Nhiều thiết bị đời cũ của Huawei sẽ được cập nhật Android 7.0 và EMUI 5.0

XEM NHANH

Huawei đang lên kế hoạch cập nhật phiên bản Android 7.0 Nougat và EMUI 5.0 mới nhất cho các moderm đời cũ của mình và sẽ sớm tung ra trong thời gian tới.

huawei cập nhật 7.0 1

Huawei P9 đã nhận được bản Android 7.0 Nougat beta

Android 7.0 sẽ được cập nhật lên nhiều mẫu smartphone Huawei

Chiếc Huawei Mate 9 trình làng cùng với hệ điều hành Android 7.0 và EMUI 5.0 mới nhất được cài sẳn, tuy nhiên trong buổi ra mắt, Huawei đã không đưa ra bất kì thông tin gì về việc cập nhật phiên bản android mới nhất này cho các sản phẩm đời cũ của mình.

huawei cập nhật 7.0 2

Android 7.0 ra mắt với hàng loạt cải tiến đáng giá

Nhưng hôm nay, tin vui dành cho người dùng các mordem đời cũ của Huawei là một website công nghệ nổi tiếng cho biết, Huawei đang lên kế hoạch cập nhật Android 7.0 và EMUI 5.0 cho thiết bị đời cũ và sẽ công bố danh sách này trong thời gian tới. Cách đây vài tháng, hai chiếc Huawei Mate 8 và P9 cũng đã nhận được bản beta EMUI 5.0 đầu tiên và dự kiến phiên bản chính thức sẽ ra mắt vào quý 1 trong năm tới, một vài thiết bị khác của Huawei cũng sẽ có Android 7.0 cũng như EMUI 5.0 chỉ vài tuần ngay sau đó.

Được biết, Android 7.0 ra mắt cùng với nhiều cải tiến đáng kể về giao diện và hiệu suất, cụ thể màn hình thông báo Notication trở nên thông minh và nhiều tính năng hơn, chế độ Doze được tích hợp sâu vào hệ thống cho tiết kiệm pin hiệu quả hơn, trong phần tùy chọn cài đặt cũng được thiết kế lại trông trực quan và dể dàng hơn. Đặt biệt trong phiên bản này còn có thêm tính năng ẩn System UI Tuner, tiết kiệm dữ liệu, và chặn cuộc gọi

Thiết bị Huawei nào sẽ được lên Android 7.0 ?

 huawei cập nhật 7.0 3

Theo đó, các moderm sẽ được cập nhật lên Android Nougat gồm:

– Huawei Mate 8
– Huawei P9
– Huawei P9 Plus
– Huawei P9 lite
– Huawei Nova
– Huawei Nova Plus

Tuy nhiên, danh sách đưa ra ở trên chỉ là dự kiến, sẽ có một số thay đổi trước khi phiên bản chính thức được tung ra. Những sản phẩm ra mắt cùng thời với Huawei Mate 8 và P9 tất nhiên sẽ được cập nhật lên phiên bản mới nhất, còn những moderm về sau thì mình cũng không chắc chắn lắm. Nhưng dù sao, Huawei cũng đã mang đến cho người dùng sản phẩm cũ của mình một bản cập nhật Android 7.0 Nougat mới nhất rồi. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?