Quay về tuổi thơ với 1000 tựa game NES huyền thoại ngay trên điện thoại của bạn

XEM NHANH

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game giả lập vô cùng đơn giản và dễ dàng với 1000 tựa game NES (Nintendo Entertainment System) huyền thoại.

game giả lập 5

Áp dụng ngay cách chơi game giả lập trên điện thoại dưới đây

Chắc hẳn những thế hệ 8X, 9X đời đầu vẫn không thể quên được những game trên hệ máy NES huyền thoại. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách chơi game giả lập ngay trên trình duyệt web của điện thoại mà không cần tới sự trợ giúp của ứng dụng thứ ba nào khác. Cùng thử nhé!

Trở về tuổi thơ với cách chơi game giả lập sau

Đầu tiên, bạn cần tải về bộ 1000 tựa game NES tại đây, sau đó giải nén ra và lựa chọn các game yêu thích muốn được trải nghiệm trên smartphone ở thư mục 1000 NES RomsNES. (Định dạng của tệp tin game là *.NES)

Tiếp theo hãy chọn những tựa game mà bạn muốn chơi nhé. Sau đó, bạn truy cập vào Dropbox, và tải toàn bộ các game này lên Dropbox của mình.

game giả lập 1

Trên điện thoại, bạn cần truy cập vào địa chỉ http://webn.es/, để ý bên góc phải của trang sẽ có dấu +, nhấp vào đây bạn sẽ được đưa đến địa chỉ Dropbox của bạn.

game giả lập 2

Tiếp theo, hãy đăng nhập vào tài khoản Dropbox của bạn, sau đó lựa chọn tệp tin NES tương ứng để chơi.

game giả lập 3

Một số lưu ý khi trải nghiệm

Hãy  lưu ý rằng, đây là một tiện ích chơi game trực tuyến, nên bắt buộc bạn cần phải có Wifi hoặc dữ liệu di động mới có thể chơi nhé. Ngoài ra, những tựa game giả lập này không hỗ trợ chơi trên trình duyệt máy tính và khi chơi một số game có thể xuất hiện tình trạng giật lag.

game giả lập 4

Những game giả lập này chỉ hỗ trợ trên trình duyệt web điện thoại thôi nhé

Vì là giả lập nên những trò chơi này rất nhẹ, không hề tốn quá nhiều dung lượng của bạn. Vậy là chỉ mất một ít thời gian cùng với cách chơi game giả lập trên, bạn đã có thể trải nghiệm những trò chơi từng gây bão một thời ngay trên điện thoại của mình rồi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tin mới nhất
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!