Phiên bản mới của Blackberry Keyboard cập nhật cực nhiều thứ hay ho

XEM NHANH

Vừa qua, BlackBerry đã cập nhật phiên bản mới của bàn phím Android Blackberry Keyboard, giúp người dùng sử dụng ứng dụng tốt hơn với thiết bị của mình.

bb1

BlackBerry tung ra bản cập nhật mới cho bàn phím Android

Bản cập nhật này được nhà sản xuất BlackBerry – nhà sản xuất nổi tiếng với bàn phím QWERTY vật lý tung ra nhằm cải thiện bàn phím Android với một loạt tính năng mới.

Blackberry Keyboard, bàn phím Android cập nhật phiên bản mới cực nhiều tính năng

BlackBerry cho biết phiên bản mới này bổ sung thêm một vài tính năng mới nhằm hỗ trợ bảo mật tốt hơn cho khách hàng doanh nghiệp. Thêm bảo mật cho các tổ chức bằng cách tách từ đã học trong không gian cá nhân của bạn mà các từ đã được ghi nhớ được trong không gian làm việc của bạn.

bb2

Loạt tính năng được cập nhật trên Blackberry Keyboard

Bản cập nhật này cho phép Blackberry Keyboard có thể swipe để xoá hoặc thêm tính năng thay đổi ngôn ngữ nhanh. Bạn có thể thiết lập nhiều ngôn ngữ trên chiếc bàn phím mình và dễ dàng thay đổi trên nút Space. Được biết, những tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn, thao tác công việc nhanh hơn trên smartphone của mình.

Tải ngay trên Google Play Store

Để tải về hoặc cập nhật Blackberry Keyboard trên Android bạn có thể lên Google Play Store, nhấn vào thanh tìm kiếm ra tìm ứng dụng Blackberry Keyboard, sau đó bạn có thể dễ dàng thây được Blackberry Keyboard trên đó và bạn có thể cập nhật hoặc tải tuỳ ý muốn.

bb2

Bản cập nhật mới chỉ dành cho smartphone chạy Android 5.0 trở lên

Bản cập nhật mới này sẽ giúp thao tác trên bàn phím của bạn sẽ dễ dàng và nhanh nhạy hơn. Nhưng hãy lưu ý phiên bản cập nhật mới dành cho bàn phím Android tương thích với các thiết bị chạy phiên bản Android 5.0 trở lên nhé. Còn chần chờ gì nữa, hãy tải về và thử ngay thôi!

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?