Ưu đãi bao xài đổi lỗi 30 ngày cho Kính cường lực ZAGG tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất sản phẩm phụ kiện Apple chất lượng cao thương hiệu ZAGG, Hoàng Hà Mobile triển khai ưu đãi Bao xài đổi lỗi 30 ngày cho Kính cường lực ZAGG tại Hoàng Hà Mobile.

Chi tiết khách hàng tham khảo tại bài viết dưới đây

Nội dung chương trình 

Thời gian áp dụng

Áp dụng từ 01/04/2024 – 01/05/2024

Nội dung ưu đãi

– Hoàng Hà Mobile sẽ áp dụng thời gian đổi lỗi 30 ngày cho sản phẩm kính cường lực của thương hiệu ZAGG kể từ ngày mua hàng

– Áp dụng cho các loại kính cường lực ZAGG dành cho điện thoại iPhone và Samsung

– Đổi lỗi tất cả các lỗi bao gồm cả lỗi do người dùng như: mẻ, vỡ… Nếu khách hàng đổi từ chiếc thứ 2 trở đi, thời gian đổi trả sẽ gối đầu trên thời gian còn lại của sản phẩm cũ

Ví dụ:
Khách hàng mua sản phẩm A mới và có 30 ngày đổi mới. Khi dùng được 10 ngày thì sản phẩm A bị lỗi, khách đến đổi mới sản phẩm B. Khi đó sản phẩm B sẽ còn 20 ngày đổi mới.

ZAGG là thương hiệu nào? Chất lượng có tốt không?

ZAGG là công ty công nghệ sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng có trụ sở tại Utah (Mỹ), một trong các nhà sáng tạo dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp năng lượng tiên tiến, các sản phẩm hỗ trợ và bảo vệ toàn diện cho thiết bị di động.

ZAGG là công ty công nghệ sở hữu nhiều thương hiệu phụ kiện nổi tiếng: Ốp lưng Gear, củ cáp sạc, pin dự phòng, cường lực InvisibleShield… và thậm chí đã có mặt trên kệ hàng Apple Store. Các dòng sản phẩm ZAGG InvisibleShield dành cho iPhone ngoài độ cứng và trong suốt đặc biệt, còn được trang bị bề mặt chống vi khuẩn, cộng thêm công nghệ ClearPrint giúp triệt tiêu gần như hoàn toàn dấu vân tay hay vết mồ hôi.

Lễ ký kết hợp tác lần này của Hoàng Hà Mobile và ZAGG chắc chắn sẽ kết nối mạnh mẽ hơn hệ sinh thái của 2 bên, mang đến trải nghiệm đầy đủ và tiện lợi nhất cho khách hàng!

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết