Samsung “rục rịch” phát triển phần mềm cho Galaxy S8

XEM NHANH

Hàng loạt sự cố xảy ra khiến cho Samsung cần phải đầu tư một mẫu điện thoại tiếp theo để có thể lấy lại vị trí của mình trong làng công nghệ. Theo một số nguồn tin, Samsung đang phát triển phần mềm cho chiếc Galaxy S8 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017.

s81

Samsung đang cố gắng khẳng định lại vị trí của mình

Bắt đầu từ những nước lớn

Mới đây, các nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu phát triển firmware cho Galaxy S8. Được biết, các bản ROM dành cho các nước như Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Hàn Quốc, Ba Lan, Anh và Hoa Kỳ đã bắt đầu được triển khai phát triển trong khi bản ROM cho các nước khác cũng sẽ sớm tiến hành. Đây là những ngôn ngữ chính thường xuất hiện trên các phiên bản Phần mềm cho sản phẩm. Dự kiến khi các bản ROM từ các nước trên hoàn thiện thì từ đó nó sẽ được chỉnh sửa để phù hợp cho các quốc gia khác (trong đó có Việt Nam).

s82

Đầu tiên sẽ là những quốc gia lớn, sau đó sẽ nhân rộng ra các khu vực khác

Vào thời điểm này năm ngoái, Samsung cũng đã bắt đầu phát triển các bản ROM cho Galaxy S7, chính vì vậy rất có thể Galaxy S8 cũng sẽ được giới thiệu tại MWC 2017 năm sau chứ không phải là CES 2017 như chúng ta từng kỳ vọng.

Galaxy S8 sẽ tích hợp nhiều tính năng mới

Các báo cáo gần đây cho thấy Galaxy S8 sẽ được Samsung tích hợp rất nhiều tính năng mới cùng cấu hình cực mạnh. Dự kiến máy sẽ có màn hình cong Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải 2K và một phiên bản màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K. Bên trong S8 là vi xử lý kiến trúc 10nm Snapdragon 830 hoặc Exynos 8895 của Samsung.

s83

Galaxy S8 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên nhà Samsung sở hữu camera kép?

Ngoài ra, Galaxy S8 cũng được tin sẽ sử dụng module camera kép tương tự như iPhone 7 Plus, có cả trợ lý ảo mới mẻ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để cạnh tranh với Siri của Apple. Đây sẽ là chiếc điện thoại đáng để mong chờ của Samsung và sẽ là đối thủ “nặng kí” trong phân khúc smartphone cao cấp.

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online