Apple tung video quảng cáo nhân dịp Tết Mậu Tuất cực cảm động, quay hoàn toàn bằng iPhone X

Apple tung video quảng cáo nhân dịp Tết Mậu Tuất cực cảm động, quay hoàn toàn bằng iPhone X

XEM NHANH

Mới đây, một video quảng cáo của Apple vừa được tung ra cho dịp Tết Âm lịch dành riêng cho các quốc gia châu Á với tựa đề là Three Minute nói về cuộc đoàn viên vô cùng cảm động.

Video quảng cáo của Apple quay bằng iPhone X

Theo AppleInsider, như truyền thống mọi năm, các hãng công nghệ trên thế giới đều có những món quà; để chào đón Tết âm lịch tại các quốc gia Châu Á. Và mới đây, một đoạn video quảng cáo của Apple đã được kênh Youtube Apple Singapore đăng tải; với tựa đề là “Three Minutes – tạm dịch là 3 Phút”; nói về khoảnh khắc đoàn viên vô cùng cảm động của hai mẹ con.

2018-02-09003553-1518118467694165030065

Khá đặc biệt khi video quảng cáo của Apple lần này được quay hoàn toàn bằng iPhone X; cùng các thiết bị hỗ trợ. Sau khi được đăng tải, bộ phim ngắn đã thu hút hàng triệu lượt xem; và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của đông đảo của cư dân mạng.

Nội dung bộ phim ngắn “Three Minute”

Trong phần mô tả video, Apple chia sẻ: “Nếu bạn chỉ được đoàn tụ với gia đình trong vòng 3 phút, bạn sẽ làm gì? Một câu chuyện năm mới chào đón Tết Âm lịch được quay hoàn toàn bằng iPhone X và do đạo diễn Peter Chan đảm nhiệm”.

Video này dựa trên một câu chuyện có thật nói về một cuộc hội ngộ ngắn chỉ diễn ra trong vòng 3 phút giữa hai mẹ con. Người mẹ đang làm việc trên tuyến đường sắt đi từ Nam Ninh tới Cáp Nhĩ Tân. Đây là một trong những tuyến tàu dài nhất tại Trung Quốc với thời gian cho một hành trình lên tới 6 ngày.

ezgifcom-optimize1-15181187835681453423494

Người mẹ gần như không có dịp quan tâm, chăm sóc cậu con trai do phải làm việc ngay cả vào ngày Tết. Mọi công việc chăm sóc cậu bé Ding đều do người em gái đảm nhiệm.

Một ngày nọ, người em gái gửi lời nhắn cho mẹ về về việc sẽ đưa bé Ding tới sân ga để gặp mẹ; dù thời gian chỉ ngắn ngủi đúng 3 phút.

Untitled-12Mong muốn duy nhất của cậu bé khi gặp mẹ đó là đọc trọn vẹn bảng chương bởi cậu mới bắt đầu học tiểu học

Nhờ sự chỉ đạo tài tình của đạo diễn Peter Chan, dù bộ phim chỉ được quay bằng iPhone X nhưng câu chuyện; hình ảnh và cảm xúc rất chân thực và nói lên được thông điệp “về nhà đón Tết” của kịch bản và đạo diễn.

https://youtu.be/ySLn-2MZenU

Bộ phim ngắn “Three Minutes” của Apple dành cho dịp Tết Âm lịch

Xem thêm: Top 3 chiếc Smartphone dưới 3 triệu đồng đáng mua dịp Tết !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8