galaxy-s24-ultra

Samsung Galaxy S24 Ultra: Flagship AI phone với hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu giới Android

XEM NHANH

Khi Samsung giới thiệu Galaxy S24 Series tại sự kiện Galaxy Unpacked, giới công nghệ chủ yếu tập trung vào Samsung Galaxy S24 Ultra. Bởi đây là phiên bản cao cấp nhất được trang bị “max option”, từ thiết kế đến hiệu năng đều hoàn hảo. Sau hơn 3 tháng kể từ khi ra mắt cho đến nay, Galaxy S24 Ultra vẫn thống lĩnh vị trí flagship hàng đầu giới Android.

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: AI Phone hàng đầu

Samsung Galaxy S24 hội tụ tất cả những tinh hoa công nghệ mà một chiếc smartphone có thể có. Từ thiết kế titanium cao cấp, thông số kỹ thuật mạnh mẽ, tích hợp bị công cụ trí tuệ nhân tạo Galaxy AI thông minh và có bút S Pen đi kèm.

Thiết kế sang trọng, cao cấp

So với thế hệ tiền nhiệm là dòng Galaxy S23 Ultra, Galaxy S24 Ultra thực ra không có quá nhiều thay đổi về diện mạo bên ngoài. Thiết bị vẫn được thiết kế sang trọng, hiện đại. Samsung đã làm mỏng các cạnh của mẫu máy năm nay, khiến việc cầm nắm trên tay rất  thoải mái. Cả 2 mặt trước và sau đều được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Armor giúp bảo vệ thiết bị an toàn và chống xước hiệu quả hơn khi va đập.

galaxy-s24-ultra-1

Đáng chú ý, năm nay gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc đã trang bị cho Galaxy S24 Ultra khung viền làm từ Titanium. Chất liệu này bền bỉ gấp đôi so với viền nhôm của bản tiền nhiệm.

Màn hình tuyệt đẹp

Được định hình là phân khúc smartphone cao cấp nên Samsung đã trang bị cho Galaxy S24 Ultra một màn hình tuyệt đẹp. Kích thước rộng lớn 6.8 inch cho trải nghiệm thị giác đầy đủ nội dung hơn. Tấm nền Dynamic AMOLED 2X độ phân giải Quad HD+ (3200 x 1440 pixels) xịn sò. Độ sáng màn hình tối đa lên đến 2.600 nits, đi kèm tốc độ làm mới 120Hz siêu mượt mà và HDR10+.

galaxy-s24-ultra-2

Bên cạnh đó, điện thoại còn được tăng cường lớp bảo vệ bằng Gorilla Glass Armor với lớp phủ chống phản chiếu hiệu quả Vì vậy, khi sử dụng Samsung Galaxy S24 Ultra, người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng hiển thị một cách rõ ràng, sắc nét bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

Hiệu năng phần cứng

Galaxy S24 Ultra sử dụng vi xử lý cao cấp mới nhất của Qualcomm – Snapdragon 8 Gen 3. Con chip này mang lại tốc độ tăng 20%, đồ họa nhanh hơn 26% và hiệu suất năng lượng cao hơn so với các thế hệ trước. Dung lượng RAM của máy là 12GB đi kèm tuỳ chọn bộ nhớ lưu trữ từ 258GB tới 1TB. Vì vậy, Galaxy S24 Ultra là một chiếc smartphone xử lý đa tác vụ rất nhanh. Ngay cả khi chơi các tựa game nặng, đòi hỏi đồ hoạ cao, thiết bị đến từ thương hiệu công nghệ hàng đầu Hàn Quốc cũng hoàn toàn tự tin đáp ứng được.

galaxy-s24-ultra-3

Khi bán ra, Samsung Galaxy S24 Ultra hoạt động sẵn trên hệ điều hành Android 14 mới nhất. Kết hợp với giao diện One UI 6.1 độc quyền của Samsung nên khi thao tác rất mượt mà và dễ sử dụng với mọi đối tượng người dùng.

Nhiếp ảnh đỉnh cao

Về phần camera, Samsung Galaxy S24 Ultra được hãng thiết lập bốn camera mạnh mẽ ở phía mặt lưng. Thông số gần như không thay đổi so với dòng S23 Ultra. Bao gồm: camera chính 200 megapixel (f/1.8), camera tele 50 megapixel (f/3.4), camera góc siêu rộng  12 megapixel (f/2.2) và camera phụ 10 megapixel (f/2.2).

galaxy-s24-ultra-4

Năm nay, Samsung đã hạ cấp khả năng zoom của ống kính tiềm vọng trên Galaxy S24 Ultra xuống thành 5x thay vì 10x như trước. Bù lại, việc sử dụng cảm biến camera lớn hơn 50MP đem lại khả năng nhiếp ảnh chất lượng trong mọi điều kiện ánh sáng. Khả năng chống rung quang học cũng tốt hơn, cho phép quay video với độ phân giải cao nhất.

Tập trung vào các tính năng Galaxy AI

Samsung là thương hiệu smartphone tiên phong tích hợp trí tuệ nhân tạo lên smartphone. Và Galaxy S24 Series nói chung và Galaxy S24 Ultra chính là những AI Phone hàng đầu hiện nay. Một số tính năng Galaxy AI nổi bật phải kể đến đó là: khoanh để tìm kiếm đa năng, tóm tắt văn bản tự động, phiên dịch ngôn ngữ khi nhắn tin, trợ lý chỉnh ảnh AI chuyên nghiệp,… Chúng hỗ trợ người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi hơn ngay trên chính smartphone.

galaxy-s24-ultra-5

Những cải tiến này đồng thời còn giúp cải thiện hiệu suất của thiết bị khi giờ đây, nhờ công nghệ AI mà điện thoại Samsung trở thành công cụ hữu ích hơn rất nhiều. Đây cũng là ưu điểm thu hút người dùng chọn lựa mua Galaxy S24 Ultra. Kết hợp thêm bút S Pen nữa thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Lời kết

Với những ưu điểm trên, không hề quá lời khi giới chuyên môn đánh giá rằng Galaxy S24 Ultra được xem là một trong những “vũ khí” mạnh nhất của Samsung. Thiết bị xứng danh smartphone cao cấp các tính năng ưu việt phục vụ cả việc làm việc và giải trí hiệu quả.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng giá tốt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu hãy mua và trải nghiệm chiếc điện thoại thế hệ mới này nhé!

Đọc thêm: Galaxy S24 Ultra thể hiện sự bền bỉ khi vẫn sống sót qua thử nghiệm “drop test”

Đừng quên khám phá những video mới nhất tại Hoàng Hà Channel nhé:

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?