Galaxy Z Flip 5G ra mắt

Siêu phẩm gập Galaxy Z Flip giảm giá sốc tận óc gần 14 triệu

XEM NHANH

Galaxy Z Flip đang có giá siêu ưu đãi chỉ hơn 22,5 triệu đồng tại hệ thống Hoàng Hà Mobile với chương trình ưu đãi có 1-0-2 tới gần 14 triệu.

Tới thời điểm hiện tại, Galaxy Z Flip đã được bán ra tại thị trường Việt Nam được khoảng nửa năm, tuy nhiên giá đã mềm hơn lúc mới giới thiệu rất nhiều.

Ưu đãi sốc Galaxy Z Flip tới gần 14 triệu đồng

Vào thời điểm ra mắt, Galaxy Z Flip được bán ra với mức giá niêm yết 36 triệu, trở thành top sản phẩm có mức giá khủng nhất lúc bấy giờ. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, khách hàng có thể mua được siêu phẩm này với mức giá chỉ 22.590.000đ.

Lưu ý: Mức giá trên có thể thay đổi tuỳ thời điểm 

z-flip-web

Với mức giá này, trên thị trường máy chính hãng Galaxy Z Flip gặp phải như đối thủ như iPhone 11 từ Apple (có giá khoảng 22,5 triệu cho bản 256GB) hay cả sản phẩm “gà cùng một mẹ” Galaxy S20 Ultra nay có giá chỉ 21,3 triệu. Lưu ý, mức giá có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm.

MUA NGAY GALAXY Z FLIP CHÍNH HÃNG

Galaxy Z Flip – Siêu phẩm smartphone gập tới từ Samsung

Thừa kế sự đột phá trong công nghệ sản xuất điện thoại gập từ chiếc Galaxy Fold, Galaxy Z Flip là chiếc smartphone gập thứ 2 Samsung đã công bố với hàng loạt công nghệ đỉnh cao của thập kỉ mới.

hình nền galaxy z flip

Thứ vạch ra ranh giới Galaxy Z Flip với phần còn lại của thế giới smartphone là thiết kế gập vỏ sò vô cùng độc đáo. Để làm được việc này, kiểu dáng thanh bình thường đã được Samsung tách làm đôi và bổ sung thêm một chiếc bản lề siêu bền, trụ được tới 200.000 lần gập, và được thiết kế tinh tế nhằm chống sự xâm nhập của bụi bẩn. Màn hình 6,7 inch Dynamic AMOLED Full HD+, cùng lớp phủ kính siêu mỏng bảo vệ cũng giúp Z Flip đạt được độ bền đáng tin cậy cho việc gập lại.

Cơ chế gập vỏ sò, kết hợp cùng hoàn thiện kính cường lực Gorilla Glass bóng bảy với tông màu tím mộng mơ, Galaxy Z Flip mang vẻ ngoài của một món phụ kiện thời trang, phù hợp với tất cả đối tượng người dùng cao cấp.

Z Flip cũng sở hữu cấu hình cao cấp với chip Snapdragon 855+, RAM 8GB và bộ nhớ 256B. Viên pin 3.300mAh cũng vừa đủ để cung cấp năng lượng cho chiếc máy này phục vụ nhu cầu 1 ngày của người dùng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm Galaxy Z Flip chính hãng với giá siêu ưu đãi nha. Hãy theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất nha!

MUA NGAY GALAXY Z FLIP CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chơi game trên Galaxy Z Flip cực dị!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị