game-danh-nhau-thumbnail-min

Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại

XEM NHANH

Những tựa game đối kháng, game đánh nhau 2 người luôn hấp dẫn đông đảo game thủ trên toàn cầu. Vậy nếu bạn cũng đang tìm kiếm một tựa game hay để chơi trên điện thoại hay máy tính, thì đừng bỏ lỡ danh sách top 25 game hay nhất sau đây nhé. Cùng tìm hiểu ngay nào!

Top 15 game đánh nhau, đối kháng hay trên PC

Đối với nền tảng máy tính, PC, bạn có thể tìm thấy hàng loạt cái tên xuất sắc trong chủ đề game hành động đối kháng. Sau đây là top 15 “best choice” mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé:

Street Fighter V

“Street Fighter V” là phần thứ năm trong series game đối kháng nổi tiếng của Capcom. Trong tựa game này, bạn có thể chọn các võ sĩ từ khắp nơi trên thế giới, mỗi người có những kỹ năng và chiêu thức đặc biệt. Trò chơi tập trung vào chiến đấu PvP với các cơ chế như “V-Gauge” tăng cường chiến thuật bằng cách thêm các chiêu thức mới như V-Skills, V-Reversals và V-Triggers. Đồ họa sắc nét và hệ thống phản hồi nhanh cũng làm nên sức hút của các trận đấu đối kháng.

game-danh-nhau-1

Tekken 7

“Tekken 7” là phần thứ bảy trong series game đánh nhau 3D của Bandai Namco. Trò chơi tiếp tục câu chuyện tranh giành quyền lực trong gia đình Mishima, điểm nhấn là cuộc chiến giữa Kazuya Mishima và cha anh là Heihachi.

game-danh-nhau-2

Đặc hấp dẫn của Tekken 7 là hệ thống “Rage” đặc trưng, cho phép các nhân vật thực hiện những đòn tấn công mạnh mẽ khi sức khỏe giảm xuống. Trò chơi cũng giới thiệu “Power Crush” và “Rage Arts” để làm phong phú thêm chiến thuật chiến đấu.

Mortal Kombat 11

“Mortal Kombat 11” tiếp tục series game đối kháng có độ dã man và bạo lực cao. Trò chơi bổ sung nhiều tính năng mới như “Fatal Blow” – một đòn tấn công mạnh khi sức khỏe thấp và chỉ có thể sử dụng một lần mỗi trận đấu. Cốt truyện của trò chơi xoay quanh khái niệm về thời gian và vũ trụ với các nhân vật từ nhiều thời kỳ khác nhau chiến đấu cùng nhau. Đồ họa và hiệu ứng máu me, chi tiết là điểm mạnh của trò chơi.

game-danh-nhau-3

Guilty Gear -Strive-

“Guilty Gear -Strive-” là phiên bản mới nhất trong series game đánh nhau phong cách anime của Arc System Works. Trò chơi này có đồ họa đẹp mắt theo phong cách anime và hệ thống chiến đấu độc đáo với các chiêu thức như “Roman Cancel” cho phép người chơi thay đổi thời gian của đòn tấn công để tạo combo hoặc phòng thủ. Tựa game này cũng được đánh giá cao về tính năng chơi mạng và độ ổn định của các trận đấu online.

game-danh-nhau-4

Dragon Ball FighterZ

Tiếp theo trong danh sách này là “Dragon Ball FighterZ”, một trò chơi đối kháng 2D dựa trên vũ trụ “Dragon Ball” nổi tiếng. Với đồ họa mô phỏng phong cách hoạt hình, trò chơi tái hiện chính xác hình ảnh và cảm giác của bộ truyện.

game-danh-nhau-5

Bạn sẽ chọn 3 nhân vật để chiến đấu trong một đội và sử dụng hệ thống chiến đấu combo dựa trên sự phối hợp giữa các nhân vật. Với các chiêu thức như “Super Moves” và “Assists” đặc trưng, tựa game này hứa hẹn mang lại trải nghiệm đối kháng sôi động và đầy hành động cho bạn đấy nhé.

BlazBlue: Cross Tag Battle

“BlazBlue: Cross Tag Battle” là một game đánh nhau đối kháng kết hợp các nhân vật từ nhiều series khác nhau như “BlazBlue”, “Persona 4 Arena” và “RWBY”. Trò chơi có hệ thống đánh đội 2 người, cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt giữa hai nhân vật trong chiến đấu. Cách chơi đơn giản hóa với các phím tấn công tổng hợp giúp người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận, trong khi đó, trò chơi vẫn có chiều sâu chiến thuật cho các cao thủ.

game-danh-nhau-6

Soulcalibur VI

Nếu bạn đang tìm kiếm game đối kháng 2 người hay trên PC thì cũng không nên bỏ qua “Soulcalibur VI”. Đây là phần thứ sáu trong series game đối kháng 3D nổi tiếng, tập trung vào chiến đấu với vũ khí. Trò chơi sở hữu hệ thống “Reversal Edge” cho phép các cuộc đối đầu có thể được chơi theo kiểu “đấu kéo co”. Cốt truyện thì xoay quanh cuộc săn lùng hai thanh kiếm huyền thoại: Soul Edge và Soul Calibur. Mỗi nhân vật có mục tiêu riêng trong câu chuyện này.

game-danh-nhau-7

Injustice 2

Game đánh nhau 2 người “Injustice 2” là phần tiếp theo của “Injustice: Gods Among Us”. Ở đó, bạn sẽ đắm chìm vào một thế giới mà các siêu anh hùng và phản anh hùng của DC Comics chiến đấu chống lại nhau.

game-danh-nhau-8

Trò chơi tiếp tục cốt truyện của phần trước lúc Superman bị giam cầm sau khi thực hiện một chế độ độc tài. Điểm nổi bật của “Injustice 2” là hệ thống “Gear” cho phép người chơi tùy chỉnh và cải thiện khả năng của các nhân vật. Chiến đấu trong trò chơi sử dụng hệ thống combo và đòn tấn công đặc biệt, tạo ra những trận đấu gay cấn và hấp dẫn.

Skullgirls

Tiếp tục là một cái tên khác mà game thủ đam mê game đối kháng không thể bỏ qua, đó là “Skullgirls”. Đây là một trò chơi đối kháng 2D với đồ họa phong cách hoạt hình và một dàn nhân vật nữ cực “xịn”. Trò chơi được đầu tư hệ thống chiến đấu sâu sắc và kỹ thuật với các combo và khả năng thích ứng cao giữa các nhân vật.

game-danh-nhau-9

Cốt truyện thì xoay quanh “Skull Heart” – một vật thể thần bí có thể thực hiện bất kỳ ước mơ nào với một điều kiện: người sở hữu nó không được có bất kỳ sự hối tiếc nào, nếu không, họ sẽ biến thành một “Skullgirl”.

The King of Fighters XV

“The King of Fighters XV” tiếp tục truyền thống của series game đánh nhau với một dàn nhân vật khổng lồ từ nhiều trò chơi khác của SNK. Trò chơi tái hiện những cuộc chiến chống lại các lực lượng siêu nhiên với cơ chế đấu đội 3 người. Trong đó, nổi bật là hệ thống “MAX Mode” và “Shatter Strike”, giúp tăng cường chiến đấu với khả năng phản công và tạo ra các đòn tấn công mạnh mẽ.

game-danh-nhau-10

Samurai Shodown

“Samurai Shodown” là một game đối kháng 2D lấy cảm hứng từ thời Edo của Nhật Bản với các nhân vật sử dụng vũ khí truyền thống như kiếm và dao. Trò chơi tập trung vào các trận chiến căng thẳng, nơi một đòn tấn công có thể thay đổi cục diện trận đấu. Mỗi nhân vật có một lối chơi độc đáo và các chiêu thức “Rage” mạnh mẽ, hứa hẹn khiến bạn đứng ngồi không yên mỗi khi vào trận.

game-danh-nhau-11

Under Night In-Birth Exe:Late[cl-r]

Nếu bạn đam mê game đánh nhau viễn tưởng thì nên thử ngay “Under Night In-Birth Exe:Late[cl-r]”. Đây là một trò chơi đối kháng 2D pha trộn giữa các yếu tố hành động và cốt truyện phức tạp, lấy bối cảnh trong một thế giới nơi các sự kiện siêu nhiên xảy ra.

game-danh-nhau-12

Các nhân vật chiến đấu trong các cuộc giao tranh dưới ánh trăng để kiểm soát “EXS”, một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Nhiệm vụ của bạn là quản lý phòng thủ và tấn công để tích lũy điểm thưởng tăng cường sức mạnh trong trận đấu.

Killer Instinct

“Killer Instinct” là một trò chơi đối kháng đậm chất arcade với đồ họa hiện đại và hành động nhanh. Trò chơi này mang đến cho bạn các nhân vật từ chiến binh tương lai đến quái vật và robot.

game-danh-nhau-13

Điểm nổi bật là hệ thống combo phức tạp, cho phép bạn thực hiện các chuỗi đòn tấn công liên tiếp, và “Combo Breakers” để chặn đòn của đối phương. Hệ thống đánh giá hiệu suất sau mỗi trận đấu cũng làm cho trò chơi này hấp dẫn hơn vì bạn sẽ biết bạn có “lên trình” hay không theo thời gian.

Them’s Fightin’ Herds

Nếu bạn muốn tìm một chút “dễ thương” trong một tựa game đánh nhau 2 người thì “Them’s Fightin’ Herds” là lựa chọn phù hợp đấy nhé. Đây là một trò chơi đối kháng 2D dễ thương với các nhân vật là các loài vật hoạt hình như ngựa, bò, và cừu.

game-danh-nhau-14

Trò chơi có hệ thống chiến đấu độc đáo phù hợp cho cả người mới chơi và người chơi chuyên nghiệp. Trong đó, game có chiến dịch đơn người chơi với cốt truyện và hệ thống chiến đấu dựa trên các cơ chế độc quyền cho mỗi nhân vật.

Power Rangers: Battle for the Grid

“Power Rangers: Battle for the Grid” là một trò chơi đối kháng dựa trên series Power Rangers nổi tiếng. Trò chơi này cho phép bạn điều khiển các Power Rangers và phản diện từ nhiều thế hệ khác nhau.

game-danh-nhau-15

Đặc biệt, trò chơi đề cao sự phối hợp nhân vật để tạo ra các combo mạnh mẽ. Hệ thống đơn giản và trực quan giúp trò chơi dễ tiếp cận, trong khi chế độ chơi trực tuyến cung cấp một thử thách đối kháng sôi động.

Top 10 game đánh nhau đối kháng hay trên điện thoại

Bên cạnh danh sách kể trên, bạn có thể tham khảo thêm loạt tựa game cực hay trên di động sau đây. Nếu ưng ý tựa game nào, đừng quên tải về máy để chơi ngay khi cần nhé.

Marvel Contest of Champions

Đây là một trò chơi đối kháng di động nơi bạn sẽ thu thập và điều khiển các siêu anh hùng và phản diện từ vũ trụ Marvel. Trò chơi có các chiến dịch đơn người chơi và các sự kiện đa người chơi. Mục tiêu của bạn là xây dựng đội hình mạnh nhất và chiến đấu qua các màn chơi khác nhau. Điểm hấp dẫn chính là khả năng tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật, cùng với hệ thống chiến đấu dễ dùng nhưng đòi hỏi chiến thuật.

game-danh-nhau-16

Skullgirls: Fighting RPG

Có thể bạn chưa biết nhưng “Skullgirls: Fighting RPG” là phiên bản di động của game đánh nhau đối kháng “Skullgirls”, có tích hợp thêm yếu tố nhập vai. Bạn sẽ sưu tập và nâng cấp các nhân vật chiến đấu trong các trận đấu 2D nhanh và siêu hấp dẫn. Mỗi nhân vật có những bộ kỹ năng đặc biệt có thể được tùy biến và cải thiện. Hơn nữa, game có đồ họa hoạt hình đẹp mắt, cốt truyện phong phú, cùng các thử thách và nhiệm vụ đa dạng để khám phá.

game-danh-nhau-17

Shadow Fight 3

“Shadow Fight 3” là một trò chơi đối kháng 3D nên thử trên điện thoại. Trò chơi cung cấp một cốt truyện sâu sắc, ở đó, bạn điều khiển một chiến binh trong cuộc chiến giữa ba phe phái khác nhau, mỗi phe có phong cách chiến đấu và vũ khí đặc trưng. Điểm hấp dẫn chính là hệ thống chiến đấu chi tiết với khả năng tùy chỉnh sâu rộng về trang bị và kỹ năng.

game-danh-nhau-18

Dragon Ball Legends

Cái tên tiếp theo phải kể đến là “Dragon Ball Legends”. Đây là một tựa game đánh nhau được xây dựng dựa trên vũ trụ “Dragon Ball”.  Tuy nhiên, trò chơi sở hữu cốt truyện mới với nhân vật chính Shallot, một chiến binh Saiyan từ quá khứ do tác giả Akira Toriyama tạo ra.

game-danh-nhau-19

Ở đó, bạn có thể chiến đấu trong các trận đấu PvP thời gian thực với người chơi khác trên toàn thế giới. Đặc biệt, bạn sẽ điều khiển nhân vật thông qua các thẻ chiến đấu, mỗi thẻ đại diện cho một đòn tấn công hoặc kỹ năng.

Real Boxing 2

“Real Boxing 2” là trò chơi quyền Anh cho điện thoại để bạn nhập vai một võ sĩ quyền anh trong sự nghiệp của mình từ một tay đấm mới vào nghề đến một huyền thoại. Trò chơi có đồ họa chất lượng cao và lối chơi chân thực, cung cấp một trải nghiệm đấm bốc gần gũi. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình và tham gia vào các trận đấu, giải đấu, và thử thách để kiếm tiền, nâng cấp trang bị và kỹ năng.

game-danh-nhau-20

EA Sports UFC

Bạn có thể khám phá vũ trụ võ thuật hỗn hợp (MMA) với “EA Sports UFC”. Tựa game đánh nhau đối kháng này hứa hẹn đem lại cảm giác sống động và chân thực của những trận đấu UFC. Ở đó, bạn sẽ có cơ hội điều khiển các võ sĩ nổi tiếng, thực hiện các động tác đánh, vật và kỹ thuật nội công.

game-danh-nhau-21

Đồ họa chất lượng cao và hệ thống điều khiển phản hồi tốt giúp mỗi trận đấu trở nên kịch tính, đầy tính chiến thuật. Cốt truyện trong chế độ sự nghiệp cũng khá hấp dẫn khi cho phép bạn khám phá hành trình từ một tân binh trở thành nhà vô địch UFC với nhiều thử thách và sự phấn khích.

Boxing Star

“Boxing Star” mang đến trải nghiệm quyền anh đường phố đầy cá tính, nơi bạn bắt đầu sự nghiệp từ những trận đấu nhỏ để trở thành một ngôi sao quyền anh. Trò chơi có cách chơi dễ học nhưng khó thành thạo. Đi kèm với đó là các nhân vật có thể tùy chỉnh và một loạt các đòn đánh và combo mạnh mẽ. Hãy tham gia vào các trận đấu, nâng cấp trang bị và học các kỹ thuật mới để chinh phục các đối thủ khó nhằn trên đường tới đỉnh cao danh vọng nhé.

game-danh-nhau-22

Fight League

“Fight League” là một tựa game đánh nhau có yếu tố chiến thuật. Bạn có thể tạo ra đội hình của mình từ hàng trăm chiến binh độc đáo và đối đầu với các đối thủ khác trên toàn thế giới. Mỗi nhân vật có bộ kỹ năng riêng, và bạn cần kết hợp họ đúng cách để chiến thắng. Đặc biệt, thiết kế đồ họa hoạt hình và cơ chế chiến đấu theo lượt mang lại những trận đấu không chỉ căng thẳng mà còn đòi hỏi tư duy chiến thuật sâu sắc.

game-danh-nhau-23

WWE Undefeated

Hãy nhanh tay tải game về máy và trải nghiệm sự kịch tính của một trận đấu đô vật chuyên nghiệp với “WWE Undefeated” nhé. Trò chơi này mang đến cho bạn cơ hội điều khiển các siêu sao WWE yêu thích của bạn trong các trận đấu nhanh, chiến lược. Điểm nổi bật là lối chơi PvP thời gian thực, đồ họa sống động, và kỹ năng đặc biệt hoành tráng của từng đô vật. Chuỗi các sự kiện và thử thách liên tục sẽ giữ cho bạn luôn phải thích nghi và cạnh tranh.

game-danh-nhau-24

One Punch Man: The Strongest

Bạn có thể tham gia vào thế giới của “One Punch Man” trong “One Punch Man: The Strongest”. Đây là game đánh nhau nhập vai chiến lược dựa trên manga và anime nổi tiếng. Ở đây, bạn sẽ tập hợp và lãnh đạo một đội của các anh hùng và thử thách những người khác trong các trận chiến chiến thuật.

game-danh-nhau-25

Trò chơi gây ấn tượng với cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh trung thành với nguyên tác, và hệ thống chiến đấu phong phú. Hơn nữa, tựa game sẽ đòi hỏi người chơi phải lên kế hoạch cẩn thận và tối ưu hóa đội hình của mình để đánh bại các kẻ thù.

Như vậy, trên đây là top 25 game đánh nhau đối kháng hay nhất cho PC và điện thoại. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm game kịch tính hơn, hấp dẫn hơn thì những trò chơi này sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn đấy nhé!

XEM THÊM

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks