thông tin iPhone 12

Thông tin iPhone 12 sẽ không có màn hình tốc độ 120Hz, anh em iFans nghĩ sao?

XEM NHANH

Apple sẽ tung ra dòng iPhone 12 vào cuối năm nay. Trước đó có tin đồn hai model 6.1 inch sẽ được giới thiệu tới người dùng trước. Mới đây, có thông tin iPhone 12 sẽ không có tốc độ làm mới 120Hz.

Thông tin iPhone 12 sẽ không có màn hình 120Hz

Các mẫu iPad Pro 2020 mới có tốc độ làm mới màn hình lên tới 120Hz. Theo các tiết lộ, iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch cũng sẽ có màn hình 120Hz. Tuy nhiên, Apple dường như đã thay đổi quyết định của mình. Gần đây, Apple xác nhận rằng iPhone 12 sẽ ra mắt muộn hơn để hoàn thiện màn hình 120Hz. Theo Ross Young, thông tin này không chính xác.

thông tin iPhone 12

Apple có thể bỏ qua màn hình 120Hz vì không muốn ảnh hưởng tới thời lượng pin của iPhone. Hoặc cũng thể lí do đến từ những kết nối 5G. Các model iPhone 12 Series năm nay có viên pin thậm chí còn nhỏ hơn năm ngoái. Apple vẫn chưa xác nhận các iPhone 12 sẽ có màn hình với tốc độ làm mới nào.

 

Còn khá sớm để kết luận điều gì về iPhone 12

Theo YouTuber Filip Koroy của AllApplePro và XDA Developer’s Max Weinbach, vấn đề tốc độ làm mới màn hình liên quan đến model iPhone 12 Pro. Koroy trước đó đã tiết lộ rằng iPhone 12 Pro Max sẽ xuất xưởng với màn hình ProMotion. Nhiều khả năng model cao cấp này vẫn sẽ đạt được tốc độ làm mới 120Hz.
thông tin iPhone 12
Tất nhiên, màn hình với tốc độ làm mới 60Hz là một điều đáng thất vọng cho một chiếc iPhone. Vì một số điện thoại tầm trung hiện nay cũng đang sở hữu màn hình với tốc độ làm mới 90Hz. Dù sao thì, Apple vẫn có thể sẽ thay đổi kế hoạch của mình vào phút chót. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin iPhone 12 sắp ra mắt vào cuối năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới