Netflix-loai-bo-goi-co-ban

Netflix loại bỏ gói cơ bản không quảng cáo ở nhiều thị trường

XEM NHANH

Gói cơ bản không quảng cáo trên là tùy chọn rẻ nhất mà người dùng có thể sử dụng trên Netfix tại một số quốc gia. Tuy nhiên, thời gian tới, Netflix sẽ loại bỏ gói này ở nhiều thị trường

Netflix loại bỏ gói cơ bản không quảng cáo

Vào tháng 1 năm 2024, công ty đã xác nhận rằng Canada và Vương quốc Anh sẽ là những khu vực đầu tiên mà gói cơ bản sẽ biến mất đối với những người đăng ký. Hiện tại Netflix hiện đang triển khai thay đổi này trên nhiều thị trường hơn nữa.

Gói cơ bản đóng vai trò là mức trung gian giữa các gói không quảng cáo đắt tiền hơn của Netflix và gói có quảng cáo. Nó cho phép bạn phát trực tuyến ở chế độ HD trên chỉ một thiết bị tại một thời điểm.

Những người đăng ký gói cơ bản sẽ nhận được thông báo rằng họ phải chuyển sang gói hỗ trợ quảng cáo rẻ hơn hoặc một trong hai gói không quảng cáo khác là tùy chọn FHD giá 15,5 USD (tương đương 400 nghìn đồng) và 4K giá 23 USD (tương đương gần 600 nghìn đồng). Mặt tích cực là tất cả các gói đều hỗ trợ phát trực tuyến Full HD, trong khi gói cơ bản trước đó chỉ hỗ trợ HD.

Netflix-loai-bo-goi-co-ban-1

Hiện tại, Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Úc và các quốc gia khác không còn liệt kê gói cơ bản của Netfix nữa.

Một điều cần lưu ý nếu bạn đang cân nhắc gói có hỗ trợ quảng cáo là một số chương trình truyền hình và phim không có trên gói này. Tuy nhiên, quảng cáo không hiển thị trên hồ sơ trẻ em và Netflix Games cũng không có quảng cáo.

Bên cạnh việc loại Netflix loại bỏ gói cơ bản, hãng cũng thông báo rằng họ đã tăng thêm 13,1 triệu người đăng ký trong quý cuối cùng của năm 2023, nâng tổng số người đăng ký trên toàn cầu lên 247 triệu.

Lý do Netflix loại bỏ gói cơ bản tại nhiều quốc gia

Dẫn nguồn từ The Verge, tổng giám đốc điều hành của Netflix Greg Peters cho biết mục tiêu của dịch vụ phát trực tuyến là tối ưu hóa cấu trúc gói dịch vụ. Công ty muốn cung cấp cho người tiêu dùng quyền truy cập vào nhiều mức giá. “Chúng tôi nghĩ rằng mức giá ban đầu mà chúng tôi áp dụng hiện nay đại diện cho giá trị giải trí tuyệt vời và đang thu hút một lượng lớn người đăng ký. Gói quảng cáo hiện chiếm 40% tổng số lượt đăng ký Netflix tại các thị trường quảng cáo của chúng tôi và chúng tôi đang tìm cách ngừng cung cấp gói Cơ bản tại một số quốc gia có quảng cáo”.

Năm ngoái, Netflix đã thông báo rằng gói Cơ bản không có quảng cáo sẽ không còn khả dụng  đối với người đăng ký mới và người đăng ký lại, nhưng vẫn cho phép những người đăng ký hiện tại của gói này tiếp tục đăng ký miễn là họ không hủy gói.

Netflix-loai-bo-goi-co-ban-2

Việc Netflix loại bỏ gói cơ bản phù hợp với sự thay đổi của công ty theo hướng tập trung vào chiến lược quảng cáo, tăng doanh thu thông qua gói dịch vụ hỗ trợ quảng cáo cùng với các sáng kiến ​​liên quan đến quảng cáo khác.

Công ty này cũng được cho là đang cân nhắc thêm quảng cáo vào trò chơi để kiếm tiền từ các dịch vụ trong ứng dụng. Đáng chú ý, Netflix cũng có thể tính phí nhiều hơn cho các trò chơi “nâng cao” đang được phát triển, hỗ trợ mua hàng trong ứng dụng và đặt quảng cáo vào trò chơi đối với gói có hỗ trợ quảng cáo.

Lời kết

Trên đây là thông tin Netflix loại bỏ gói cơ bản không quảng cáo ở nhiều thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một gói dịch vụ Netflix giá cả phải chăng và không có quảng cáo thì hiện không còn tại một số quốc gia nữa. Tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có động thái gì liên quan đến sự thay đổi này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Xem thêm: Lộ hình ảnh render Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 sắp ra mắt

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Những hình ảnh mệt mỏi đáng yêu nhất làm hình nền
hinh-anh-pikachu-cute-de-thuong-cuc-dep-39
Hình ảnh Pikachu cute, dễ thương cực đẹp
hinh-anh-giang-sinh
Những hình ảnh chúc mừng giáng sinh & năm mới đẹp 2024
fallout-4-console-commands-1
Fallout 4 cheat và lệnh console