Youtube Go vừa chính thức lộ diện, cho phép người dùng chia sẻ video “offline”

XEM NHANH

Google vừa cho ra mắt ứng dụng Youtube Go, ứng dụng hoàn toàn mới này sẽ cho phép người dùng lưu lại video mà không cần mạng. Đây là ứng dụng mà Google tập trung vào những nơi hạn chế tiếp cận mạng, cụ thể là Ấn Độ.

Youtube Go

Những tính năng mới hiệu quả

Bên cạnh những tính năng thông thường của Youtube thì Youtube Go còn cho ra những tính năng rất hữu ích khác. Cụ thể, ứng dụng này sẽ cho phép người sử dụng lưu video để xem offline, lựa chọn chất lượng cũng như kích cỡ tập tin để người dùng biết được mình sẽ tốn bao nhiêu lưu lượng để tải video.

Youtube Go

Xem trước các hình ảnh cắt cảnh từ video bạn định xem, chọn giữa các chất lượng hình ảnh để tiết kiệm dữ liệu.

Ngoài ra, ứng dụng này có thể giúp bạn chia sẻ đường link video với bạn bè gần bên thông qua Bluetooth, mà không cần nối mạng.

Sẽ không chỉ dừng lại ở Ấn Độ

Phó Chủ tịch quản lý sản phẩm YouTube, bà Johanna Wright cho biết: “YouTube Go là một ứng dụng hoàn toàn mới nhằm giúp thế hệ người sử dụng tiếp theo chia sẻ và trải nghiệm các video. YouTube Go được thiết kế và xây dựng từ nền tảng cơ bản, dựa trên tình hình thực tế của Ấn Độ, nhằm đem lại khả năng chia sẻ video tới những người sử dụng di động cũng như giúp họ ý thưc được lượng dữ liệu và khả năng kết nối của mình mà vẫn phù hợp với khu vực và xã hội”.

Youtube Go

Youtube Go sẽ được phát hành toàn thế giới

Youtube Go đã được ra mắt tại sự kiện Google ở thành phố Delhi (Ấn Độ). Google đã công bố hàng loạt sản phẩm mới tại thị trường này và dự tính sẽ mở rộng ra các thị trường khác trong thời gian tới. "Trong bối cảnh tập trung vào nền tảng mobile hiện nay, thị trường Ấn Độ đã giúp chúng tôi nhìn thấy tương lai của Internet. Hơn nữa, chúng tôi nhận thấy việc khó khăn trong hệ thống mạng của Ấn Độ có thể xảy ra ở bất cứ đâu trên thế giới", CEO Google, ông Sundar Pichai, cho biết.

Hiện tại, chỉ có người sử dụng tại Ấn Độ mới có thể đăng ký và dùng thử dịch vụ YouTube Go. Không rõ khi nào dịch vụ này sẽ được chính thức phát hành trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất thông tin đến các bạn.

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online