redmi-note-10-duoc-he-lo-se-ra-mat-vao-ngay-10-2-1

Redmi Note 10 được hé lộ sẽ ra mắt vào ngày 10.2

XEM NHANH

Redmi đang thành công khi bán được 200 triệu thiết bị Note series trên toàn cầu. Theo hé lộ mới nhất, phiên bản Note 10 sẽ được ra mắt vào ngày 10.2, tiếp nối thành công các phiên bản trước. 

Redmi Note 10 sẽ ra mắt vào ngày 10.2?

Mới đây, trên tài khoản Twitter chính thức của ông Manu Kumar Jain, Giám đốc điều hành Xiaomi Ấn Độ đã hé lộ video nhá hàng về dòng Note 10 sắp được ra mắt. Đoạn video teaser nói về một thử thách có tên #Sm10thChallenge, nhưng không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào về smartphone mới.

redmi-note-10-duoc-he-lo-se-ra-mat-vao-ngay-10-2-2
Redmi Note 10 sẽ ra mắt hôm nay?

Tuy nhiên, trong video ông Jain nhấn mạnh sẽ có sự bất ngờ cho người dùng vào lúc 10 giờ 10 phút, ngày 10/2, tức là trước Tết Nguyên Đán 2 ngày. Tháng trước, tổng giám đốc Redmi Lu Weibing, đã khảo sát người dùng về kỳ vọng của họ với smartphone mới, càng thêm khẳng định cho giả thuyết Note 10 sẽ ra mắt trong tháng 2.

Các thông tin khác về Redmi Note 10

Bên cạnh Redmi Note 10, mẫu Note 10 Pro được cho là sẽ ra mắt cùng với trong tháng này. Cả hai điện thoại đều được cho là có mức giá bán cao. Cả Note 10 và Note 10 Pro đều được đồn cung cấp các tùy chọn 4G và 5G, được chứng nhận bởi Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) và Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC).

redmi-note-10-duoc-he-lo-se-ra-mat-vao-ngay-10-2
Tính năng trên Note 10

Các báo cáo trước đó cũng tiết lộ dòng Note 10 sẽ được trang bị màn hình LCD 120Hz, chip Snapdragon 732G, RAM 4GB/6GB (đối với Note 10) hoặc 4GB/6GB/8GB (đối với Note 10 Pro), đi kèm bộ nhớ 64/128GB. Model mới của dòng Redmi Note được mô tả là “mượt mà nhất” và được dự đoán có giá bán cao.

Tạm kết

Với những thông tin trên, bạn có mong đợi dòng Note 10 này của Xiaomi chứ? Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn ở phần bình luận bên dưới và tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêmTop điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu