smartphone-man-hinh-gap-google-1

Google đang phát triển một mẫu smartphone có màn hình gập, cạnh tranh trực tiếp với Samsung

XEM NHANH

Theo một thông tin gần đây cho hay Google đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone với màn hình có thể gập lại, và dường như là sẽ đối đầu trực tiếp với Samsung cũng như Huawei.

Google sẽ có smartphone màn hình gập trong tương lai?

Cụ thể, đây là thông tin được rò rỉ từ một tài liệu nội bộ từ Google và được tờ 9to5Google chia sẻ. Theo đó chiếc smartphone này sẽ mang tên mã “Passport”, và dự kiến sẽ được trình làng vào quý 4/2021, tức là vào cuối năm sau.

Vào thời gian này của năm ngoái, ông Mario Queiroz – trưởng bộ phận chế tạo Google Pixel đã nói rằng họ đang trong quá trình phát triển một công nghệ mới giúp cho những thiết bị di động có thể gập lại và chắc chắn những thiết bị như vậy sẽ có chỗ đứng vững chắc trong tương lai. Ông cũng chia sẻ thêm rằng trong tương lai, những nếp gập trên những chiếc smartphone màn hình gập sẽ hoàn toàn biến mất và smartphone màn hình gập lúc đó sẽ trở thành một xu hướng và được nhiều người đón nhận hơn.

smartphone-man-hinh-gap-google-2

Chúng ta sẽ sớm có smartphone màn hình gập của Google trong tương lai. Ảnh minh họa

Động thái này đã cho thấy Google đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi smartphone màn hình gập công nghệ mới khi những năm gần đây một số ông lớn như Samsung, Huawei hay là Motorola đã liên tiếp cho ra mắt những thiết bị như vậy.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy khác thì cùng với chiếc điện thoại màn hình gập, Google còn đang phát triển thêm 2 mẫu điện thoại thông minh mới mang tên mã là Raven và Oriole. Nhiều khả năng đây sẽ là thế hệ Pixel 6 sẽ ra mắt trong năm sau cùng với chiếc smartphone màn hình gập “Passport”.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ và dự đoán như thế nào về mẫu điện thoại màn hình gập này của Google? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất