OPPO

OPPO xác nhận OPPO Reno8 T series sẽ ra mắt vào ngày 1/2

XEM NHANH

Sau nhiều tuần xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO Việt Nam vừa xác nhận sẽ ra mắt dòng Reno8 T Series mới của mình vào ngày 1/2 tới đây.

Theo những rò rỉ trước đây, dòng sản phẩm mới của OPPO sẽ có 2 model là Reno8 T 4G và 5G. Mặc dù hai điện thoại này có chung thiết kế bên ngoài khá tương đồng nhưng người dùng có thể dễ dàng phân biệt chúng dựa trên vị trí đặt camera selfie.

Cụ thể, Reno8 T 4G có màn hình phẳng cùng một camera đục lỗ nằm ở góc trên bên trái. Trong khi đó, model 5G sử dụng màn hình cong có một lỗ đục ở giữa để chứa camera selfie.

Reno-8-T-series-1

Mặt sau của hai điện thoại này đều sở hữu hai vòng tròn lớn nằm ở góc trên cùng bên trái, chứa 3 camera. Điểm nhấm của OPPO Reno8 T Series là “chuyên gia dân dung” lên tới 108MP.

Ngoài ra, một số thông tin khác về cấu hình Reno8 T 5G sẽ có màn hình OLED 6.7 inch với độ phân giải Full-HD+, hỗ trợ gam màu 10 bit và tốc độ làm mới 120Hz. Bên trong, điện thoại này được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 695. Hãy cùng đón chờ ngày ra mắt chính thức của sản phẩm nhé!

Đặt trước OPPO Reno8 T Series tại Hoàng Hà Mobile giá dự kiến chỉ từ 9.99 triệu >> CLICK TẠI ĐÂY!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính