Xiaomi 14 Ultra mở bán

Xiaomi 14 Ultra sắp mở bán tại Việt Nam

XEM NHANH

Xiaomi 14 Ultra là một trong những chiếc flagship được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu trong năm 2023. Sau đó nó đã được ra mắt tại thị trường quốc tế vào đầu năm 2024. Chiếc điện thoại Xiaomi 14 Ultra này sẽ mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xiaomi 14 Ultra mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới

Nếu bạn là một Mi-Fan thì có lẽ không còn xa lạ với dòng điện thoại cao cấp của thương hiệu này. Xiaomi 14 Ultra là phiên bản cao cấp nhất trong series năm nay với những cải tiến ấn tượng và thiết kế hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước. Công ty đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại Trung Quốc. Sau đó, vào 25/2/2024, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt nó tại thị trường quốc tế.

Xiaomi 14 Ultra mở bán

Cũng như những mẫu điện thoại thông minh trước đó, nguồn tin mới đây cho biết Xiaomi 14 Ultra sắp được mở bán tại Việt Nam. Đây là thông tin tốt với những ai yêu thích mẫu điện thoại flagship này. Xiaomi 14 Ultra hứa hẹn sẽ là một trong những smartphone rất được quan tâm trong thời gian tới. Xiaomi vẫn chưa tiết lộ thời gian chính xác Xiaomi 14 Ultra sẽ lên kệ nhưng nó có thể dự đoán trong khoảng vài tuần tới.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Ultra

Cũng như những mẫu flagship khác trên thị trường, Xiaomi 14 Ultra sở hữu thiết kế cao cấp với khung máy bằng kim loại phủ nhám. Các cạnh máy được làm vuông vức, mặt lưng phía sau được phủ lớp kính làm toát lên vẻ sang trọng. Màn hình của điện thoại là tấm nền LTPO AMOLED 6.73 inch với độ phân giải Quad HD+ tần số quét 120Hz. Màn hình có thể hiển thị chuẩn màu sắc HDR 10+ cho chất lượng sắc nét, sống động và chân thực nhất.

Xiaomi 14 Ultra mở bán

Xiaomi 14 Ultra được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 4nm. Điện thoại đi kèm với RAM 16GB và dung lượng lưu trữ tối đa lên tới 1TB. Nó cho phép người dùng chiến các tựa game đồ hoạ nặng nhất, xử lý các tác vụ nặng như render Video 4K mà không bị giật lag. Về thời lượng pin, Xiaomi 14 Ultra được trang bị viên pin 5000mAh. Đây là thời lượng pin tối đa phổ biến trên các thiết bị. Nó đi kèm với công nghệ sạc nhanh có dây 90W và sạc không dây 80W. Vì thế người dùng có thể yên tâm sử dụng trong suốt một ngày dài.

Xiaomi 14 Ultra mở bán

Ngoài các thông số trên, Xiaomi 14 Ultra còn sở hữu hệ thống 4 camera 50MP ấn tượng. Trong đó bao gồm một cảm biến 1 inch của Sony LYT-900, có thể thu sáng cực tốt để chụp được những bức ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Nó được đánh giá là chụp sáng toàn diện hơn cả iPhone 15 Pro Max. Ngoài ra còn có một camera tele 5x và camera góc siêu rộng. Mặt trước của điện thoại là camera sefie 32MP cho những bức hình “tự sướng” chuyên nghiệp. Với cụm camera này, thiết bị cũng có thể hỗ trợ quay camera chất lượng cao.

Xiaomi 14 Ultra mở bán sẽ có giá bán khoảng bao nhiêu?

Không chỉ có cải tiến về thông số, Xiaomi 14 Ultra còn được cài đặt sẵn Xiaomi HyperOS. Đây là hệ điều hành được phát triển bởi Xiaomi trong 7 năm qua. Nó tập trung vào giao diện người dùng thân thiện, tiện ích để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, khi sử dụng trong cùng một hệ sinh thái của Xiaomi người dùng sẽ có trải nghiệm kết nối liền mạch. Xiaomi HyperOS cũng nâng cao tính bảo mật và quyền riêng tư thông tin cho người dùng.

Xiaomi 14 Ultra mở bán

Với một thiết bị cao cấp như vậy, Xiaomi 14 Ultra sẽ có mức giá bán là bao nhiêu? Hiện tại, Xiaomi chưa công bố mức giá chính thức của chiếc flagship này nếu bạn tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo giá tham khảo từ thị trường khác, Xiaomi 14 Ultra sẽ có giá khoảng từ 23,990,000 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất. Mức giá này có thể chênh lệch tuỳ theo phiên bản. Nếu đúng như vậy, giá bán này không quá chênh lệch so với các flagship từ những thương hiệu khác. Xiaomi 14 Ultra sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn cho người dùng trong tầm giá cao cấp. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Xiaomi 14 Ultra mở bán tại Việt Nam. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Helio G36 vẫn rất ngon trên Redmi A3

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.