z4282873226374_06dd11533c124312ea2cec98f2a5cd82

5 thủ thuật Google gợi ý cho chính bạn

XEM NHANH

Google gần đây đã chia sẻ một số mẹo và thủ thuật để giúp người dùng tận dụng tối đa các sản phẩm và dịch vụ của mình. Những mẹo này thường tập trung vào trình duyệt Chrome, trình duyệt này cung cấp vô số chức năng và tùy chọn mà nhiều người dùng có thể không biết. 

Quản lý dấu trang từ thanh tìm kiếm

Bằng cách nhập “@bookmarks” vào thanh URL của Chrome, người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm thông qua các dấu trang đã lưu của họ trong trình duyệt.

Sắp xếp các tab

Với các tính năng như nhóm tab, người dùng có thể sắp xếp các trang web đang mở của họ theo danh mục và màu sắc. Họ cũng có thể thêm các trang web vào danh sách đọc, điều này rất hữu ích cho những ai muốn đọc các bài báo thú vị sau này.

Ẩn các trang web gây mất tập trung.

ChromeChrome_Spring_Cleaning_Blo.width-1200.format-webpGoogle khuyên bạn nên sử dụng các tiện ích mở rộng như BlockSite, cho phép người dùng tạm thời ẩn các trang web gây mất tập trung trong giờ làm việc hoặc học tập.

Lời nhắc quản lý mật khẩu

Một lời nhắc tốt để cập nhật các mật khẩu cũ, yếu được sử dụng cho một số tài khoản. Google cung cấp trình quản lý mật khẩu miễn phí và hữu ích.

Tắt thông báo trang web

unnamed

Người dùng có thể ngăn các thông báo hoặc âm thanh gây phiền nhiễu bằng cách nhấp đúp vào tab và chọn tùy chọn “trang web tắt tiếng”. Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều cách hack Chrome hiện có. Người dùng cũng có thể khám phá các tiện ích mở rộng hữu ích nhất của Chrome hiện có để tận dụng tối đa trải nghiệm duyệt web của họ.

Tóm lại, bằng cách thành thạo việc quản lý tab bằng năm thủ thuật này và khám phá các thủ thuật và tiện ích mở rộng khác của Chrome, người dùng có thể điều hướng trang web hiệu quả và hiệu quả hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Facebook, Google không nghe lén như bạn nghĩ?

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay