game-dua-xe

Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại

XEM NHANH

Đua xe hiện đang là một trong những thể loại trò chơi nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các tín đồ đam mê tốc độ. Song, nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn nền tảng nào để giải trí trong thể loại này thì hãy đến ngay với 15 game đua xe phổ biến trên cả PC và smartphone được chúng tôi cập nhật và tổng hợp trong nội dung dưới đây nhé.

Lý do game đua xe là thể loại được trải nghiệm phổ biến nhất hiện nay?

Game đua xe là một trong những thể loại được trải nghiệm phổ biến nhất hiện nay vì một số lý do chính sau:

  • Game thuộc thể loại này mang lại trải nghiệm tốc độ cao và kích thích. Chúng khiến người chơi được đắm chìm vào thế giới đua xe hấp dẫn. Thậm chí, sự căng thẳng và hồi hộp trong từng cuộc đua trong game tạo ra trải nghiệm độc đáo và không thể bỏ qua.
  • Trong các trò chơi về đua xe, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm đa dạng các loại phương tiện, môi trường và chế độ chơi khác nhau. Theo đó, bạn có thể lựa chọn từ các loại xe hạng sang, siêu xe đến xe đua thể thao trong từng màn đua với nhiều địa hình cụ thể.

game-dua-xe-1

  • Đồ họa và âm thanh trong hầu hết các tựa game đua xe cũng thường được thiết kế rất chỉnh chu. Từ hiệu ứng hình ảnh bắt bắt đến hiệu ứng âm thanh sống động, người chơi chắc chắn sẽ được đắm chìm vào một thế giới đua xe chân thực hơn bao giờ hết. 
  • Các trò chơi đua xe hiện nay cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau như đua đường phố, đua xe mạo hiểm, đua xe kỹ thuật số, đua vòng quanh thế giới và nhiều hơn nữa. Điều này tạo ra sự đa dạng và giúp người chơi có thể tận hưởng trải nghiệm đua xe theo cách mà họ muốn.

Top các tựa game đua xe dành cho PC bạn nên trải nghiệm

Trên thực tế, game thuộc thể loại đua xe dành cho thiết bị máy tính và PC hiện nay rất phổ biến. Đặc biệt, bạn có thể chọn ngay được một cái tên hấp dẫn thông qua các gợi ý dưới đây.

Forza Horizon 4

Forza Horizon 4 là một trong những tựa game đua xe hàng đầu được xuất bản bởi Xbox Game Studios. Theo thông tin cập nhật tựa game này được ra mắt vào năm 2018. Song chúng đã nhanh chóng là một nền tảng được nhiều tín đồ sử dụng bởi mang lại trải nghiệm đua xe thể giới mở trong nhiều bối cảnh đặc biệt tại Vương quốc Anh.

game-dua-xe-2

Trong từng màn chơi, Forza Horizon 4 không chỉ đưa bạn vào những cuộc đua đầy kịch tính và nảy lửa mà còn cho phép người chơi thư giãn và thưởng ngoạn vẻ đẹp của từng địa hình trong game. Đó là chưa kể, tựa game còn mang đến sự đa dạng trong hệ thống xe cộ, môi trường và điều kiện thời tiết. Cho dù bạn là một fan hâm mộ của dòng siêu xe hay chỉ đơn giản là muốn thư giãn và khám phá một thế giới đua xe chân thực, Forza Horizon 4 chắc chắn sẽ là một lựa chọn khó có thể bỏ qua.

F1 2020

F1 2020 là một trong những tựa game thuộc thể loại đua xe được xuất bản bởi Codemasters và Deep Silver. Trên thực tế, đây là phiên bản thứ 12 trong loạt game Formula 1 của Codemasters. Theo đó, phiên bản này chú trọng vào việc tái tạo chân thực môi trường đua xe hấp dẫn của giải đấu F1 thông qua các điểm đặc biệt sau:

game-dua-xe-3

  • Chế độ My Team: Đây là chế độ trải nghiệm cho phép người chơi tạo ra đội đua riêng của mình. Từ việc chọn tên đội, thiết kế đường đua tới quản lý ngân sách và xây dựng đội xe, bạn sẽ chắc chắn cảm nhận được một trải nghiệm quản lý đội đua đầy thú vị.
  • Chế độ đua trực tuyến: Ngoài chế độ trên, F1 2020 cũng cho phép người chơi tham gia vào các cuộc đua trực tuyến với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể trải nghiệm với các hình thức từ cuộc đua với máy, đua nhanh tới các giải đấu đa người chơi trong tựa game này.
  • Đồ họa đỉnh cao: Với đồ họa chân thực và chi tiết, tựa game này cũng tái hiện thành công các vòng đua và xe đua F1 với độ sắc nét và chân thực đáng kinh ngạc. Từ các chi tiết trên xe đến các mạch đua nổi tiếng như Monaco và Silverstone, mọi thứ đều được nhà phát hành tạo ra một cách hoàn hảo.

The Crew 2

The Crew 2 là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích đua xe và khám phá. Không chỉ đưa người chơi vào một thế giới mở rộng và đa dạng, tựa game đua xe này còn cho phép bạn trải nghiệm các cảm giác thú vị của việc lái nhiều loại phương tiện khác nhau trên mọi địa hình. Đó là chưa kể, bạn còn sẽ được tham gia vào nhiều chế độ trải nghiệm như chế độ đua đơn, đua với máy, đua đa người. Điều này góp phần giúp bạn chủ động trong việc tự điều chỉnh lựa chọn hình thức và môi trường để thể hiện khả năng lái xe của mình.

game-dua-xe-4

Need for Speed Heat

Need for Speed Heat là một tựa game đua xe nổi tiếng được phát triển bởi Ghost Games. Trên thực tế, tựa game này không chỉ đưa người chơi vào một thế giới đua xe mở rộng, mà còn mang lại trải nghiệm thi đấu đậm chất đường phố với tính năng tùy biến của xe và các chế độ đua đa dạng. Hơn thế, trò chơi chơi này gây được ấn tượng khó quên với người chơi thông qua việc kết hợp giữa đua ban ngày và đua ban đêm. Điều này tạo ra sự đa dạng và kích thích trong quá trình thi đấu của các tín đồ đam mê tốc độ.

game-dua-xe-5

Project CARS 2

Project CARS 2 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê đua xe mô phỏng và đòi hỏi sự chính xác trong việc tái hiện thế giới đua xe thực tế. Với đồ họa tuyệt đẹp và vận hành xe phức tạp, tựa game này mang lại trải nghiệm lái xe đa dạng và vô vàng thách thức. Bên cạnh đó, sự phong phú của các loại xe và đường đua của tựa game cũng tạo ra nhiều cơ hội cho người chơi thử nghiệm và phát triển kỹ năng lái xe của mình. Do đó, đây cũng có thể là lựa chọn mà người chơi có thể sử dụng để tối ưu quá trình trải nghiệm chơi game đua xe của mình.

game-dua-xe-6

DiRT Rally 2.0

DiRT Rally 2.0 là một tựa game đua xe địa hình được phát triển bởi Codemasters. Nhìn chung, đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn nâng cao kỹ năng lái xe trên các địa hình phức tạp. Bởi trên thực tế, tựa game luôn mang lại cảm giác hưng phấn qua nhiều thử thách về cách vận hành cũng đua xe rally qua nhiều khu vực đặc biệt. Đó là chưa kể, trò chơi cũng bổ sung thêm cả tính năng cạnh tranh trực tuyến để giúp người chơi thể hiện kỹ năng và tài năng của mình trước cộng đồng game thủ toàn cầu. 

game-dua-xe-7

Forza Motorsport 7

Forza Motorsport 7 thực chất là một trong top các tựa game đua xe nổi bật được phát triển bởi công ty Turn 10 Studios. Ra mắt vào năm 2017, tựa game này đưa người chơi vào thế giới của các cuộc đua xe đỉnh cao với đồ họa tuyệt đẹp và gameplay đa dạng. Bên cạnh đó, đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích đua xe và muốn trải nghiệm cảm giác tốc độ. Bởi lẽ, trò chơi này mang đến một danh sách xe đa dạng và các chế độ chơi phong phú để tối ưu quá trình chơi game của bạn.

game-dua-xe-8

DiRT 4

DiRT 4 là một tựa game đua xe off-road được phát triển bởi Codemasters và xuất bản bởi Codemasters. Về cơ bản, tựa game này là phần tiếp theo của loạt game đua xe rally DiRT. Song chúng lại mang đến một trải nghiệm đua xe độc đáo và thú vị trên mọi loại địa hình hơn thông các điểm đặc biệt sau:

game-dua-xe-9

  • Đua xe Off-road đa dạng: DiRT 4 đưa người chơi vào thế giới của các cuộc đua off-road trên mọi loại địa hình từ đất đỏ ở Úc đến đường mòn chật chội ở Wales và cả đường đua đóng băng ở Michigan. Trong đó, mỗi loại địa hình đều đem lại thách thức và trải nghiệm đua xe độc đáo riêng.
  • Chế độ chơi đa dạng: Tựa game này cung cấp các chế độ chơi đa dạng như Career Mode, DiRT Academy và Freeplay. Người chơi có thể tham gia vào các cuộc đua solo hoặc thách thức bản thân trong nhiều chế độ đua khác nhau.
  • Hệ thống xe độc đáo: DiRT 4 cho phép người chơi tùy chỉnh xe từ ngoại thất đến nội thất cũng như quản lý đội đua của mình trong chế độ Career Mode. Điều này tạo ra sự đa dạng và cá nhân hóa trong trải nghiệm đua xe của người chơi.

Top các tựa game đua xe dành cho điện thoại bạn nên trải nghiệm

Đối với các tín đồ muốn nâng cao trải nghiệm đua xe trên thiết bị di động thì bạn nên chọn các tựa game dưới đây.

Earn To Die Online

Earn to Die Online là một trò chơi đua xe trực tuyến được phát triển bởi Toffee Games. Điểm đặc biệt của trò chơi này đó là nó mang lại một trải nghiệm đua xe kịch tính khi kết hợp thành công với yếu tố sinh tồn trong một thế giới đầy zombie. Theo đó, người chơi sẽ phải lái xe một cách khéo léo để vượt qua các chướng ngại vật và đối mặt với zombie trên đường để tiến lên phía trước. 

game-dua-xe-10

Đó là chưa kể, trò chơi còn cung cấp nhiều cấp độ chơi đặc biệt từ dễ đến khó. Chúng yêu cầu người chơi phải sử dụng tài nguyên đã thu thập được để cải tiến các tính năng đặc biệt của xe. Điều này tạo nên một trải nghiệm khác biệt dành cho các tín đồ yêu thích chơi game đua xe tốc độ bằng điện thoại thông minh.

Rapidly

Rapidly thực chất là điểm đến được nhiều tín đồ lựa chọn trải nghiệm trong thể loại trò chơi đua xe. Trò chơi này gây được nhiều ấn tượng tốt khi người chơi sẽ được đưa vào một thế giới của những cuộc đua xe tốc độ có cấp độ từ dễ đến khó. Đó là chưa kể, trò chơi còn sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến để tái hiện các chi tiết trên xe và môi trường xung quanh một cách chân thực và sắc nét nhất. Từ chi tiết trên xe đến cảnh vật xung quanh đường đua, mọi thứ đều được thiết kế hoàn hảo để tạo ra trải nghiệm hấp dẫn nhất cho người chơi.

game-dua-xe-11

MotoGP 2

MotoGP 2 là một tựa game đua xe mô tô được phát triển bởi Climax Brighton và xuất bản bởi Namco. Ngay từ ngày ra mắt, tựa game này đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi nó mang đến một trải nghiệm về tốc độ vô cùng cao và hấp dẫn. Hơn thế, đây cũng là một trò chơi gây được nhiều ấn tượng với nhiều tín đồ nhờ vào hệ thống đường đua đa dạng và các loại xe phong phú. Đặc biệt, bạn cũng có thể tùy chỉnh và nâng cấp thêm một số tính năng của xe để vượt qua các định hình khó khăn trong các màn chơi của tựa game này.

game-dua-xe-12

RoadRash

Road Rash là một tựa game đua xe mô tô được phát triển và xuất bản bởi Electronic Arts (EA). Trong game, người chơi sẽ tham gia vào các cuộc đua mô tô trên đường phố, đối mặt với các đối thủ khác và cố gắng vượt qua vạch đích đầu tiên. Song điểm đặc biệt của tựa game này không chỉ dừng lại ở việc đua xe mà nó mang lại sự hấp dẫn thông qua việc cho phép người chơi sử dụng thêm các loại vũ khí đa dạng để loại bỏ đối thủ. Điều này mang đến những nét đặc trưng riêng cho tựa game và giúp người chơi không bị nhàm chán trong quá trình đua xe.

game-dua-xe-13

MotoGP 19

MotoGP 19 là một trò chơi đua xe mô tô chính thức được phát triển bởi Milestone S.r.l. và xuất bản bởi Milestone S.r.l. Trên thực tế, trò chơi này là phần tiếp theo trong loạt game MotoGP. Song ở phiên bản này thì trò chơi lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm đua xe mô tô chân thực và tinh tế hơn. Thậm chí, người chơi còn có cơ hội tham gia vào các cuộc đua ở nhiều chế độ chơi như Career Mode, Grand Prix Mode và Online Multiplayer Mode. Điều này tạo ra một môi trường trải nghiệm đua xe mô tô đích thực và đầy thú vị cho người chơi.

game-dua-xe-14

Need for Speed: Heat

Need for Speed: Heat là một tựa game đua xe đường phố được phát triển bởi Ghost Games và xuất bản bởi Electronic Arts. Trong game, người chơi sẽ được đưa vào thế giới của các cuộc đua đường phố tại thành phố Palm City. Đây là nơi mà bạn sẽ tham gia vào các cuộc đua đầy kịch tính và thách thức trên nhiều đường đua có bố trí những vật cản khác nhau. Đặc biệt, bạn cũng có thể tùy chỉnh và nâng cấp hệ thống xe đua trước mỗi trận đấu để nâng cao thành tích thi đấu trên bảng xếp hạng của tựa game này.

game-dua-xe-15

Forza Street

Forza Street là một trò chơi đua xe đường phố được phát hành bởi Xbox Game Studios. Với game này, người chơi được đưa vào một thế giới đa dạng của các cuộc đua tốc độ trên đường phố thông qua nhiều chế độ chơi như Career Mode, Event Mode và Multiplayer Mode. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia vào các sự kiện đặc biệt hoặc đua với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới để thử thách kỹ năng của mình khi trải nghiệm với tựa game này.

game-dua-xe-16

Song, đây cũng là tựa game đua xe hấp dẫn nhất mà chúng tôi có thể mang đến cho quý độc giả. Hy vọng 15 cái tên bên trên sẽ giúp bạn có được một lựa chọn phù hợp nhất. Từ đó cải thiện được trải nghiệm chơi game nói chung và đua xe nói riêng của mình.

XEM THÊM

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8