ứng dụng miễn phí cho MacBook

Top 3 ứng dụng miễn phí cực hữu ích cho “người chơi hệ Mac”, bạn đã thử chưa?

XEM NHANH

Nếu bạn đang sử dụng một trong các mẫu MacBook của Apple, đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Vì mình sẽ giới thiệu ba ứng dụng miễn phí cho MacBook nhất định hữu ích cho rất nhiều người. Check it!

Top 3 ứng dụng miễn phí hữu ích cho MacBook

1. Ứng dụng EVKey

Đây là ứng dụng phổ biến với cả người dùng Windows và MacOS. Nó cũng đang được đánh giá là tốt nhất khi sử dụng trên MacBook. Mình đã sử dụng ứng dụng này từ khi bắt đầu đổi sang MacBook. Cá nhân mình thấy ứng dụng có độ ổn định rất tốt, đặt dấu chính xác. Ngoài ra nó cũng hạn chế các tình trạng như mất chữ hay lỗi chữ. Thêm vào đó, bạn có thể chuyển đổi từ tiếng Anh sang tiếng Việt vô cùng dễ dàng khi sử dụng “Bật/tắt tiếng Việt”. Bạn có thể cài đặt ứng dụng EVKey tại đây nhé.

ứng dụng miễn phí cho MacBook

2. Ứng dụng WPS – Thay thế Microsoft Office

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft Office thì chắc chắn không thể bỏ qua WPS Office. Đây là ứng dụng khá phổ biến trên hầu hết hệ điều hành nhờ thiết kế đẹp mắt. Nó cũng có dung lượng rất nhẹ, cỡ khoảng 500 Mb. WPS Office có một số tính năng nổi bật như: mở nhiều tabs cùng một lúc, xuất đọc file PDF, đồng bộ trên Cloud. Ứng dụng này tương thích với tất cả các file từ Microsoft Office. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng nó trên điện thoại dễ dàng và tiện lợi. Nếu bạn muốn trải nghiệm WPS Office có thể tải về tại đây nhé.

ứng dụng miễn phí cho MacBook

3. Ứng dụng Simplenote

Nhiều người dùng có thói quen note lại các thông tin trên trên điện thoại của mình. Bây giờ thói quen này cũng được sử dụng trên cả MacBook. Nếu bạn cũng thường sử dụng các ứng dụng ghi chú thì đừng bỏ qua Simplenote. Đúng như tên gọi, ứng dụng này được thiết kế với các tính năng mang đến trải nghiệm đơn giản nhất cho người dùng. Một số tính năng trên Simplenote bao gồm: thêm ghi chú, tạo checklist, gắn tag… Thậm chí bạn có thể chia sẻ link ghi chú nội bộ, xem lại các ghi chú đã xóa. Đặc biệt, nó cũng có thể đồng bộ dữ liệu trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau. Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây nhé.

ứng dụng miễn phí cho MacBook

Trên đây là thông tin ứng dụng miễn phí cho MacBook. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill