Sony-Xperia-1-VI

Rò rỉ hình ảnh chính thức của Sony Xperia 1 VI và Xperia 10 VI

XEM NHANH

Đã gần một năm kể từ khi Sony Xperia 1 V lên kệ. Mới đây, một loạt hình ảnh chính thức của điện thoại Sony Xperia 1 VI – sản phẩm kế nhiệm đã bị rò rỉ. Bên cạnh đó còn xuất hiện thêm mẫu Xperia 10 VI hứa hẹn sẽ trình làng thời gian tới

Hình ảnh kết xuất của Sony Xperia 1 VI bị rò rỉ

Tổng quan thiết kế của Sony Xperia 1 VI không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ cũ. Nó có 3 biến thể màu sắc. Bao gồm đen cổ điển, bạc và xanh ô liu. Leaker Zackbucks trên Weibo tiết lộ rằng kích thước của Xperia 1 VI sẽ là 162 x 74,4 x 8,45 mm. Như vậy khi so với Sony Xperia 1 V, sản phẩm mới sẽ ngắn hơn và rộng hơn. Thiết bị sẽ bỏ tỷ lệ màn hình 21: 9 truyền thống để chuyển sang tỷ lệ 19,5:9 mới. Đi kèm tấm nền màn hình OLED với tốc độ làm mới đạt 120Hz.

Xperia-1-VI

Sony Xperia 1 VI nhận được sức mạnh hiệu năng từ chipset Snapdragon 8 Gen 3. Có 2 tuỳ chọn dung lượng RAM 12 hoặc 16GB để người dùng chọn lựa. Điện thoại sẽ có ít nhất 256GB dung lượng lưu trữ cơ bản và một biến thể 512GB khác.

Ở mặt lưng máy có 3 camera bao gồm: camera chính 24mm, 1 camera góc siêu rộng 16mm, và camera zoom tele kính tiềm vọng 85-170mm. Theo tờ NotebookCheck, mẫu máy này được cho là dựa vào ống kinh chính để chụp zoom 2x và có thể Sony sử dụng tính năng thu phóng trong cảm biến để cải thiện độ rõ nét của hình ảnh.

Điện thoại Sony Xperia 1 VI sẽ có pin 5.000 mAh, tính năng sạc không dây và sạc không dây ngược lại. Đi ngược lại xu hướng chung của smartphone hiện nay, Sony vẫn giữ lại giắc cắm 3,5 mm để nghe tai nghe có dây trên sản phẩm mới của mình.  Tại một số thị trường nhất định, người dùng sẽ được tặng 1 năm miễn phí xem phim từ Sony Pictures.

Sony Xperia 1 VI 1

 Thông tin Sony Xperia 10 VI

Xperia 10 VI sẽ là sản phẩm tầm trung của Sony cho năm 2024. Điện thoại này có thiết kế tương tự Sony Xperia 1 VI nhưng qua hình ảnh kết xuất, có vẻ như viền dày hơn một chút. Ngoài ra, cụm camera sau nhỏ hơn rất nhiều vì nó chỉ bao gồm hai cảm biến và đèn flash LED nhỏ. Dung lượng RAM cũng ít hơn, chỉ có 2 biến thể RAM 6 và 8GB.

Những hình ảnh mà AndroidHeadlines xác nhận mỗi chiếc điện thoại sẽ có vỏ chính thức riêng với chân đế ở mặt sau. Những phụ kiện này thường được bán riêng nhưng Sony có thể cung cấp chúng miễn phí cho những người đặt hàng trước điện thoại thông minh khi Sony mở bán.

xperia-1-VI-3

Trước đó, Sony đã xác nhận rằng sự kiện Xperia của họ sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 5. Không có điện thoại nào được đề cập trong thông báo. Tuy nhiên, dựa vào những hình ảnh rò rỉ Xperia 1 VI và Xperia 10 VI, khả năng cao chúng sẽ được hãng giới thiệu tại sự kiện này.

Thế giới hiện nay đều chạy theo trí tuệ nhân tạp AI. Các nhà sản xuất lớn như Samsung, Apple, Huawei đều không nằm ngoài cuộc chơi này. Sẽ rất thú vị nếu Sony cũng mang các tính năng AI mới lên Sony Xperia 1 VI sắp ra mắt. Nhưng đáng tiếc là hiện tại vẫn chưa có tin đồn nào liên quan đến vấn đề này.

Giá bán dự kiến

Tại Đài Loan, điện thoại  Xperia 1 VI  được rò rỉ là sẽ có giá thấp hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm. Dự đoán điện thoại có giá 39.900 TWD (khoảng 31 triệu đồng) thay vì 41.990 TWD (32.6 triệu đồng). Tuy nhiên, giá bán sẽ có sự chênh lệch tại từng thị trường khác nhau.

Do đó, người dùng sẽ phải chờ đợi thêm thông tin chính thức từ Sony tại sự kiện ra mắt vào ngày 17/5 tới để biết chính xác về giá bán cũng như các thông số kỹ thuật và tính năng của các mẫu điện thoại Sony Xperia 1 VI và Xperia 10 VI.

Lời kết

Trên đây là thông tin rò rỉ hình ảnh chính thức của Sony Xperia 1 VI và Xperia 10 VI. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới khi 2 sản phẩm này chính thức trình làng. Bạn có mong chờ các mẫu smartphone của nhà Sony hay không? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Helio G36 vẫn rất ngon trên Redmi A3

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8