galaxy-watch-7

Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7

XEM NHANH

Galaxy Watch7 là thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung, nối tiếp Galaxy Watch6. Các phiên bản tiêu chuẩn được đồn đại vẫn giữ nguyên thiết kế cùng 2 kích cỡ phù hợp với cổ tay nam lẫn nữ. Giờ đây, trang Amazon đã vô tình xác nhận một vài thông tin quan trọng của Galaxy Watch7 trước thềm sự kiện chưa đầy 3 tuần nữa.

Trang Amazon vô tình xác nhận cấu hình của Galaxy Watch7

Thông qua Amazon Canada đã xác nhận một vài khía cạnh thú vị nhất của mẫu smartwatch tiếp theo đến từ Samsung. Bao gồm thông số kỹ thuật, chi tiết giá cả và kế hoạch cung cấp sản phẩm Galaxy Watch7 tại thị trường này.

Theo đó, thiết bị đeo thông minh của thương hiệu Samsung  sẽ hoạt động dựa trên chipset 3nm được nâng cấp. Vi xử lý được đồn đại sử dụng cho thiết bị là Exynos W940. Không nằm ngoài định hướng phát triển thiết bị đeo chuyên dụng hỗ trợ sức khỏe con người, danh sách trên Amazon còn xác nhận Galaxy Watch7 có cảm biến BioActive 2 mới. Tính năng này giúp đo sức khỏe và thể lực chính xác hơn, để chúng ta có một phác đồ luyện tập hiệu quả.

Galaxy-Watch-7-1
Thông tin của Galaxy Watch 7 trên Amazon.

Điểm đáng chú ý, Galaxy Watch7 sẽ được tích hợp thêm các tính năng mới dựa trên AI. Ví dụ như theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt odonjg thể giục, giao tiếp được hỗ trợ bởi AI. Điều này khá khả thi vì Samsung từng nhấn mạng rằng họ muốn mang trí tuệ nhân tạo lên các thiết bị đeo tay sau smartphone.

Tuy nhiên, không phải mọi chi tiết trên trang Amazon Canada đều đáng tin cậy. Chẳng hạn như việc trong danh sách này nêu rõ rằng Galaxy Watch7 có dung lượng lưu trữ 128GB. Mức này thực tế quá cao để trang bị cho một chiếc đồng hồ nhỏ gọn. Thay vào đó, các tin đồn khác cho hay thiết bị sẽ chỉ có dung lượng lưu trữ 32GB mà thôi.

Giá bán của sản phẩm

Bên cạnh thông tin cấu hình phần cứng, trang Amazon Canada còn tiết lộ cả giá bán dự kiến của sản phẩm. Theo đó, Galaxy Watch7 sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 7. Giá niêm yết là 358 CAD (tương đương hơn 6,6 triệu đồng) đối với phiên bản 40mm. Điều này khiến dân tình khá bất ngờ bởi tại thời điểm ra mắt Watch 6 40mm năm ngoái vốn cao hơn. Cụ thể là ở mức 410 CAD (hơn 7,6 triệu đồng) ở thị trường quốc gia này.

Thiết bị sẽ rẻ hơn so với dòng Watch6 tiền nhiệm?

Và tất nhiên, ở mỗi một nước được bán ra, Galaxy Watch7 sẽ có sự chênh lệch dựa vào thị trường và tỉ giá tiền tệ. Vì vậy, người dùng toàn cầu phải đợi đến khi sự kiện Galaxy Unpacked chính thức diễn ra để biết thêm chi tiết.

Thời gian Galaxy Watch7 ra mắt

Samsung vừa chính thức xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 10/7 tới đây tại Paris, Pháp. Đây là một trong những sự kiện Unpacked được mong đợi nhất của Samsung trong năm nay. Như vậy chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, chúng ta sẽ biết được các sản phẩm có gì đặc biệt được gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc giới thiệu.

Galaxy-Unpacked
Thư mời sự kiện Galaxy Unpacked do Samsung công bố.

Trọng tâm của sự kiện này vẫn sẽ là bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6 và Z Flip6. Đi kèm các tính năng Galaxy AI làm tiêu điểm trong nâng cấp.

Bên cạnh Galaxy Watch7, dự kiến có thêm một mẫu đồng hồ Galaxy Watch Ultra hoàn toàn khác biệt. Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm công nghệ khác được mong chờ như Galaxy Buds3, Galaxy Buds3 Pro và Galaxy Ring.

Lời kết

Trên đây là thông tin trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7.  Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tất cả thông tin mới nhất về sự kiện và những sản phẩm có mặt trong Galaxy Unpacked!

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Tiết lộ giá Galaxy Z Fold6 tại 1 số thị trường cho cả 3 biến thể lưu trữ

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không