Poweramp chỉ còn 12.000đ, tải nhanh còn kịp!

XEM NHANH

Nếu bạn là một người thích nghe nhạc thì ứng dụng Powemp là một sự lựa chọn tuyệt vời, điều hấp dẫn hơn nữa là ứng dụng này hiện đang giảm giá chỉ còn 12,000 đồng mà thôi!

Poweramp 3

Ứng dụng Poweramp đang được giảm giá chỉ còn 12,000 đồng

Người dùng Andriod  hứng thú khi giá của ứng dụng Poweramp đang được giảm hơn 80%. Bạn đã tải về chưa, nếu chưa thì hãy mau tải về đi bạn nhé. Vì có thể, nó sẽ không ở mức giá này lâu đâu.

Nghe nhạc cực chất với ứng dụng Poweramp

Người dùng Andriod chắc hẳn đã quá quen thuộc với ứng dụng này rồi nhỉ. Bởi nó luôn nằm trong top ứng dụng nghe hhạc phổ biến nhất trên CH Play. Còn nếu như bạn là một người thích nghe nhạc thì Poweramp là một trong những ứng dụng đáng sở hữu nhất.

Poweramp 2

Giao diện ứng dụng Poweramp trên Andriod

Ứng dụng này có khả năng chơi gần như tất cả các định dạng nhạc hiện nay, bao gồm cả nhạc lossless (.flac). Với việc được đánh giá là trình chơi nhạc cho chất lượng âm thanh tốt nhất trên Android, kèm theo khả năng điều chỉnh chất âm chi tiết, chắc chắn Poweramp sẽ làm hài lòng các audiophile khó tính nhất.

Ngoài ra Poweramp còn có thể hiển thị ảnh bìa album, lời bài hát và cung cấp nhiều theme khác nhau để người dùng tự lựa chọn. Phần mềm tương thích tốt với headset và cung cấp các tính năng quản lý cơ bản. Đặc biệt, phần mềm tích hợp nhiều công cụ khóa màn hình cho phép người dùng điều khiển nhạc ngay trên màn hình khóa của thiết bị.

Khi hàng hiệu chỉ có giá chưa bằng ly cafe

Ứng dụng Poweramp chỉ cho phép và tải về và dùng thử trong vòng 7 ngày, và sau đó bạn phải mua nếu như muốn tiếp tục sử dụng. Và mức giá bỏ ra cho ứng dụng này cũng không hề rẻ một tí nào, 4,99 USD ( gần 100 ngàn đồng). Tuy nhiên, một tin vui dành cho các bạn khi  nhóm phát triển Poweramp đã chính thức giảm giá ứng dụng này xuống còn 12,000 đồng  nhân dịp Black Friday. Đây quả thật là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể sở hữu ngay ứng dụng Poweramp với mức giá vô cùng dễ chịu.

Poweramp 1

Mức giá hiện tại của Poweramp trên Google Play

Và tất nhiên, để sở hữu Poweramp, người dùng sẽ cần phải có một thẻ thanh toán quốc tế hợp lệ ví dụ như Visa, MasterCard. Riêng  đối với người dùng nhà mạng Viettel, bạn có thể thanh toán trực tiếp thông qua tài khoản trả trước. Giờ đây, chỉ với mức giá chưa bằng một tách cafe là bạn đã sở hữu cho mình ứng dụng Poweramp rồi. Bạn có thể tải ứng dụng free tại đây và mua bản trả phí tại đây

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online