loa Karaoke sony ULT Tower 10

Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng

XEM NHANH

Không chỉ có các mẫu tai nghe mà loa của Sony của được đánh giá cao bởi các tín đồ yêu thích âm nhạc. Trong bài viết này hãy cũng Hoàng Hà Mobile review loa Karaoke Sony ULT Tower 10 xem liệu đây có phải một sản phẩm đáng mua không nhé!

Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10

Đây là sản phẩm thuộc dòng loa bluetooth di dộng. Nó được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các bữa tiệc. Vậy nên sản phẩm này cũng có rất nhiều ưu điểm nổi bật như là:

Thiết kế tiện lợi, bắt mắt

Loa Sony ULT Tower 10 có thiết kế dạng tháp với kích thước 418 x 1106 x428 mm và trọng lượng lên tới 29 kg. Đây là một trong những mẫu loa để đáp ứng nhu cầu hát karaoke hoặc phát nhạc tại các không gian rộng. Khác với các mẫu loa khác, chiếc Sony ULT Tower 10 này có thêm phần bánh xe gắn bên dưới và tay cầm. Mặc dù là loa thùng nhưng người dùng sẽ không gặp khó khăn khi di chuyển nó. Bánh xe chắc chắn cho phép di chuyển mượt mà, cũng là điểm cộng về tính di dộng của thiết bị này.

loa Karaoke sony ULT Tower 10

Chất âm thanh mạnh mẽ với bộ loa X cân bằng

Phần trước của loa được thiết kế theo keiẻu dáng cân bằng X với màng ngăn hình chữ nhật. Thiết kế này làm tăng diện tích bề mặt của loa, đồng thời mang lại cảm giác cân bằng tốt hơn. Thiết bị này được trang bị loa trầm có kích thước 320 x 320mm. Nó có thể tái tạo âm thanh ở các tần số khác nhau một cách chân thực và có chiều sâu.

loa Karaoke sony ULT Tower 10

Bên cạnh đó, kiểu thiết kế màng loa hình chữ nhật tròn góc giúp tăng áp suất làm cho các âm trầm mạnh mẽ hơn và sâu hơn. Loa Sony ULT Tower 10 được đánh giá cao về chất lượng âm thanh chân thực và sống động. Các âm ở tần số cao không bị biến dạng mà vẫn giữ được độ chi tiết tốt, rõ ràng.

Tính năng âm thanh vòm đa chiều

Một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc loa này mà không phải sản phẩm nào cũng làm được đó là khả năng phát nhạc ở chế độ âm thanh vòm. Khi bạn chọn âm thanh tiệc tùng 360 độ, loa có thể phát nhạc tới tất cả các góc vòng. Phiên bản này đi kèm với 4 loa tweeter nên có thể tạo ra âm thanh rõ ràng cho mọi phía. Ngoài ra nó cùng đi kèm với 2 loa tầm trung. Thiết bị này đặc biệt phù hợp với những buổi tiệc không gian rộng hoặc trong phòng lớn.

loa Karaoke sony ULT Tower 10

Trải nghiệm karaoke chất lượng ngay tại nhà

Loa Sony ULT Tower 10 được trang bị kèm theo micro để người dùng có thể hát karaoke dễ dàng. Khi nhìn lên bảng điều chỉnh phía trên của loa, người dùng có thể thay đổi các thông số âm thanh như Echo, Key Controls, âm lượng khuếch đại,… Người dùng có thể linh hoạt sử dụng kèm theo các loại nhạc cụ hoặc hát trực tiếp trên loa này mà vẫn đảm bảo khả năng phát âm thanh tuyệt vời. Micro đi kèm là loại không dây để người dùng có thể di chuyển trong lúc đang hát. Nó được đánh giá tốt về khả năng bắt âm thanh rõ ràng.

loa Karaoke sony ULT Tower 10

Nếu bạn muốn đồng bộ hoá âm thanh và ánh sáng để nâng cao trải nghiệm khi hát bạn có thể chuyển sang chế độ Party Connect. Căn phòng sẽ có thêm ánh sáng từ đèn LED trên loa, chuyển động theo từng giai điệu và tiết tấu của bài nhạc đang phát, mang đến cho người dùng không khí tiệc tùng lôi cuốn.

Liên kết dễ dàng với Tivi, điều khiển dễ dàng

Loa Sony ULT Tower 10 có một tính năng đặc biệt đó là TV Sound Booster. Nó cho phép người dùng thưởng thức âm thanh Tivi với các loa tweeter phía sau. Người dùng có thể trải nghiệm âm thanh vòng sống động và các âm trầm, âm bass một cách chân thực nhất. Ngoài ra, loa ULT Tower 10 còn có thể kết nối Bluetooth nhanh chóng với các thiết bị, hỗ trợ ghép nối 2 thiết bị cùng một lúc. Người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng qua ứng dụng Sony Music Center để cài đặt và quản lý các cài đặt, tuỳ chọn nhạc của mình tiện lợi hơn.

Có nên mua loa karaoke Sony ULT Tower 10 không?

Nếu bạn cần một chiếc loa với âm thanh mạnh mẽ, chất lượng âm bass tốt và thiết kế sang trọng, thì Sony ULT Tower 10 là một lựa chọn hợp lý. Sản phẩm này cũng sẽ thích hợp với những ai tìm kiếm loa di động để phục vụ cho những bữa tiệc hoặc hoạt động chung ngoài trời. Vậy nên bạn có thể cân nhắc về giá bán của sản phẩm để chọn mua nhé. Nếu bạn quan tâm đến loa Sony ULT Tower 10 hãy liên hệ Hoàng Hà Mobile để được tư vấn mức giá tốt nhất.

loa Karaoke sony ULT Tower 10

Tạm kết

Trên đây là đánh giá loa karaoke Sony ULT Tower 10. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Điều đặc biệt ở Tai nghe chụp tai Sony WH-1000XM5

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV