thiết kế iPhone 12 Flip

Ngỡ ngàng với thiết kế iPhone 12 Flip sẽ ra mắt trong tương lai

XEM NHANH

Vài tháng trước, những tin đồn về điện thoại iPhone có thể gập lại đã xuất hiện. Mặc dù vậy, Apple vẫn chưa có một tiết lộ nào khác. Mới đây, trang youtube iOS Beta News đã đăng tải cái nhìn về thiết kế iPhone 12 Flip sẽ ra mắt. 

Apple sẽ cho ra mắt iPhone 12 Flip với thiết kế gập?

Mới đây, iOS Beta News đã phát hành một video về thiết kế ý tưởng của điện thoại iPhone có thể gập lại. Nó tạm gọi là Apple iPhone 12 Flip. Đây chỉ là một mô hình dựng được tạo ra về thiết kế điện thoại tương lai. Thiết bị này có màn hình phụ bên ngoài lớn hơn nhiều so với những điện thoại khác có cùng thiết kế. Ngoài ra, màn hình này cũng có thể hỗ trợ chụp ảnh và đọc thông báo. Phần notch đã được thay thế bằng một snapper selfie tại trung tâm.

Tuy nhiên, không có thông số kỹ thuật nào được tiết lộ. Nếu Apple tham gia vào thị trường điện thoại có thể gập lại, có thể họ sẽ áp dụng thêm thiết kế như Galaxy Fold. Trong những năm qua, Apple đã nộp và nhận bằng sáng chế về một chiếc điện thoại gập. Cùng với việc điện thông minh ngày càng trông giống nhau. Có thể bên cạnh việc hoàn thiện iPhone, Apple sẽ tìm một hướng đi mới.

iPhone gập sẽ đến trong tương lai

thiết kế iPhone 12 Flip

Một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng lượng xuất xưởng của Galaxy Z Flip đã tăng vọt từ 147.000 lên 230.000 vào tháng Ba. Nó vượt lên hẳn 56% so với tháng trước. Mặc dù có mức giá khá đắt đỏ, lượng tiêu thụ của Galaxy Z Flip vẫn rất ấn tượng. Apple là một nhà sản xuất rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Do vậy họ có thể sẽ giải quyết các vấn đề thiết kế, đồng thời nâng cao tính thực dụng cho sản phẩm của mình. Nếu Apple cho ra mắt điện thoại iPhone có thể gập lại, bạn cho rằng mức giá của nó sẽ khoảng bao nhiêu?

Trên đây là thông tin Apple có thể cho ra mắt điện thoại gập iPhone. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iPad-Air-M2-2024
Có thể bạn không biết: iPad Air 13 inch có màn hình sáng hơn 20% so với iPad Air 11 inch
Redmi-Note-12
Xiaomi Redmi Note 12 sau 2 năm: Vẫn là siêu phẩm tầm trung giá rẻ đáng mua!
Khai phóng sức mạnh – Vững trụ đế vương: Tặng ngay màn hình khi mua laptop MSI
chup-anh-bang-laptop
Cách bật, mở camera trên laptop Windows 10, 8, 7 nhanh, dễ dàng nhất