z4258033665183_eb2d9d9a4fc3f8892d460134a363d789

5 tính năng của Youtube Premium thay đổi trải nghiệm cuộc sống

XEM NHANH

Sử dụng YouTube mà không đăng ký gói trả phí thì bạn có thể rất khó chịu do bị quảng cáo làm phiền. Do đó, YouTube Premium đã nâng cao trải nghiệm người dùng với một số tính năng thanh lọc gọn gàng. Nếu bạn là người một đam mê YouTube cuồng nhiệt, thì 5 tính năng mới đây có thể làm cho bạn vô cùng phấn khích.

Sắp xếp video chờ đợi theo thứ tự

z4258007356443_815c83b9accb17f77e8fd440fca4fffd

YouTube Premium hiện đã thêm hệ thống xếp hàng trên điện thoại và máy tính bảng. Tính năng này đã được thử nghiệm từ tháng 1 và cuối cùng cũng đến tay người dùng. Nó có sẵn cho máy tính thông qua trang web. Với tính năng này, bạn có thể tạo một hàng video để phát, thêm video mới vào đó và thay đổi vị trí cho những video bạn đã có. Đó là một tính năng gọn gàng nên được cải thiện theo thời gian.

Tích hợp Google meet với Youtube

YouTube tích hợp chặt chẽ hơn với Google Meet. Tính năng mới cho phép các thành viên Premium tổ chức các phiên Google Meet với tất cả những người tham dự, bất kể họ là người dùng Premium hay sử dụng miễn phí. Nó cho phép tất cả những người tham dự xem cùng một video YouTube. Trong vài tuần tới, YouTube hứa hẹn sẽ bổ sung tính năng này cho người dùng FaceTime trên iOS thông qua SharePlay.

Tiếp tục phát lại

Youtube cung cấp cho người dùng khả năng tiếp tục xem chính xác tại vị trí mà họ đã dừng lại. Nghe thì đơn giản nhưng bạn phải trả phí cho nó. Tính năng này hiện đã có trên Android, iOS và trong phiên bản Web.

Cài đặt tải xuống thông minh

Phần bổ sung cho YouTube Premium có tên là “Tải xuống thông minh”. Nó thêm các video được đề xuất thẳng vào thư viện của bạn, sẵn sàng để xem ngoại tuyến. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn nếu bạn quên tải xuống video trước khi bị ngắt kết nối mạng. Tính năng này đã tồn tại trước đây rồi, nhưng vẫn được Youtube xếp vào danh sách “tính năng mới”.

Tốc độ bitre 1080P nâng cao dành cho người dùng Youtube Premium

z4258007342002_525ed0618f9efcf773eb3f78b0e5ee70

Tính năng cuối cùng sẽ thêm tốc độ bit mới cho video độ phân giải HD 1080p. Theo công ty, điều này sẽ làm cho các video “sắc nét và rõ ràng hơn, đặc biệt là đối với các video có nhiều chi tiết và chuyển động”. Tính năng cụ thể này sẽ đến tay người dùng Premium trong vài tuần tới.

YouTube tiếp tục cuộc đua của mình để biến cấp Premium trở thành tùy chọn hợp lệ cho những người thưởng thức nội dung trên nền tảng phát trực tuyến. Họ muốn xem liệu điều này có đủ để tăng số lượng người đăng ký đang hoạt động hay không.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: “Review” cửa hàng thứ 100 Hoàng Hà Mobile sau 2 tuần hoạt động

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay