướng Liên Quân mà bạn có thể tham khảo và sử dụng để luyện tay to, từ đó tạo nên các highlight ấn tượng trong game. Chúc bạn chơi game vui vẻ và đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng tham khảo, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền