camera-Xiaomi-13-Ultra-1

Xiaomi 13 Ultra sẽ có nâng cấp lớn về camera, dẫn đầu phân khúc cao cấp

XEM NHANH

Mặc dù sự kiện ra mắt Xiaomi 13 series đã bị hoãn lại và thời gian chính thức vẫn chưa được công bố nhưng có vẻ như các thông tin về dòng flagship này vẫn tiếp tục rò rỉ. Mới đây, Xiaomi 13 Ultra được đồn là sẽ có nâng cấp lớn về camera.

Xiaomi 13 Ultra dự kiến sẽ có nâng cấp lớn về camera

Được biết, Xiaomi 13 Ultra sẽ không được phát hành cùng Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro. Chiếc flagship này sẽ ra mắt sau với những nâng cấp vượt trội hơn nhiều và chưa biết có xuất hiện trên thị trường quốc tế hay không.

Theo Digital Chat Station, Xiaomi 13 Ultra sẽ được nâng cấp camera và trang bị nhiều cảm biến hơn hẳn thế hệ trước. Máy sẽ sử dụng kết hợp camera bốn tiêu cự toàn phần + DToF. Dựa vào các hình ảnh bị rò rỉ có thể thấy Xiaomi 13 Ultra sẽ có cụm camera tròn phía sau, trong đó có một camera chính ở giữa và ba camera phụ xung quanh.

camera-Xiaomi-13-Ultra-2

Những công nghệ hàng đầu sẽ được trang bị dòng dòng flagship cao cấp nhất. Về Xiaomi 13 Pro, máy dự kiến sẽ có thông số camera sau tương tự như Xiaomi 12S Ultra. Đại diện Xiaomi cho biết công ty vẫn đang nghiên cứu và phát triển công nghệ mới nhất cho các flagship hàng đầu.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top list điện thoại Xiaomi đáng mua năm 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị