Top 10 website thiết kế logo online miễn phí, đơn giản 2024

XEM NHANH

Bất kỳ một thương hiệu, một công nào muốn phát triển marketing chuyên nghiệp đều cần phải có logo. Và nhiều người hiện nay nghĩ rằng việc thiết kế logo cần phải trải qua quá trình đào tạo kỹ năng. Điều này đúng, nhưng hiện nay bạn còn có thể tận dụng thêm một số công cụ thể thiết kế logo đẹp và hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu về TOP 10 Website thiết kế logo online như vậy nhé.

Website thiết kế logo đẹp Canva

Canva là một trong những công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nó không chỉ giúp người dùng tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp một cách dễ dàng mà còn cung cấp nhiều ứng dụng và tài nguyên khác nhau. Một trong những tính năng nổi bật của Canva là khả năng thiết kế logo online chỉ trong thời gian ngắn.

thiet-ke-logo-dep-1

Điều ấn tượng nhất của nền tảng này là một kho thiết kế logo mẫu với nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau. Từ thời trang, nhà hàng, tiệm bánh, mỹ phẩm và rất nhiều thứ ngạc nhiên khác. Kèm theo đó là các công cụ chỉnh sửa trực quan và linh hoạt của Canva cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, font chữ, hình dạng và các yếu tố trong bản thiết kế. 

Hơn nữa để thiết kế ra các mẫu logo ấn tượng thì bạn không cần phải có kiến thức chuyên sâu về đồ họa. Công cụ này đã được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của cả người mới bắt đầu và các chuyên gia thiết kế. Từ đó giúp mọi người tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tạo ra các thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Website thiết kế logo online Flamingtext.com

Cái tên website hỗ trợ thiết kế logo đẹp thứ 2 trong bài viết này thuộc về Flamingtext.com. Nền tảng trực tuyến này được nhiều người lựa chọn để tạo ra các logo độc đáo cho doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân hoặc các dự án sáng tạo. Với giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, Flamingtext.com mang đến trải nghiệm thiết kế logo dễ dàng cho tất cả người dùng.

thiet-ke-logo-dep-2

Bên cạnh đó, Flamingtext.com cung cấp một bộ công cụ chỉnh sửa đồ họa đầy đủ và mạnh mẽ. Bạn không chỉ được tô điểm thêm cho logo mà còn được sử dụng kho hiệu ứng của nền tảng. Mục tiêu của tính năng này là mong muốn người sử dụng có thể sáng tạo ra logo đi theo đúng bản sắc của thương hiệu. Thêm vào đó, khả năng tùy chỉnh linh hoạt này giúp bạn có được một logo khác biệt. Như vậy sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Website thiết kế logo đẹp Placeit.net

Placeit.net là một nền tảng thiết kế trực tuyến toàn diện, cung cấp cho người dùng các công cụ đa nhiệm về hình ảnh, video và mockup. Được phát triển bởi Envato – một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và tài nguyên sáng tạo, Placeit.net đã trở thành một công cụ quan trọng không chỉ cho các nhà thiết kế, mà còn có các doanh nghiệp và cá nhân muốn nâng cao chất lượng hình ảnh truyền thông của mình.

thiet-ke-logo-dep-3

Đặc biệt đối với những bạn nào muốn thiết kế logo theo tên thương hiệu thì đừng bỏ qua nền tảng này nhé. Nó sẽ giúp cho logo của bạn được thiết kế trở nên phá cách nhưng vẫn đi theo đúng hướng thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Không những thế, nền tảng còn có một kho hình ảnh và biểu tượng khổng lồ để người dùng thoải mái khai thác phục vụ cho nhu cầu của mình.

Website thiết kế logo online Graphicsprings.com

Đúng theo cái tên của website, nền tảng này chuyên dành riêng cho những bạn nào muốn tìm kiếm ý tưởng sáng tạo. Cũng như muốn tận dụng các công cụ trực tuyến để thiết kế logo đẹp. Và khi truy cập vào Graphicsprings.com, người dùng sẽ được tiếp cận với một bộ sưu tập rộng lớn các mẫu logo đa dạng. Từ các thiết kế đơn giản và tinh tế đến các mẫu logo phức tạp và nổi bật. 

thiet-ke-logo-dep-4

Đồng thời, bạn có thể dễ dàng duyệt qua các mẫu logo có sẵn và chọn lựa mẫu phù hợp với thương hiệu và phong cách của mình. Sau đó tùy chỉnh và điều chỉnh các yếu tố thiết kế như màu sắc, hình dạng và kích thước để tạo ra một logo theo đúng mục đích của mình. 

Tuy nhiên, nền tảng này được thiết kế dựa trên ngôn ngữ tiếng Anh và chưa hỗ trợ tiếng Việt. Do đó, đối với một số bạn sử dụng sẽ mất thời gian để tìm hiểu các tính năng của trang website. Hoặc bạn cũng có thể kéo xuống phần nội dung bên dưới trang website để được cung cấp thêm một số tài nguyên hướng dẫn thiết kế thương hiệu nhé.

Website thiết kế logo đẹp Brandcrowd.com

Brandcrowd.com ra đời với mục tiêu chính là giúp người dùng có thể sáng tạo ra các mẫu thiết kế logo theo tên, cũng như theo hình ảnh thương hiệu. Song song đó, bạn cũng có thể tận dụng nền tảng này để bắt đầu với những thiết kế ấn phẩm thương hiệu. Bao gồm business cards, Facebook covers, Youtube banners, Facebook posts, Instagram posts,…

thiet-ke-logo-dep-5

Và để bắt đầu với công cụ tạo logo của BrandCrowd, chỉ cần nhập tên doanh nghiệp của bạn và để trình tạo logo của nền tảng tự động tạo ra các thiết kế logo tức thì. Bạn có thể duyệt qua hàng nghìn biểu tượng được điều chỉnh theo tên doanh nghiệp của mình và tìm thấy thiết kế hoàn hảo nhất. Thậm chí, nếu bạn đang tìm một logo cụ thể thì hãy nhập từ khóa để tinh chỉnh logo và tìm ra thiết kế thực sự phù hợp với nhu cầu của mình.

Website thiết kế logo online Shopify Logo Maker 

Đến với Shopify Logo Maker, bạn có thể nhanh chóng thiết kế logo đẹp chỉ trong 5 bước siêu đơn giản. Đầu tiên, bạn sẽ khám phá trước những mẫu logo và tùy chỉnh chúng nếu muốn. Tiếp đến, bạn hãy chọn loại hình kinh doanh của doanh nghiệp. Sau đó, bạn hãy nghiên cứu và tìm chọn phong cách để người xem nhận diện thương hiệu tốt nhất. Đến bước 4 là bạn sẽ nhập tên thương hiệu của mình để Shopify Logo Maker hỗ trợ bạn thiết kế logo theo tên. Và cuối cùng, bạn hãy cho nền tảng biết dự định sử dụng logo của mình cho trang website, truyền thông hay là in ấn.

thiet-ke-logo-dep-6

Bên cạnh đó, nền tảng này còn có thể giúp bạn tạo logo chuyên nghiệp chỉ trong vài cú nhấp chuột. Không phải nói quá, nhưng khi sử dụng nền tảng này bạn sẽ không cần yêu cầu đã có kiến thức chuyên môn. Đã vậy, bạn còn có thể tùy chỉnh logo miễn phí của bạn bằng cách sử dụng hàng trăm mẫu, biểu tượng, phông chữ và cách kết hợp màu sắc trong studio thiết kế của Shopify Logo Maker.

Song song đó, bạn cũng có thể kết nối với người xem của mình bằng cách tải xuống hình ảnh với độ phân giải chất lượng cao. Như vậy, bạn sẽ không lo về vấn đề hình ảnh bị vỡ hay có watermark xuất hiện trong logo đâu nhé.

Website thiết kế logo đẹp Looka

Thật đặc biệt khi xuất hiện một trang website hỗ trợ thiết kế logo online nhưng có sự kết hợp với trí tuệ nhân tạo. Đến với Looka, tất cả những gì bạn làm là vài cú click chuột và thời gian 5 phút để cho ra các mẫu thiết kế ấn tượng. Bằng cách nhập tên công ty và ngành của bạn, sau đó chọn kiểu logo, màu sắc và biểu tượng hoàn hảo mà bạn thích nhất. Looka Logo Maker sẽ sử dụng những điều này làm “nguồn cảm hứng” và bắt đầu tạo ra các thiết kế logo tùy chỉnh.

thiet-ke-logo-dep-7

Đồng thời, bạn còn có thể hoàn thiện màu sắc, phông chữ và bố cục trong trình chỉnh sửa logo cực kỳ dễ sử dụng. Thậm chí, nếu bạn không ưng ý với thiết kế hiện tại thì cũng có thể hoàn tác mọi chỉnh sửa bạn đã thực hiện trước đó. Và nếu như bạn đã chắc chắn với tác phẩm của mình thì chỉ cần nhấn chọn “Save” là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xuất logo theo định dạng tệp SVG và EPS để được quyền chia tỷ lệ logo mới của mình theo bất kỳ kích thước nào. Điều này giúp ích rất nhiều cho các vấn đề liên quan đến in ấn POSM trong thực tế.

Website thiết kế logo online Free logo design

Mỗi logo trong thư viện của www.design.com đều được thiết kế một cách thủ công độc đáo bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp trên toàn cầu. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng các logo này để phục vụ cho nhu cầu của mình hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, nền tảng cũng nhận các tệp logo có độ phân giải cao (PNG và JPG) cho trang web của bạn và các tệp vectơ (SVG, EPS và PDF) sẵn sàng để in.

thiet-ke-logo-dep-8

Đặc biệt, những logo được thiết kế từ trang website này có tính ứng dụng rất cao. Sau khi tạo logo mới, bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội nhận được thêm một số ấn tượng thiết kế liên quan như danh thiếp, ảnh mạng xã hội, biểu ngữ và ảnh bìa. Tất cả đều có thể tùy chỉnh dễ dàng với bộ biên tập thiết kế mà bạn đã tạo ra trước đó. 

Website thiết kế logo đẹp Logogarden.com

Đã có hơn 2,5 triệu logo được tùy chỉnh trên Logogarden.com kể từ năm 2011 cho đến nay. Đây là một con số cực kỳ đáng kinh ngạc trong thời đại nhiều website thiết kế logo online xuất hiện như hiện nay. Bạn có thể tận dụng bộ sưu tập hơn 1000 biểu tượng để tô điểm cho logo của thương hiệu thêm ấn tượng. Đồng thời, bạn còn có thể áp dụng các hiệu ứng và màu sắc cho đến khi bạn hài lòng 100%.

thiet-ke-logo-dep-9

Điều ấn tượng hơn nữa là trang website này được thành lập bởi những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Do đó, thư viện đồ họa của nền tảng luôn được cập nhật thường xuyên và giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú. Đã vậy, bạn cũng có thể dễ dàng tinh chỉnh với 30 danh mục ngành khác nhau. Từ đó, bạn sẽ tạo ra được một logo thương hiệu đúng ngành, đúng lĩnh vực và mục tiêu của mình.

Website thiết kế logo Turbologo.com

Turbologo.com là gợi ý cuối cùng mà Hoàng Hà Mobile sẽ dành cho bạn trong bài viết này. Turbologo’s Logo Maker sẽ giúp tìm ra kiểu logo, phông chữ, biểu tượng và sự kết hợp màu sắc phù hợp cho logo cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn. Với các công cụ thiết kế dễ sử dụng, nền tảng có thể giúp bạn chọn mẫu mà bạn thực sự yêu thích. Sử dụng hàng trăm lựa chọn thiết kế, bạn có thể tìm thấy phương án phù hợp nhất cho công ty của mình. Tất cả chỉ mất vài cú nhấp chuột và tối đa mười phút.

thiet-ke-logo-dep-10

Kết luận

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và sự cạnh tranh giữa các nền tảng thiết kế logo đẹp. Người dùng ngày càng được hưởng lợi từ các tính năng và dịch vụ tiên tiến, đa dạng. Từ việc tạo ra mẫu logo tự động dựa trên AI cho đến việc tùy chỉnh linh hoạt mọi chi tiết thiết kế, các nền tảng này đều đang không ngừng nâng cao chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.