loa Bluetooth Xiaomi

Xiaomi ra mắt 2 mẫu loa bluetooth chống nước mới cho thị trường toàn cầu

XEM NHANH

Bên cạnh các mẫu điện thoại thông minh thì Xiaomi cũng phát triển các dòng sản phẩm của mình rất đa dạng. Mới đây, thương hiệu đã giới thiệu đến thị trường quốc tế hai dòng loa bluetooth mới. Cả Xiaomi Sound Pocket và Xiaomi Sound Outdoor đều hứa hẹn sẽ rất thu hút người dùng trong thời gian tới. 

Loa bluetooth Xiaomi vừa ra mắt

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi đã phát hành hai mẫu loa Bluetooth mới nhất cho thị trường toàn cầu. Ngoài loa Xiaomi Sound Pocket siêu nhỏ gọn, công ty cũng đã cập nhật thêm Xiaomi Sound Outdoor mới trên website toàn cầu của mình .Điều này có nghĩa là hai chiếc loa mới của Xiaomi sẽ được bán rộng rãi tại tất cả các khu vực trên toàn thế giới. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có thông tin cụ thể về đợt mở bán ở các quốc gia hay khu vực.

loa Bluetooth Xiaomi

Cả 2 mẫu loa bluetooth này đều được mô tả là phù hợp để sử dụng cho các hoạt động ngoài trời. Trang web toàn cầu của Xiaomi cũng chưa tiết lộ giá của Xiaomi Sound Outdoor nhưng có liệt kê các thông số kỹ thuật và tính năng. Cùng xem dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật hai thiết bị

Loa Xiaomi Sound Outdoor

Loa Xiaomi Sound Outdoor sẽ có các tuỳ chọn màu đen, xanh và đỏ. Nó được thiết kế khá nhỏ gọn để dễ mang theo, kích thước này phù hợp với hầu hết các loại túi khi di chuyển. Ngoài ra loa còn có một chân cao su và dây đeo để khi cần đặt dựng trên mặt phẳng hoặc treo trên móc. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng loa vẫn mang lại âm thanh mạnh mẽ với công suất 30 W nhờ loa siêu trầm tích hợp, hai bộ tản nhiệt thụ động và loa tweeter.

Loa cũng được thiết kế để chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Theo nhà sản xuất, loa Xiaomi Sound Outdoor đạt chuẩn xếp hạng IP67 về khả năng chống bụi và nước. Loa cũng sẽ sử dụng công nghệ Bluetooth 5.4 để dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Người dùng có thể thao tác với các nút điều khiển trên thân loa đơn giản. Loa Bluetooth nhỏ gọn này sở hữu viên pin 2600 mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 12 giờ ở mức âm lượng 50%. Ngoài ra, nó có thể kết nối với một loa khác để có âm thanh nổi hoặc liên kết với tối đa 100 loa để có hệ thống âm thanh lớn hơn.

loa Bluetooth Xiaomi

Thông số kỹ thuật loa Xiaomi Sound Pocket

Trong khi đó, Xiaomi Sound Pocket là tuỳ chọn với thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Chiếc loa nhỏ hơn này có màu đen và hoàn hảo cho mục đích sử dụng cá nhân. Nó cung cấp công suất 5W bên trong thân máy. Thiết bị này cũng đạt tiêu chuẩn chống nước và chống bụi được xếp hạng IP67. Bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng trong suốt chuyến đi của mình. Loa bluetooth này có thời lượng pin lên tới 10 giờ ở mức âm lượng 40%.

Xiaomi đã trang bị một loa siêu trầm với hai bộ tản nhiệt thụ động Thiết bị cũng kết nối qua bluetooth 5.4 được tích hợp sẵn để người dùng kết nối giữa các thiết bị hoặc giữa 2 loa với nhau. Hai thiết bị Xiaomi Sound Outdoor cũng có thể được ghép nối không dây để tạo thành một cặp âm thanh nổi. Có thể ghép nối tối đa 100 loa.

Giá bán của 2 mẫu loa bluetooth Xiaomi

Mặc dù ngày ra mắt cụ thể và giá cả của từng khu vực vẫn chưa được công bố chính thức nhưng mẫu loa bluetooth này có giá bán từ 599 nhân dân tệ (khoảng 82 USD) cho Xiaomi Sound Outdoor và 229 nhân dân tệ (khoảng 32 USD) cho Xiaomi Sound Pocket tại thị trường Trung Quốc. Mức giá này có thể chênh lệch tuỳ theo từng thị trường. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này khi có thêm tin tức từ nhà sản xuất. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi trang tin tức nhé!

loa Bluetooth Xiaomi

Tạm kết

Trên đây là thông tin về 2 mẫu loa bluetooth Xiaomi vừa ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Camera Leica vẫn giữ một phong độ đỉnh cao trên Xiaomi 14

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết