Zalo trên iOS đã có tính năng gọi video call

XEM NHANH

Tính năng gọi video call trên Zalo đã có mặt trên Android cách đây 2 tháng nhưng ở dạng thử nghiệm, giờ đây nó đã chính thức cập bến trên iOS.

video call trên Zalo 1

Zalo vừa cập nhật tính năng gọi video call trên iOS

Sau gần 2 tháng hoạt động thử nghiệm trên Android, cuối cùng thì tính năng gọi video call trên Zalo cũng chính thức được cập nhật trên iOS. Trong bản cập nhật lần này, ngoài tính năng gọi video call, giao diện trình tin nhắn cũng có một vài thay đổi nhỏ.

Tính năng gọi video call của Zalo trên iOS

Tuy không có nhiều điều để nói về tính năng này bởi nó đã xuất hiện từ khá lâu trên các ứng dụng OTT khác và cũng đã có mặt trên Android cách đây vài tháng trước, nhưng với bản cập nhật trên iOS, cho thấy VNG muốn hoàn thiện tính năng này hơn để nó có thể hoạt động một cách mượt mà và đồng bộ giữa các nền tảng Android, iOS và PC. Tuy nhiên, để thực hiện tính năng gọi video thì bắt buộc người gọi và người nghe phải cập nhật lên Zalo lên phiên bản mới nhất.  

video call trên Zalo 2

Phiên bản cập nhật mới nhất của Zalo đã có trên App Store

Trong bản cập nhật lần này, ngoài tính năng gọi video call, giao diện trình tin nhắn cũng có một vài thay đổi nhỏ. Cụ thể, biểu tượng chụp ảnh đã được ra ngoài ô nhập dữ liệu chat thay thế cho biểu tượng ghi âm thoại như trước đây, đồng thời tốc độ mở camera cũng nhanh hơn đáng kể, với cải tiến này sẽ giúp cho người dùng kích hoạt camera một cách nhanh chóng hơn để có thể dễ dàng bắt được những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống gửi cho bạn bè.

Cách cập nhật Zalo phiên bản mới nhất

Hiện ứng dụng Zalo phiên bản mới đã cho phép tải về, người dùng iOS chỉ cần việc truy cập vào chợ ứng dụng Appstore, vào phần Cập nhật rồi chọn tải về.

video call trên Zalo 3

Giao diện trình tin nhắn và gọi video của Zalo

Sau khi cập nhật xong, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng cuộc gọi ở phía trên bên phải khung chat.  Zalo sẽ hiển thị 2 tuỳ chọn là gọi thoại hoặc video. Bạn chỉ cần chọn mục "Cuộc gọi video". Khi đó màn hình cuôc gọi sẽ chia làm hai phần gồm hình ảnh người gọi và người trả lời, giống như giao diện gọi video call có trên ứng dụng Messenger của Facebook, hoặc Facetime… Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng Zalo thì hãy mau tải về để trải nghiệm tính năng gọi video call đầy thú vị này nhé!

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?