iphone

Thủ thuật sạc pin iPhone nhanh đầy mà không phải ai cũng biết

XEM NHANH

Với những cách làm sau sẽ giúp bạn sạc đầy iPhone với tốc độ nhanh hơn, lại vừa tiết kiệm thời gian để làm những công việc khác. Hãy thử ngay nhé!

Bật chế độ máy bay khi sạc

Đây có lẽ là một cách vô cùng quen thuộc mỗi khi chúng ta muốn sạc pin nhanh đầy. Lý do tại sao cần chuyển sang chế độ máy bay? Đơn giản là vì trong thời gian sạc, ở chế độ thông thường, điện thoại sẽ vẫn tiếp tục làm mới dữ liệu và gửi thông báo cho người dùng mỗi khi có tín hiệu đến. Ngược lại, nếu ở chế độ máy bay, từ sóng điện thoại, Wi-Fi, Bluetooth, mạng dữ liệu di động đều bị ngắt. Chiếc iPhone của bạn lúc này chỉ tập trung vào việc sạc pin nên sẽ đầy nhanh hơn.

che-do-may-bay-tren-dien-thoai

Cắm sạc bằng ổ điện

Hãy luôn ưu tiên cắm sạc iPhone vào ổ điện trực tiếp thay vì sử dụng các cổng USB trên máy tính. Điều này không chỉ giúp đường truyền ổn định mà còn hạn chế ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Sạc bằng củ sạc, dây sạc chính hãng

Việc sạc bằng củ hay dây cáp chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu cho chiếc iPhone của bạn. Bởi Apple đã tạo ra chúng với nguồn điện tương thích để hỗ trợ cho nhau trong quá trình chúng ta dùng thiết bị, hạn chế tình trạng cháy nổ hay chai pin.

cu-sac-iphone-5

Tuy nhiên, hiện nay iPhone đã không còn tặng kèm củ sạc ở trong hộp như trước. Vì thế, người dùng có thể mua củ sạc chính hãng riêng lẻ, hoặc tham khảo các thương hiệu phụ kiện nổi tiếng toàn cầu như Anker, Energizer, Pisen,… để sử dụng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng y như hàng Apple.

Giữ điện thoại không bị quá nóng khi sạc

Khi sạc iPhone, nên ưu tiên đặt thiết bị ở trong không gian rộng thoáng, trên bề mặt nền đất mát mẻ và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để máy không bị tăng nhiệt. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tạm thời tháo ốp lưng để giúp việc tản nhiệt khi sạc được tốt hơn, giúp máy nhanh đầy pin hơn.

Sử dụng củ sạc của iPad

Theo thông tin chính thức từ trang hỗ trợ của Apple, người dùng có thể dùng chính củ sạc của iPad để sạc cho điện thoại iPhone. Thậm chí, khi dùng củ sạc Apple USB-C và cáp sạc USB-C to Lighting trên các dòng máy hỗ trợ sạc nhanh, bạn sẽ được hỗ trợ rút ngắn thời gian đấy.

pin-ipad-1

Tạm kết 

Hy vọng với những thủ thuật này, bạn sẽ sử dụng được 1 trong số mẹo này để tăng tốc độ sạc cho dế yêu của mình.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh VIVO Y21s : dưới 5 triệu đồng liệu có đáng mua ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí