camera-oppo-reno11-f-5g

Review Camera OPPO Reno11 F 5G

XEM NHANH

Reno11 F 5G là dòng điện thoại vừa mới được ra mắt cách đây không lâu. Dòng điện thoại mới này được hãng giới thiệu khá nhiều ưu điểm về hiệu suất, màn hình, thiết kế và không thể thiếu camera. Có thể nói camera là điểm mạnh chính của thế hệ điện thoại mới. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá camera OPPO Reno11 F 5G nhé!

Khám phá camera OPPO Reno11 F 5G

Thông số camera của điện thoại

Trong thế hệ điện thoại mới này, OPPO vẫn nhấn mạnh vào khả năng chụp chân dung của điện thoại. Công ty đã trang bị cho Reno11 F 5G hệ thống ba camera sau bao gồm camera chính đạt độ phân giải 64MP, có khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung OIS cùng tiêu cự 25mm. Với cấu hình của camera chính, người dùng sẽ có những góc ảnh đẹp hơn trong môi trường thiếu sáng.

camera-oppo-reno11-f-5g-1
Thông số camera của điện thoại

Camera thứ hai là camera góc siêu rộng 8MP, 112 độ, đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh góc rộng, phong cảnh, chụp nhóm hay kiến trúc độc đáo. Cuối cùng chính là camera macro 2MP hỗ trợ trong việc chụp ảnh cận cảnh.

Ở phần trước, điện thoại được trang bị camera selfie 32MP để phục vụ cho việc selfie, quay video hay gọi điện với gia đình, bạn bè. Cả hai camera trước và sau của điện thoại đều cho phép người dùng quay video 4K 30fps.

Các tính năng trên camera OPPO Reno11 F 5G

So với thế hệ trước, dòng điện thoại Reno11 F 5G đã bỏ camera tele 2x và zoom quang 2x. Tuy nhiên, để bù đắp cho sự thiếu hụt này, OPPO đã mang đến cho Reno11 F các tính năng chụp ảnh vượt trội hơn. Có thể kể đến như tính năng chụp Chân dung với khả năng nhận dạng khuôn mặt và chủ thể. Ngoài ra, nó còn giúp cân chỉnh tông màu da và cho các đường nét trên khuôn mặt được thể hiện rõ ràng hơn. Điều này sẽ giúp nổi bật chủ thể và mang đến chất lượng ảnh ưng ý.

camera-oppo-reno11-f-5g-2
Các tính năng trên camera OPPO Reno11 F 5G khá thú vị

Không chỉ dừng lại ở đó, điện thoại còn mang đến bộ công cụ Tách nền thông minh cho phép điện thoại tách nền tối đa 6 chủ thể trong một bức ảnh. Người dùng có thể sử dụng những ảnh này để thiết kế thành các ảnh mới hay làm sticker độc đáo và chia sẻ trên các ứng dụng khác.

Ngoài ra, điện thoại còn có thêm tính năng Chụp ngắt quãng cho phép hẹn giờ chụp nhiều ảnh tuỳ ý mà không cần phải giữ tay và nhấn. Reno11 F còn cung cấp thêm một số hậu kỳ thú vị khác như tạo ảnh động, bảng màu AI hay ghép ảnh sáng tạo hơn.

Trải nghiệm camera OPPO Reno11 F 5G

Chụp ảnh với hệ thống camera OPPO Reno11 F 5G

Khi trải nghiệm chụp ảnh cùng camera OPPO Reno11 F 5G, cụ thể là camera góc rộng có thể thấy hình ảnh tổng quan nhìn rất chân thật, các màu sắc trên ảnh được tái hiện lại khá tốt với các vùng sáng tối rõ ràng. Tuy nhiên, khi zoom ảnh lên có thể dễ dàng thấy các chi tiết bị nhoè, những chi tiết nhỏ sẽ thấy rõ vỡ nét.

Đối với camera chính 64MP, khi chụp ảnh ở góc tương tự camera góc rộng và cùng một chủ thể, thì nó lại mang đến độ chi tiết tốt hơn. Các phần xung quanh và kể cả chi tiết nhỏ không bị vỡ nét nhiều. Màu sắc của các điểm ảnh, độ sáng tối và tương phản tái hiện lại khá tốt.

camera-oppo-reno11-f-5g-3
Chụp ảnh với hệ thống camera OPPO Reno11 F 5G

Ở camera macro 2MP của hệ thống camera sau, Reno11 F 5G mang đến hình ảnh tổng quan nhìn khá thực tế. Kể cả khi thử nghiệm chụp những trái cây có màu sáng thì hình ảnh cũng không mang đến cảm giác quá rực. Chi tiết nhỏ trên những trái cây khi chụp cũng được xử lý tốt hơn và không bị vỡ nét. Nhưng điều này còn tuỳ thuộc vào chủ thể, có những loại trái cây khi chụp nó vẫn mang đến cảm giác hơi nhoè.

Camera selfie trên OPPO Reno11 F 5G phải nói rằng mang đến hình ảnh có chút ảo so với thực tế. Phần da sẽ được xử lý khá mịn màng và mượt mà. Điều này thích hợp cho những bạn muốn chụp hình mà không phải chỉnh sửa quá nhiều.

Trải nghiệm các tính năng được tích hợp sẵn

Với chế độ chụp ảnh chân dung, Reno11 F 5G mang đến hình ảnh rất tốt. Phần chủ thể chính được thể hiện rõ nét và phần xoá phông phía sau được làm rất kỹ. Khi zoom lên các chi tiết, đặc biệt là phần tóc vẫn không bị nhoè đi và được giữ lại đường nét rõ ràng. Tính năng tách nền trực tiếp trên hình ảnh hoạt động khá tốt. Đối với các hình ảnh có chủ thể rõ ràng, điện thoại sẽ tách nền trong tức khắc và mang đến những sticker độc đáo cho người dùng.

dien-thoai-4
Có những trải nghiệm thú vị với các tính năng được tích hợp

Tạm kết

Có thể nói camera OPPO Reno11 F 5G hoạt động tốt trong phân khúc điện thoại tầm trung. Hình ảnh cho ra khá nịnh mắt và mang đến cho người dùng những tấm hình cực ưng ý. Nếu bạn có ngân sách thấp mà vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại có camera tốt thì Reno11 F là sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm Trên tay nhanh OPPO Reno11 F 5G: thiết kế độc đáo, camera 64MP, cấu hình ổn áp

Đừng quên khám phá các video review tại Hoàng Hà Channel nhé:

 

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay