Threads cán mốc 175 triệu người dùng

Threads cán mốc 175 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt

XEM NHANH

Threads là một trong những ứng dụng thuộc quản lý của Meta. Mới đây, CEO của Meta, Mark Zuckerberg gần đây đã tiết lộ rằng Threads cán mốc 175 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Đáng chú ý là ứng dụng này chỉ mới ra mắt toàn cầu sau gần 1 năm. 

Threads cán mốc 175 triệu người dùng sau một năm ra mắt

Meta hiện tại đang là công ty của rất nhiều ứng dụng mạng xã hội giải trí phổ biến như Facebook, Instagram, WhatsApp. Nếu bạn còn nhớ thì ngày 5 tháng 7 năm 2023, công ty đã giới thiệu đến người dùng ứng dụng Threads. Ứng dụng này được tích hợp cùng với nền tảng Instagram và cho phép người dùng đăng ký bằng chính tài khoản Instagram đang sử dụng của họ. Chiến lược này có thể coi là đóng vai trò trong việc tạo ra sự tăng trưởng ấn tượng của ứng dụng. Đặc biệt có thể thấy là phần lớn người dùng của ứng dụng này đến từ các tài khoản trong Instagram.
Threads cán mốc 175 triệu người dùng

Tất nhiên, Threads cũng có những tính năng và cách thức hoạt động riêng để có thể thu hút người dùng. Điều này đã giúp cho ứng dụng thu hút được số người dùng khổng lồ chỉ sau 1 năm. Mặc dù có sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng người dùng hoạt động hàng tháng nhưng Meta vẫn chưa chia sẻ số liệu người dùng hàng ngày. Điều này có thể chỉ ra rằng Threads vẫn đang có một lượng truy cập hàng ngày đáng kể tuy nhiên một số người dùng vẫn chưa xem nó như một thói quen hàng ngày của họ.

Threads sẽ tăng trưởng và thêm phần quảng cáo

Hiện tại, Threads là một trong những mục tiêu tăng tưởng của Mark Zuckerberg và Meta. Theo CEO của Meta, đây là ứng dụng tiếp theo của công ty đạt mốc một tỷ người dùng. Công ty đang tích cực hướng đến các thị trường như Nhật Bản – nơi họ tin rằng có tiềm năng chiếm được thị phần lớn hơn từ X. Threads được nhiều người dùng đánh giá là khá giống với ứng dụng X (trước đây là Twitter). Elon Musk và Mark Zuckerberg đã có một thời gian cạnh tranh khi ứng dụng này mới ra mắt. Và sau 1 năm, Threads đã chứng minh được sức hút và chiến lược đúng đắn của Meta.
Threads cán mốc 175 triệu người dùng

Hiện tại, Threads cán mốc 175 triệu người dùng nhưng nó vẫn là khoản đầu tư tài chính của Meta và chưa có lợi nhuận. Công ty đã có 1 năm để thu hút người dùng mới cũng như hoàn thiện các tính năng. Nhưng công ty cũng đang hướng đến mục tiêu giới thiệu dịch vụ quảng cáo vào thời điểm nào đó trong năm tới. Với sự tích hợp hiện tại cùng hệ thống quảng cáo của Instagram, những người muốn đặt quảng cáo có thể dễ dàng đạt được các mục tiêu của họ thông qua việc chia sẻ nội dung. Threads có thể cung cấp một giải pháp thay thế tốt hơn hơn cho các nhà quảng cáo muốn thay đổi nền tảng từ X.

Threads sẽ là ứng dụng phổ biến hơn nữa trong vài năm tới

Mặc dù Threads có thể chưa phải là một hiện tượng quá viral, nhưng sự tăng trưởng ổn định của nó mang đến cho Meta cơ hội để phát triển thêm các dịch vụ của mình. Đúng như giám đốc Instagram Adam Mosseri đã tuyên bố tại buổi ra mắt, mục tiêu là đạt được hàng trăm triệu người dùng một cách bền vững. Chỉ trong một năm, Threads đã đạt được sự tăng trưởng đáng kể, nhưng tất nhiên hành trình của nó vẫn sẽ tiếp tục. Meta hướng đến mục tiêu biến Threads trở thành ứng dụng có một tỷ người dùng. Vậy nên họ chắc chắn sẽ không ngừng hoàn thiện để mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Threads cán mốc 175 triệu người dùng

Với sự tích hợp chặt chẽ vào hệ sinh thái của Meta, Threads sẽ mang đến trải nghiệm liền mạch giữa các dịch vụ như Instagram và Facebook. Tính năng tập trung vào chia sẻ nhanh chóng và giao tiếp trong nhóm nhỏ giúp Threads thu hút một lượng lớn người dùng trẻ tuổi. Ngoài ra, khả năng cá nhân hóa cao và tích hợp trí tuệ nhân tạo sẽ cung cấp nội dung phù hợp với sở thích cá nhân. Threads sẽ trở thành đối thủ lớn với các ứng dụng khác trong tương lai.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Threads cán mốc 175 triệu người dùng. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Những ứng dụng miễn phí thay thế Zalo

Tin mới nhất
Những hình ảnh mệt mỏi đáng yêu nhất làm hình nền
hinh-anh-pikachu-cute-de-thuong-cuc-dep-39
Hình ảnh Pikachu cute, dễ thương cực đẹp
hinh-anh-giang-sinh
Những hình ảnh chúc mừng giáng sinh & năm mới đẹp 2024
fallout-4-console-commands-1
Fallout 4 cheat và lệnh console