Tổng hợp các hình thức mua hàng online tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Để phục vụ khách hàng mua sắm một cách tốt nhất, Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp toàn bộ các hình thức mua hàng online trên tất cả các nền tảng. Hiện tại, khách hàng có thể mua các sản phẩm công nghệ ngay trên website, Fanpage hoặc thông qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.

Mua sắm ngay trên website

Website hoanghamobile.com luôn cập nhật đầy đủ thông tin về thông số sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi. Vậy nên khi cần mua sắm bất kỳ sản phẩm công nghệ nào khách hàng có thể tham khao ngay. Việc đặt hàng trên website cũng rất đơn giản, quý khách chỉ cần nhấn vào nút “Mua ngay” màu đỏ ngay bên cạnh sản phẩm hoặc nhấn Chat trực tuyến để được nhân viên tư vấn kỹ hơn.

Tham khảo hướng dẫn đặt hàng tại đây.

Mua sắm trên FanPage Facebook

FanPage Hoàng Hà Mobile với hơn 1 triệu lượt theo dõi cũng là một trong những kênh mua sắm chính của khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể cập nhật nhanh chóng các ưu đãi về giá và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Hoàng Hà Mobile luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

Mua sắm trên Shopee Mall

Hoàng Hà Mobile đã chính thức có gian hàng trên Shopee Mall nhằm giúp khách hàng mua sắm thuận tiện nhất. Trên sàn thương mại điện tử này thường có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn vào các ngày sale lớn như 10/10, 11/11 hoặc sale giữa tháng. Vậy nên khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm công nghệ chính hãng giá tốt nhất.

Mua sắm trên Lazada

Đầu năm nay, Hoàng Hà Mobile cũng đã mở thêm gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Lazada. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm mua hàng chính hãng, không lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tại đây cũng có rất nhiều voucher giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng.

Mua sắm trên TikTok Shop

TikTok Shop là một trong những kênh bán hàng online mới của Hoàng Hà Mobile. Hiện tại trên TikTok Shop đang có rất nhiều chương trình giảm giá và đặc biệt hàng tuần Hoàng Hà Mobile đều tổ chức livestream nhằm mang đến những deal tốt nhất cho khách hàng.

Các đặc quyền dành cho khách hàng của Hoàng Hà Mobile

  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng theo đúng thời gian quy định
  • Bao xài đổi lỗi trong tối đa 30 ngày
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như COD, chuyển khoản, thẻ ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử VNPAY, ZaloPay…

Hoàng Hà Mobile xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và chờ đợi của Quý khách! Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091.

Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết