Trí thông minh nhân tạo sẽ là tính năng chủ lực trên Galaxy S8?

XEM NHANH

Theo thông tin mới nhất, Galaxy S8 sẽ được trang bị hệ thống AI (trí thông minh nhân tạo) từ VIV, hãng công nghệ nổi tiếng về phát triển mảng này. Rất có thể đây sẽ là hướng đi mà Samsung đã chọn cho Galaxy S8 cũng như những dòng điện thoại sau của hãng

 AI trên S8 1

Có thể trợ lý ảo – tính năng Galaxy S8 mới sẽ được phát triển theo công nghệ của Viv

Samsung sẽ tích hợp thêm trợ lý ảo cho tính năng Galaxy S8 – siêu phẩm được chờ đợi nhất của hãng ra mắt vào mùa xuân năm tới. Dù chưa có thông tin chi tiết, nhiều chuyên gia dự đoán rằng Samsung có thể sẽ ứng dụng trí thông minh nhân tạo được phát triển bởi Viv – công ty đã tạo nên trợ lý ảo Siri trên các thiết bị iOS của Apple.

Tính năng Galaxy S8 đáng trông chờ nhất

Theo tiết lộ của ông Lee Kyeong-tae – Phó chủ tịch phụ trách bộ phận di động của Samsung thì Galaxy S8 sẽ có thiết kế bóng bảy, camera tốt hơn và được trang bị dịch vụ AI cải tiến. 

AI trên S8 2 

Viv có thể sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trợ lý ảo trên Galaxy S8

Mặc dù ông Lee từ chối khẳng định họ có sử dụng công nghệ của Viv Labs trên Galaxy S8, nhiều ý kiến vẫn cho rằng tính năng mới của S8 sẽ liên quan đến thương vụ mua công ty Viv Labs hồi đầu tháng này. Một số trang công nghệ còn đưa tin dịch vụ S Voice sẽ được Samsung thay thế bằng trợ lý cá nhân mới tên gọi "Viv AI".

Nhận định của Samsung về Viv

Viv Labs từng được “ông trùm công nghệ” Hàn Quốc đánh giá cao vì có khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên, tự lập trình và đưa ra các phản hồi có ý nghĩa giúp nâng tầm hệ thống dịch vụ. "Viv là ứng viên sáng giá trong việc tích hợp AI vào thiết bị gia dụng, thiết bị đeo, là kiểu mẫu trong việc chuyển đổi sang giao diện công nghệ thông minh và điều khiển bằng giọng nói", Samsung nhấn mạnh. 

AI trên S8 3 

Galaxy S8 được kỳ vọng sẽ có thiết kế bứt phá và sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn

Samsung có vẻ rất kín tiếng và cẩn trọng trong việc quảng cáo flagship mới, nhất là sau khi sự cố Galaxy Note 7 xảy ra. Mọi thông tin về Galaxy S8 còn rất mơ hồ. Chúng ta chỉ có thể hy vọng về việc Viv AI sẽ là tính năng Galaxy S8 khi nhìn thấy sự tin tưởng của Samsung vào công ty chuyên về trí thông minh nhân tạo này.

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?