Samsung-Galaxy-Buds-Pro

Samsung xác nhận Galaxy Buds Pro trên trang web của mình

XEM NHANH

Samsung đã gián tiếp xác nhận sản phẩm tai nghe không dây cao cấp tiếp theo mang tên Galaxy Buds Live trên website của mình.

Chúng ta đã có nhiều tin đồn về thế hệ tai nghe không dây sẽ được giới thiệu cùng flagship Galaxy S21 Series. Giờ đây, Samsung cũng đã gián tiếp thừa nhận sản phẩm mới trên website của mình. Cụ thể, trang Samsung Canada đã thêm Galaxy Buds Pro vào danh mục sản phẩm của mình với mã hiệu SM-R190. Sảm phẩm thậm chí nằm trên đầu danh sách tai nghe không dây, được trang bị tính năng khử ồn động và nhiều tiện ích khác. Về giá cả, chiếc tai nghe này lại nằm ở dưới hai đời phụ kiện tiền nhiệm là Buds+ và Buds Live.

Samsung Galaxy Buds Pro Listing Website

Cho tới hiện tại, chúng ta đã biết thêm nhiều điều về thế hệ tai nghe không dây tiếp theo của Samsung. Galaxy Buds Pro sẽ sử dụng chuẩn Bluetooth 5.1 với LE (tiết kiệm pin), driver kép, kiểu dáng in-ear tương tự Galaxy Buds+. Dolby Atmos, chế độ âm thanh môi trường, chế độ trò chuyện và các thao tác cảm ứng. Thời lượng pin của sản phẩm mới sẽ được nâng lên 22 giờ khi sử dụng với hộp sạc đi kèm.

NFC cũng nằm trong danh sách tính năng được đưa lên Galaxy Buds Pro. Sản phẩm có thể được kiểm soát và tìm kiếm thông qua ứng dụng SmartThings. Mức giá dự kiến của sản phẩm này là 199 USD (khoảng 4,6 triệu đồng), rẻ hơn so với chiếc AirPods Pro tới từ Apple. Sản phẩm sẽ được ra mắt cùng Galaxy S21 Series trong vài ngày sắp tới.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 iPhone đáng mua nhất 2020

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới