Xiaomi Redmi Pad Pro

Xiaomi Redmi Pad Pro ra mắt với mức giá phải chăng

XEM NHANH

Theo thông tin mới đây, Xiaomi vừa ra mắt một thiết bị máy tính bảng tại Trung Quốc. Xiaomi Redmi Pad Pro có thiết kế ấn tượng và cấu hình khủng, màn hình 2.5K sắc nét. Nó sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 10 tháng 4.

Xiaomi Redmi Pad Pro ra mắt

Sau vài ngày rò rỉ thông tin, Xiaomi đã chính thức công bố phiên bản mới Xiaomi Redmi Pad Pro vào ngày 10 tháng 4 tại thị trường Trung Quốc. Đây sẽ là chiếc máy tính bảng mang nhãn hiệu Redmi thứ 3 của hãng sau Xiaomi Redmi Pad và Xiaomi Redmi Pad SE đã được ra mắt trước đó. Xiaomi Redmi Pad Pro chiếc máy tính bảng mới có giá cả phải chăng phù hợp với người dùng. Bên cạnh đó, phiên bản máy tính bảng mới được trang bị phần cứng tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp người dùng có nhiều trải nghiệm mới vô cùng thú vị.

Xiaomi Redmi Pad Pro

Xiaomi Redmi Pad Pro đi kèm với một màn hình đẹp ở mặt trước và hỗ trợ bút stylus. Thiết bị này sở hữu viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh. Mặt sau của thiết bị có hệ thống camera kép kèm đèn flash LED. Xung quanh các cạnh của máy tính bảng được trang bị bốn loa, cổng USB-C và giắc âm thanh 3.5 mm, không hỗ trợ khe cắm SIM. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng cung cấp các phụ kiện như hộp đựng bàn phím có chân đế và bút cảm ứng cho người dùng Redmi Pad Pro. Phiên bản này có 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và tím nhạt.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Pad Pro

Xiaomi Redmi Pad Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2 với công nghệ tiên tiến 4nm TSMC, tương tự như các chipset cao cấp Snapdragon 8 Gen 2 và Dimensity 9200 Plus. Nó kết hợp với RAM lên tới 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, mang đến hiệu suất vượt trội và tiết kiệm năng lượng. Chip Snapdragon 7s Gen 2 sở hữu 8 nhân CPU với kiến trúc cụm 4+4 bao gồm 4 nhân Cortex-A78 hiệu năng cao chạy ở xung nhịp tối đa 2.4 GHz và 4 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng chạy ở tốc độ 1.95 GHz. Ngoài ra nó còn có GPU Adreno 710 thuộc phân khúc cao cấp của Qualcomm. Người dùng vẫn có thể trải nghiệm các tác vụ như: xem video chất lượng cao, chơi các trò chơi đòi hỏi đồ họa phức tạp …

Xiaomi Redmi Pad Pro

Redmi Pad Pro được cài sẵn hệ điều hành Android tùy chỉnh với giao diện HyperOS. Nó mang đến trải nghiệm người dùng độc đáo và tối ưu hơn. Màn hình LCD của máy kích thước lên tới 12.1 inch với độ phân giải 2.5K tuyệt đẹp và tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị tạo ra trải nghiệm mượt mà, nhanh nhạy với màu sắc sống động, rực rỡ. Ngoài ra bạn cũng sẽ hạn chế được các hiện tượng nhòe, giật hình. Redmi Pad Pro cũng hỗ trợ độ sáng tối đa 600 nits và chứng nhận TUV Rheinland. 

Giá bán của Xiaomi Redmi Pad Pro

Ngoài ra, hệ thống camera trước và sau của thiết bị này đều có độ phân giải 8MP, đảm bảo có thể chụp ảnh sắc nét và chi tiết. Camera sau còn đi kèm với đèn flash LED, hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhà sản xuất còn trang bị cho máy tính bảng viên pin 10.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 33W. Người dùng sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi để sạc từ 0% lên 100%, đảm bảo nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt một ngày dài mà không phải sạc lại nhiều lần. 

Xiaomi Redmi Pad Pro

Xiaomi Redmi Pad Pro là một thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trên màn hình sắc nét và màu sắc sống động. Về giá cả, giá khởi điểm ở Trung Quốc là 1.499 CNY, khoảng 234 USD (tương đương 5.2 triệu đồng). Đó là một mức giá rất phải chăng cho một chiếc máy có thông số kỹ thuật như vậy. Mức giá có thể sẽ không tăng nhiều ngoài các thị trường khác. Với những tính năng độc đáo, vượt trội, Xiaomi Redmi Pad Pro hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin của sản phẩm này. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin về Xiaomi Redmi Pad Pro ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Camera Leica vẫn giữ một phong độ đỉnh cao trên Xiaomi 14

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3