tai-cs-go

Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất

XEM NHANH

Tải CS GO về máy tính giúp mọi người có những phút giây thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Đây là một tựa game FPS được ra mắt khá lâu nhưng vẫn đứng đầu về số lượng người chơi tham gia. Vậy cách tải game CS GO được thực hiện như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để được giải đáp chi tiết nhé! 

CS GO là gì? 

CS GO là viết tắt của “Counter-Strike: Global Offensive”, một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) phổ biến trên máy tính. Tựa game này được phát triển bởi Valve Corporation và Hidden Path Entertainment. Trong game, người chơi được chia thành hai đội đó là Terrorists và Counter-Terrorists. Đối với Terrorists sẽ có nhiệm vụ vụ đặt bom hoặc giữ lại con tin. Counter-Terrorists có nhiệm vụ ngăn chặn hoặc tiêu diệt Terrorists để bảo vệ mục tiêu. CS GO có đa dạng chế độ chơi cùng với hàng loạt bản đồ và loại vũ khí nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị. 

tai-cs-go-2

Tại sao nên tải CS GO về máy tính? 

Việc tải game CS GO về máy tính mang đến cho người chơi nhiều lợi ích to lớn. Người chơi dễ dàng mở và đắm mình trong trận game cực lôi cuốn. Những lý do để mọi người tải ứng dụng trò chơi CS GO về máy tính như: 

  • Do tựa game được thiết kế riêng cho PC nên trải nghiệm chơi game trên PC sẽ tốt nhất đảm bảo đồ họa sắc nét, âm thanh chân thực và điều khiển linh hoạt hơn với bàn phím và chuột.
  • Với cộng đồng người chơi đông đảo, bạn dễ dàng giao lưu, kết bạn và tham gia thách đấu “cực cháy”. 
  • Khi tải game về máy tính, người chơi có thể tuỳ chỉnh game thông qua mods và bản đồ do cộng đồng phát triển, mở ra nhiều lựa chọn mới. 
  • Một trong những lý do quan trọng nhất để bạn tải game CS GO về máy tính đó là dễ dàng tham gia giải đấu Esports. 

Cấu hình tối thiểu để tải CS GO 

Trước khi tải game CS GO, người chơi cần chú ý đến cấu hình tối thiểu để tải ứng dụng thành công. Với mỗi hệ điều hành sẽ cần mức cấu hình khác nhau. Chúng tôi sẽ lập bảng tổng hợp để mọi người tiện theo dõi: 

Cấu hình tối thiểu 

Windows MacOS Linux 

Hệ điều hành 

Windows 7, 8, 8.1, 10Từ MacOS X 10.6.6 trở lên

Ubuntu 12.04 trở lên

Bộ vi xử lý 

Intel Core 2 Duo E6600 hoặc AMD Phenom X3 8750 trở lênIntel Core Duo (2GHz trở lên)

64-bit Dual core của Intel hoặc AMD với tốc độ 2.8 GHz trở lên

RAM 

2GB trở lên2GB trở lên

4GB trở lên

Đồ hoạ 

GTX 950 hoặc Radeon RX 460 trở lênATI Radeon HD 2400 hoặc NVIDIA 8600M trở lên

NVIDIA GeForce 8600 / 9600GT, ATI / AMD Radeon HD2600 / 3600 (Trình điều khiển đồ họa: NVIDIA 310, AMD 12.11), OpenGL 2.1

Dung lượng bộ nhớCòn trống 15GBCòn trống 15GB

Còn trống 15GB

Thao tác cần làm trước khi tải CS GO 

Trước khi tải game CS GO, người chơi cần kiểm tra cấu hình máy tính có đáp ứng tiêu chuẩn không? Cách tạo tài khoản Steam? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp từng vấn đề cho các bạn dễ dàng theo dõi: 

Kiểm tra cấu hình máy tính 

Để có thể tải game CS GO thành công, người chơi cần sử dụng máy tính có cấu hình đáp ứng. Cách kiểm tra xem cấu hình máy tính có đáp ứng yêu cầu không rất đơn giản được thực hiện như sau: 

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang chủ Detection theo địa chỉ https://www.systemrequirementslab.com/cyri/requirements/counter-strike-global-offensive/11422 

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn mục Can You Run It -> chọn nơi lưu trữ Detection. 

tai-cs-go-4

Bước 3: Chờ đợi phần mềm Detection tải về thành công -> chọn Run. 

tai-cs-go-5

tai-cs-go-6

Bước 4: Phần mềm tiến hành quét máy tính của bạn rồi hiển thị kết quả máy tính của bạn có cấu hình thích hợp để tải CS GO hoặc không? Nếu đáp ứng cấu hình thì sẽ xuất hiện dấu tích xanh ở mục Minimum. Trường hợp máy tính của bạn không đáp ứng yêu cầu cấu hình thì hệ thống sẽ đề nghị nâng cấp card đồ hoạ, RAM,… 

tai-cs-go-8

Cách tạo tài khoản Steam dành cho người mới

Trước khi thực hiện cách  tải CS GO về điện thoại, người dùng cần sở hữu tài khoản Steam. Dành cho những ai chưa biết, Steam là một phần mềm quản lý bản quyền của các tựa game. Hiểu đơn giản thì đây là cửa hàng game trực tuyến cho phép người dùng tải game và tận hưởng. Để tải được ứng dụng từ Steam thì người dùng cần có tài khoản, cách đăng ký tài khoản Steam được thực hiện như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy truy cập link https://store.steampowered.com/join/?l=vietnamese để thực hiện tạo tài khoản Steam. 

Bước 2: Bạn hãy điền và xác nhận địa chỉ email, chọn quốc gia cư trú và xác minh mã Captcha. Sau đó, bạn hãy kéo xuống phía dưới, chọn tôi đồng ý -> chọn tiếp tục tải CS GO

tai-cs-go-9

Bước 3: Bạn hãy truy cập vào email vừa khai báo -> chọn Create My Account để xác thực. Lưu ý, người dùng không được tắt tab đang đăng ký tài khoản Steam khi kích hoạt Email. Thay vào đó thì người dùng hãy kiểm tra thư mục xem mã kích hoạt có bị gửi trong mục Spam không? Trường hợp mã xác nhận chưa được gửi đến thì bạn hãy chờ thêm ít phút nhé! 

tai-cs-go-10

Bước 4: Cuối cùng, người dùng điền tên và mật khẩu cho tài khoản Steam để hoàn tất. 

tai-cs-go-11

Hướng dẫn tải CS GO trên Steam chi tiết nhất 

Người dùng hoàn toàn có thể thực hiện thao tác tải game CS GO trên Steam miễn phí. Các bước tải game CS GO cũng rất đơn giản, mọi người hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau: 

Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản Steam của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản Steam thì hãy thực hiện đăng ký theo các bước chúng tôi đã hướng dẫn phía trên. 

tai-cs-go-12

Bước 2: Tiếp theo, người dùng hãy chọn mục Store -> tại ô tìm kiếm điền Counter-Strike: Global Offensive. 

tai-cs-go-13

Bước 3: Lúc này, bạn hãy chọn tải CS GO rồi chọn mục Play game có màu xanh lá. 

tai-cs-go-14

Bước 4: Người dùng cần chọn ổ địa để tải xuống. Trường hợp chưa có thư mục Steam Library thì cần tiến hành tạo thư mục mới mặc định là ổ đĩa C. 

tai-cs-go-15

Trường hợp người dùng có sẵn thư mục để lưu game thì chỉ cần chọn. Nếu muốn tạo thư mục thì chọn Create new Steam library on drive X:\ trong đó X là tên ổ đĩa. 

tai-cs-go-16

Tiếp theo, bấm chọn NEW FOLDER -> Chọn OK để hoàn thành tạo thư mục. 

tai-cs-go-17

Để chọn thư mục vừa tạo để lưu game thì chọn SELECT. 

tai-cs-go-18

Bước 5: Người dùng cần chờ đợi Steam quét hoàn tất rồi chọn Finish. Sau khi ứng dụng được cài đặt thành công thì người dùng mở game và bắt đầu chơi. 

tai-cs-go-19

Câu hỏi thường gặp 

Tới đây chắc hẳn mọi người đã biết cách tải CS GO về máy tính của mình. Chỉ cần người dùng thực hiện theo đúng hướng dẫn trên thì sẽ tải xuống CS GO thành công. Tuy nhiên, trong một số trường hợp người dùng còn gặp phải vấn đề khi tải xuống tựa game này. Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp và giải đáp câu hỏi liên quan để mọi người theo dõi nắm được nhé!

Tải CS GO từ Steam có mất phí không? 

Mọi người tải game CS GO từ Steam hoàn toàn miễn phí thông qua những thao tác đơn giản được chúng tôi hướng dẫn phía trên. Tuy nhiên, trong quá trình chơi game, người chơi có thể mua thêm các mặt hàng hay cập nhật bản mở rộng. Về cơ bản đây là một trò chơi giải trí miễn phí tải xuống và sử dụng nên mọi người không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. 

Cần tài khoản Steam để tải CS GO không? 

Để tải game CS GO về thiết bị đòi hỏi người dùng cần có tài khoản Steam. Đây là nền tảng cung cấp trò chơi kỹ thuật số phổ biến được nhiều người yêu thích. Nếu bạn chưa có tài khoản Steam thì hãy thực hiện theo các bước chúng tôi hướng dẫn trên. Sau khi có tài khoản Steam, người dùng dễ dàng tải xuống CS GO cũng như các tựa game thú vị khác. 

tai-cs-go-20

Chơi CS GO có dễ không? 

Đối với người chơi mới thì đây là vấn đề được quan tâm hơn cả. Cách tải CS GO và chơi rất đơn giản chủ yếu phụ thuộc vào kinh nghiệm trong game bắn súng của bạn, khả năng hợp tác cùng đồng đội,… Dưới đây là một số điều giúp bạn CS GO dễ dành chiến thắng hơn: 

  • Người chơi cần làm quen với cách chơi, kiểm soát nhân vật trong game. 
  • Một yếu tố giúp ích cho người chơi khi chơi CS GO đó là hợp tác với đồng đội. Bạn có thể hợp tác với đồng đội về chiến thuật, giao tiếp để có trải nghiệm tốt hơn. 
  • Cũng tương tự như một số trò chơi trực tuyến khác, người chơi nên dành thời gian học hỏi, rèn luyện kĩ năng của mình trong game. Chỉ gặp khó khăn nhỏ mà bạn đã nản lòng thì khó có thể tiếp tục đồng hành, trải nghiệm cùng CS GO. 

Một số lưu ý quan trọng khi tải CS GO từ Steam 

Nhìn chung, cách tải game CS GO về thiết bị cũng rất đơn giản, không quá cầu kỳ, phức tạp. Người dùng dễ dàng tải game và trải nghiệm sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, để quá trình cài đặt CS GO thuận lợi, người dùng hãy lưu ý một số điều như sau: 

  • Trước khi tải game, người dùng cần đảm bảo máy tính của bạn có cấu hình đáp ứng để có trải nghiệm chơi game tốt nhất. 
  • Trong quá trình tải game đòi hỏi người chơi phải kết nối thiết bị với mạng internet ổn định để tránh bất cứ sự cố nào xảy ra. 
  • Tựa game CS GO có dung lượng tải xuống lớn nên mọi người hãy đảm bảo rằng có đủ dung lượng trống trên ổ đĩa. 
  • Sau khi tải xong ứng dụng, người dùng có thể cập nhật phiên bản mới nhất. 
  • Để bảo vệ tài khoản Steam, bạn có thể xem xét việc kích hoạt Steam Guard Authenticator để bảo vệ tài khoản của mình khỏi việc truy cập trái phép.
  • Cuối cùng, người chơi hãy tuân thủ các quy định và điều khoản của Steam khi sử dụng dịch vụ, bao gồm cả việc tải xuống và chơi trò chơi.

Tạm kết 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cách tải CS GO từ Steam về máy tính cho các bạn tham khảo. Để tải được CS GO đòi hỏi người chơi cần có tài khoản Steam và đáp ứng yêu cầu cấu hình phù hợp, dung lượng lưu trữ trống. Các bước tải game CS GO đã được chúng tôi hướng dẫn chi tiết. Chúc các bạn tải xuống thành công và có những phút giây thư giãn tuyệt vời với tựa game CS GO nhé! 

Hãy tiếp tục theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích từ chúng tôi nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền