POCO-Laptop

POCO sẽ lấn sân sang mảng Laptop?

XEM NHANH

Pin máy tính xách tay dòng Redmi G đã nhận được chứng nhận BIS của Ấn Độ dưới nhãn hiệu POCO. Như vậy có khả năng trong thời gian tới, sẽ có sản phẩm laptop mang thương hiệu POCO xuất hiện trên thị trường.

POCO sẽ lấn sân sang mảng laptop?

Cách đây không lâu đã có những thông tin thương hiệu POCO đang có kế hoạch tung ra một số sản phẩm AIoT trên thị trường vào năm 2022. Thương hiệu này dự kiến ​​sẽ ra mắt POCO Pop Buds TWS (hoặc các sản phẩm âm thanh) và một chiếc đồng hồ thông minh vào năm tới. Cùng với những sản phẩm này, có vẻ như POCO có thể sẽ sớm tung ra chiếc máy tính xách tay đầu tiên trên thị trường.

Poco-laptop-battery-certification-india-BIS
Danh sách BIS của Ấn Độ đã xuất hiện cái tên POCO

Pin máy tính xách tay dòng Redmi G đã được Cục tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) của Ấn Độ chứng nhận. Như đã thấy, pin máy tính xách tay dòng Redmi G (số hiệu G16B01W) gần đây đã được liệt kê trên BIS, mặc dù dưới thương hiệu POCO. Thông số kỹ thuật của pin đã được biết – đó là pin 3.620mAh (15,2V, 55,02Wh). Đây là pin dành cho máy tính xách tay Redmi G và Redmi G Gaming. Vì vậy, POCO có thể đang lên kế hoạch tung ra một máy tính xách tay, tuy nhiên cũng chưa có thông tin khẳng định từ hãng.

Poco-laptop-battery-1024×840

Cấu hình dự kiến của laptop POCO?

Sản phẩm có thể sẽ dùng màn hình 16,1 inch tốc độ làm mới 144Hz, bộ vi xử lý Intel Core i5 / Ryzen 7 5800 thế hệ thứ 11. Đi kèm sẽ có RAM 16 GB và bộ nhớ 512 GB SSD và viên pin 55Wh. Mức giá dự kiến đổi qua VND có thể rơi vào khoảng 25 triệu đồng.

Tổng kết

Trên đây là thông tin thiết bị thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Hoàng Hà Mobile đã trở thành đại lý phân phối chính hãng các dòng Laptop Dell, Asus, HP,… với mức giá ưu đãi. Tham khảo các sản phẩm Laptop chính hãng tại đây

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN