riders-republic-0

Riders Republic: Thể thao mạo hiểm và cuộc đua hồi hộp

XEM NHANH

Với những ai đam mê dòng game thể thao mạo hiểm thì Riders Republic chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua. Người chơi có thể thỏa sức lựa chọn đa dạng các môn thể thao để trải nghiệm và chinh phục. Bên cạnh đó, yếu tố đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động cùng cộng đồng người chơi đông đảo, sôi động cũng góp phần tạo nên sức hút của game. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá trò chơi ngay trong bài viết hôm nay nhé!

Tổng quan về Riders Republic

Game tổng hợp rất nhiều môn thể thao khác nhau như xe đạp, trượt tuyến, bay dù lượn và rất nhiều môn thể thao mạo hiểm khác. Người chơi có thể lựa chọn tùy theo sở thích, trải nghiệm những cung bậc cảm xúc cùng những cung đường đua đầy hấp dẫn, kịch tính. Điều này cũng giúp game không bao giờ nhàm chán đối với người chơi.

Game được phát hành vào tháng 10/2021 bởi Ubisoft trên các nền tảng đa dạng như Windows, PlayStation 4,5 Xbox…. Ngay sau khi ra mắt, game đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ trên toàn thế giới. Không những vậy, trò chơi cũng được các Streamer, các Youtuber và các chuyên trang về Game đánh giá và phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, yếu tố đồ họa và âm thanh cũng được nhà phát triển chú trọng và đầu tư.

riders-republic-1

Với sức hút tuyệt vời của mình, tựa game này đã nhận được đề cử dành cho giải Game thể thao/đua xe xuất sắc nhất trong khuôn khổ giải thưởng The Game. Để có góc nhìn tổng quan nhất về game, dưới đây là một số thông tin dành cho bạn tham khao:

  • Thể loại: Game thể thao, Game đua xe
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Một người chơi, nhiều người chơi
  • Nhà phát triển: Ubisoft, Ubisoft Belgrade, Ubisoft Annecy, Ubisoft Kyiv, Ubisoft Odesa, Ubisoft Pune và Ubisoft Annecy Studios
  • Nhà phát hành: Ubisoft
  • Nền tảng: Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X và Xbox Series S, Amazon Luna, GeForce Now
  • Thời gian ra mắt: 28/10/2021
  • Độ tuổi giới hạn: Từ 12 tuổi trở lên

Những tính năng hấp dẫn, cuốn hút của game Riders Republic

Vậy đâu là yếu tố tạo nên sức hút của tựa game thể thao, đua xe này? Đó chính sự tổng hòa từ rất nhiều tính năng nổi bật, từ lối chơi, bản đồ, chế đội, cho đến trải nghiệm chơi game chân thực, kịch tính. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá và đánh giá những tính năng tạo nên điểm hấp dẫn của trò chơi này ngay sau đây:

Lối chơi của Riders Republic

Game không có một cốt truyện chính xuyên suốt. Thay vào đó, các game thủ sẽ nhập vai một vận động viên để tham gia tranh tài trong các cuộc đua thể thao ở hòn đảo không có thật là Republic. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các môn thể thao mạo hiểm khác nhau để tranh tài như: đua xe đạp, lướt ván buồm, bay dù lượn, trượt tuyết…

riders-republic-2

Trong cuộc đua, người chơ sẽ trải nghiệm rất nhiều bản đồ với địa hình khác nhau, đầy khắc nghiệt và nguy hiểm chực chờ. Đó có thể là dốc núi, vách đá, sa mạc, hồ nước, thành phố…. Các địa hình này được mô phỏng một cách chân thực và sống động dựa trên những địa danh có ngoài đời thật ở Mỹ.

Mục tiêu của game thủ đó chính là tăng level, thu thập những phần thưởng có giá trị để mua sắm thêm nhiều trang phục mới, phương tiện mới. Từ đó, có thêm khả năng cạnh tranh để trở thành tay đua cừ khôi, xuất sắc nhất trong số các tay đua ở đảo Republic. 

riders-republic-8

Người chơi có thể lựa chọn tham gia vào các cuộc đua thể thao cùng lúc với 64 game thủ khác hoặc chọn các cuộc đua đối đầu 6:6 căng thẳng, kịch tính từng phút giây. Dù lựa chọn nào thì bạn cũng phải sử dụng kỹ năng, sự tính toán và khôn khéo của mình để vượt qua chướng ngại vật, thực hiện các thủ thuật nhào lộn trên không, nhảy xa hay cú vồ Bloody Dracula kinh điển….

Thi đấu cùng 64 đối thủ trong một bản đồ cực lớn

Riders Republic là game thể thao, đua xe nhiều người chơi. Do đó, game cho phép bạn lựa chọn thi đấu với 64 đối thủ khác đến từ mọi nơi khắp thế giới ở cùng một bản đồ vô cùng rộng lớn.

Người chơi có thể chọn loại địa hình mong muốn có trong bản đồ. Một số cái tên mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như: Grand Teton, Mammoth Mountain, Sequoia Park, Canyonlands, Yosemite Valley hay Bryce Canyon. Những địa danh này là 7 công viên quốc gia có thật cua Mỹ. 

riders-republic-3

Với trải nghiệm thi đấu trực tuyến cùng số lượng người chơi lên đến 64 tay đua cừ khôi khác, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng không khí căng thẳng, kịch tính và có lúc hỗn loạn trên đường đua về đích. Sự tập trung, chiến thuật thi đấu hợp lý là điều mà bạn cần phải chuẩn bị ngay từ ban đầu. Chỉ người chơi bản lĩnh và xuất sắc mới giành được chiến thắng sau cùng.

Đồ họa sống động, sắc nét, lột tả chân thực trong Riders Republic

Một yếu tố khiến bất kỳ game thủ nào khi thử sức với trò chơi đua xe thể thao mạo hiểm này phải bất ngờ đó chính là đồ họa của nó. Đồ họa mô phỏng thật không tưởng, khắc họa rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, từ bụi bay, cú chạm đất có đá, các pha tương tác từ nhân vật như nhào lộn trên không cũng được lột đầy đầy ấn tượng.

riders-republic-5

Sự hùng vĩ, tuyệt đẹp của thiên nhiên mang đến cho người chơi cảm giác khám phá và chinh phục, tăng trải nghiệm thực tế dành cho các game thủ. Đồng thời, góp phần mang đến không gian chơi game đầy sinh động và kịch tính trong từng cuộc đua.

Chế độ chơi đa dạng, đầy thử thách

Riders Republics bao gồm 5 chế độ nghề nghiệp khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích mình, bao gồm: đua xe đạp, trượt tuyết thường, trượt tuyết lao dốc, bay bằng áo có cánh Wingsuit Flying, bay bằng áo có cánh và gắn hỏa lực Rocket Wingsuit. Mỗi chế độ chơi khác nhau sở hữu cơ chế và những thủ thuật riêng biệt.

riders-republic-7

Bên cạnh đó, game còn có một tính năng độc đáo và nổi bật khác đó chính là Zen Mode. Đây là một trong những chế độ mới mẻ và thú vị nhất. Chế độ Zen Mode cho phép game thủ khám phá điểm cuối cùng của bản đồ không ngừng mở rộng và phát triển mà không cần thiết phải lo lắng về mặt điểm số. Người chơi có thể thang thang một cách tự do, dùng các phương tiện trong game để thỏa sức khám phá cũng như rèn luyện các kỹ năng để có thể điều khiến và làm chủ game.

Hệ thống Career Mode trong game Riders Republic

Hệ thống Career Mode đặt ra cho các game thủ một lộ trình phát triển được xây dựng một cách cá nhân hóa dựa trên từng nhân vật. Người chơi sẽ tham gia vào những sự kiện cũng như thử thách khác nhau để từng bước mở khóa các trang bị và trang phục mới.

Dù bạn mong muốn trở thành một vận động viên đua xe đạp xuất sắc nhất hay một tay đa trượt tuyết giỏi nhất đường đua đều là những ý tưởng và mục tiêu hoàn toàn khả thi. Việc tạo dựng tên tuổi của chính mình trong các bộ môn đua thể thao mạo hiểm trong game là khát khao của bất kỳ game thủ nào.

riders-republic-4

Do đó, người chơi cần phải nỗ lực và chú ý đến bảng xếp hạng cũng như vị trí của mình. Khi trở thành một trong những người dẫn đầu, bạn sẽ thu hút sự quan tâm từ các nhà tài trợ huyền thoại của lĩnh vực thể thao mạo hiểm ngoài trời. Trong suốt quá trình chinh phục và tham gia vào các cuộc đua, người chơi sẽ nhận được các hướng dẫn từ Breet Nale – Trung gian cung cấp mẹo cũng như khoản tài trợ độc quyền đến từ các thương hiệu đình đám hàng đầu.

Không dừng lại ở đó, các game thủ sẽ nhận được lời mời tham gia vào các cuộc thi có quy mô lớn hơn như UCI Mountain Bike World Cup hay X Games để tiếp tục thử thách bản thân, cọ sát và thi đấu giành chiến thắng.

Đánh giá đồ họa, âm thanh

Đồ họa và âm thanh là hai yếu tố góp phần cực lớn trong thành công và tạo nên sức hút của tựa game thể thao đua xe mạo hiểm này. Sự đầu tư, hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chỉnh chu về âm thanh và đồ họa đã mở ra một thế giới game Riders Republic đầy sống động, chân thực và tăng cường trải nghiệm giải trí, thư giãn của các game thủ.

Về đồ họa:

  • Đồ họa 3D chuẩn chất lượng, sắc nét, sống động, khả năng hiển thị hình ảnh đầy ấn tượng. Sự kết hợp các yếu tố màu sắc trong các khung cảnh thiên nhiên, sườn tuyết, vách đá, sa mạc được thể hiện chân thực hơn bao giờ hết.
  • Các hiệu ứng chuyển động đầy mãn nhãn, tăng trải nghiệm chơi game thêm kịch tính và hấp dẫn. Những động tác nhào lộn trên không trung, trượt dốc với vận tốc nhanh… vô cùng mượt mà và tinh tế. Người chơi có cảm giác hòa mình vào từng chuyển động của các nhân vật trong game, tận hưởng những phút giây thư giãn đắm chìm.

riders-republic-6

Về âm thanh:

  • Được nhà sản xuất chú trọng đầu tư và hoàn thiện một cách tỉ mỉ, tinh tế và cực kỳ ăn khớp từ nhạc nền cho đến âm thanh từ các hiệu ứng chuyển động như tiếng tiếp đất, tiếng thở dốc, tiếng trượt tuyết, lao dốc cho đến âm thanh của thiên nhiên, núi đồi….

Cấu hình game Riders Republic

Để trải nghiệm chơi game của bạn luôn mượt mà và trọn vẹn, thiết bị máy tính, laptop, PC cần phải đáp ứng những tiêu chí và thông số nhất định về mặt cầu hình. Là dòng game đồ họa 3D với các chuyển động nhanh thì đây là điều mà các game thủ đặc biệt cần lưu ý.

Dưới đây là thông số tham khảo dành cho bạn:

Thông sốCấu hình tối thiểuCấu hình đề nghị
Hệ điều hànhWindows 10 64 bitWindow 10 64 BIT
Bộ vi xử lýIntel Core i5-4460 hoặc AMD Ryzen 5 1400Intel Core i7-4790 hoặc AMD Ryzen 5 1600
RAM8GB RAM8GB RAM
Dung lượng trống20GB dung lượng trống20GB dung lượng trống
Card đồ họa tích hợpNVIDIA GeForce GTX 970 hoặc AMD RX 470NVIDIA GeForce GTX 1060 hoặc AMD Radeon RX 570
DirectXPhiên bản 12Phiên bản 12

Tổng kết

Trên đây là những điểm hấp dẫn của tựa game Riders Republic. Sự đầu tư về âm thanh, đồ họa, những cuộc đua thể thao mạo hiểm, kịch tính chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây chơi game trọn vẹn và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đây là lựa chọn giải trí mà bạn không thể bỏ qua sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng.

Đừng quên theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật những bài viết, tin tức về công nghệ, game, thủ thuật hữu ích, thú vị mới nhất nhé! Dưới đây là một số bài viết mà bạn có thể tham khảo:

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền