Phiên bản Android 7.0 Nougat đã chính thức có mặt trên LG G5

XEM NHANH

Mới đây, LG vừa công bố chính thức đã cập nhật hệ điều hành Android 7.0 Nougat cho chiếc điện thoại G5 ra mắt vào tháng 4 của mình.

g53

Hệ điều hành Android 7.0 Nougat đã có mặt trên LG G5 tại Hàn Quốc

Hiện tại người dùng LG G5 tại quê nhà Hàn Quốc đã có thể cập nhật hệ điều hành Android 7.0 Nougat cho thiết bị của mình. Và bản cập nhật này cũng sẽ sớm được đưa ra các thị trường khác.

LG G5 chính thức nhận Android 7.0 Nougat

LG là hãng luôn đi đầu trong việc cập nhật hệ điều hành Android cho các sản phẩm của họ. Công ty Hàn Quốc tự hào rằng mình là hãng đầu tiên cập nhật Android 7.0 cho những khách hàng đang dùng điện thoại chạy Android Marshmallow. Cụ thể, LG G5 sẽ là smartphone đầu tiên nhận bản cập nhật mới nhất này.

g53

LG G5 là chiếc điện thoại có thiết kế module ra mắt vào đầu tháng 4 năm nay

LG G5 là chiếc smartphone dạng module ra mắt hồi tháng 4 năm nay. Bản cập nhật lần này được kỳ vọng sẽ có sự "liền mạch" tuyệt đối, tức bạn gần như không phải mất thời gian cho việc cập nhật. Bạn sử dụng điện thoại một cách bình thường và chỉ việc tận hưởng các tính năng mới của hệ điều hành Android 7.0 sau nâng cấp mà thôi. Cụ thể hơn, với Android 7.0, smartphone của người dùng sẽ được update ngầm, và sau đó khi bạn khởi động lại máy, các thay đổi (tính năng mới) sẽ bắt đầu có hiệu lực.

Đầu tiên là tại quê nhà Hàn Quốc, sau đó sẽ ra các thị trường lớn khác

Những khách hàng đầu tiên được cập nhật là người dùng G5 tại quê nhà Hàn Quốc của LG. Trong các tuần tới, LG sẽ nâng cấp hệ điều hành cho người dùng G5 tại các thị trường khác như Mỹ, châu Á. Hãng cho biết sẽ có thông báo chi tiết khi bản update 7.0 có mặt ở thị trường nào đó.

g51

Android 7.0 Nougat sẽ đưa đến cho người dùng LG G5 những tính năng mới nhất

Trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat sẽ mang những cải tiến đáng kể so với phiên bản 6.0. Cụ thể như chế độ Doze giúp tiết kiệm pin cho thiết bị. Hệ điều hành mới cũng sẽ được bổ sung nút “Clear All” giúp tắt tất cả ứng dụng đang mở chỉ bằng 1 cú chạm vào màn hình. Android 7.0 Nougat cũng có tính năng đa cửa sổ, bạn có thể chạy 2 ứng dụng cùng lúc hoặc dùng thao tác gõ đúp để chuyển qua lại giữa các ứng dụng.

Tin mới nhất
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!