MyGo Driver – Mạng lưới đối tác của Viettel Post

XEM NHANH

Trong thời đại xã hội hóa, nhu cầu di chuyển của mọi người ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà rất nhiều người lựa chọn hình thức trở thành tài xế xe công nghệ để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh các ứng dụng như Grab, Go Jet, Xanh Sm,… thì bạn cũng có thể tìm hiểu thêm My Go Driver. Đây là ứng dụng giúp bạn trở thành đối tác “cộng hưởng” cùng với Viettel Post.

Thông tin về ứng dụng My Go Driver là gì?

Nhanh chóng bắt nhịp xu hướng trong một thị trường vận chuyển và vận tải có tích hợp công nghệ cao. Theo đó, ứng dụng này nổi tiếng trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng hóa đến khách hàng của Viettel Post. Với một sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Ứng dụng đã trở thành một trong những ứng dụng được ưa chuộng trong lĩnh vực này.

Được phát triển bởi một đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực công nghệ và logistics. Ứng dụng cam kết mang lại trải nghiệm vận chuyển an toàn, nhanh chóng và đáng tin cậy cho người dùng. Bất kể là cần gửi một gói hàng nhỏ hay là vận chuyển hàng hóa lớn, ứng dụng đều cung cấp các dịch vụ linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

my-go-1

Thêm vào đó, chắc hẳn các bạn đọc ở đây đều biết rằng Viettel Post là một đơn vị vận chuyển lớn nhất nhì nước ta. Họ đã có chỗ đứng quá vững chắc trong thị trường bưu chính của Việt Nam. Và hiện nay họ đã mở rộng phạm vi hoạt động và tận dụng nguồn nhân lực hiện có để phát triển mạnh mẽ hơn.

Chính vì thế, với một mạng lưới rộng lớn các tài xế chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Ứng dụng đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa được thực hiện một cách hiệu quả. Các tài xế được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo rằng họ không chỉ có kỹ năng lái xe xuất sắc mà còn có lòng nhiệt huyết và tinh thần phục vụ khách hàng tốt nhất.

Những ưu điểm của My Go Driver

Điều gì làm cho ứng dụng vận chuyển này có thể cạnh tranh với thị trường xe công nghệ bùng nổ như hiện nay? Tại sao nhiều người lại lựa chọn ứng dụng của Viettel Post thay vì các ứng dụng xe công nghệ quốc tế? Tất cả đều có nguyên nhân của nó và sau đây Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn đó là gì nhé.

Tạo nguồn thu nhập ổn định cho bác tài

Bằng cách tham gia vào mạng lưới vận chuyển của ứng dụng, các bác tài có cơ hội kiếm được thu nhập từ việc lái xe theo các lịch trình phù hợp. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh là bạn đã có thể tự kiếm thêm lương trang trải cho cuộc sống của mình. Hơn nữa, bạn có thể chọn lựa giờ làm việc phù hợp và tạo sự cân bằng được giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có gia đình hoặc có các cam kết khác ngoài việc lái xe.

my-go-2

Thay vì phải lo lắng về việc tìm kiếm khách hàng và quảng cáo cá nhân, các lái xe có thể dễ dàng kết nối với khách hàng thông qua ứng dụng. Nhờ vào đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc tìm kiếm công việc lái xe, cũng như tập trung vào việc phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Đa dạng hình thức vận chuyển

Đi cùng với những sự đổi mới trong chính sách đối tác, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều hình thức việc làm phù hợp với nhu cầu của mình. Theo đó, My Go Driver không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng mà còn tạo ra một môi trường cạnh tranh cho cá nhân cung cấp dịch vụ.

my-go-3

Cụ thể hơn thì bạn có thể lựa chọn một trong 4 hình thức vận chuyển như sau. Đầu tiên nếu bạn có xe ô tô riêng hoặc đã đăng ký kinh doanh thì có thể nộp hồ sơ vào Viettel Post để làm tài xế cho ứng dụng. Tiếp đến là xe máy chở khách, bạn sẽ tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình để kiếm thêm thu nhập. Thứ ba là hình thức giao hàng với chiếc xe máy của mình. Và cuối cùng là xe tải, hình thức này cho phép bạn sử dụng phương tiện để giao hàng liên tỉnh.

Nhìn chung, với đa dạng hình thức vận chuyển nói trên, ứng dụng cũng giúp tối ưu hóa việc vận chuyển hàng hóa trên mọi tuyến đường và địa điểm. Không chỉ hoạt động trong các thành phố lớn và khu vực đô thị, ứng dụng còn cung cấp dịch vụ vận chuyển đến các khu vực vùng sâu, nông thôn. Từ đó mở ra cơ hội mới và tăng cường sự tiện ích cho người dùng.

Vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp

Một trong những điểm mạnh của My Go Driver là khả năng vận chuyển hàng hóa nhanh chóng. Với một hệ thống quản lý hiệu quả, định vị GPS và tối ưu hóa tuyến đường, ứng dụng giúp đảm bảo rằng hàng hóa của khách hàng sẽ được giao đến trong thời gian ngắn nhất có thể. Như vậy sẽ tạo sự hữu ích đối với những nhu cầu giao hàng cấp bách hoặc trong các tình huống khẩn cấp.

my-go-4

Hơn nữa, ứng dụng còn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong mọi khía cạnh của dịch vụ vận chuyển. Từ việc chăm sóc khách hàng tận tình đến việc bảo vệ hàng hóa. Mọi khía cạnh của quy trình vận chuyển đều được đội ngũ của ứng dụng phát triển một cách chuyên nghiệp. Các tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng và đào tạo để đảm bảo họ có kỹ năng lái xe xuất sắc cũng như tinh thần phục vụ khách hàng tốt nhất.

Ứng dụng cũng mang lại sự tân tiến cho người dùng bằng cách cung cấp các tính năng tiên tiến trên ứng dụng di động. Khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch vận chuyển, theo dõi đơn hàng, và liên lạc với tài xế một cách thuận tiện từ ứng dụng. Việc này giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và góp phần làm mọi giao dịch diễn ra một cách trơn tru.

Có thống kê lịch sử đơn hàng, thu nhập

Đối với khách hàng, những người thường xuyên “book” xe giao hàng thì bạn không cần phải lo lắng về việc thống kê một tháng mình đã bỏ ra bao nhiêu phí ship. Chi tiết hơn, người dùng có thể dễ dàng xem lại thông tin về các đơn hàng trước đó, bao gồm ngày và giờ giao hàng, địa điểm nhận và giao hàng, cũng như thông tin về tài xế vận chuyển. Từ đây giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các giao dịch trước đó và quản lý tài chính một cách hiệu quả hơn.

my-go-5

Cùng với việc theo dõi lịch sử đơn hàng, ứng dụng cũng cung cấp cho tài xế thông tin về thu nhập. Bác tài có thể dễ dàng theo dõi và quản lý thu nhập từ hoạt động vận chuyển của mình. Thông tin về thu nhập bao gồm số tiền kiếm được từ mỗi đơn hàng, tổng thu nhập trong một khoảng thời gian nhất định, và các chi tiết liên quan đến thanh toán. 

Tham khảo giá cước của dịch vụ My Go Driver

Sau khi đã tìm hiểu được những điểm nổi bật của ứng dụng, tiếp theo đây bạn cũng nên biết đến giá cước của các dịch vụ trên ứng dụng vận chuyển này. Tại đây Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp thông tin giá cước với cả 4 dịch vụ, mời bạn đọc tham khảo nhé. Lưu ý, giá cước có thể thay đổi mới theo chính sách của nhà cung cấp và sự cạnh tranh trên thị trường.

Dịch vụ vận chuyển xe 2 bánh

Đối với 2km đầu tiên thì cước phí của xe là 11.500 đồng. Nếu bạn đặt xe di chuyển nhiều hơn thì những km sau đó được khuyến mãi chỉ còn 3.500 đồng. Thêm vào đó, bạn cần biết rằng là giá cước được ước tính dựa theo thời gian di chuyển. Cụ thể sau 2km đầu sẽ là 250 đồng/phút.

my-go-6

Dịch vụ vận chuyển xe 4 bánh

Tất nhiên đối với dịch vụ di chuyển bằng xe 4 bánh thì cước phí của ứng dụng sẽ cao hơn so với 2 bánh. Cụ thể là trong 2km đầu tiên cước phí là 24.000 đồng, km tiếp theo là 8.000 đồng. Tương tự, cước phí của nền tảng này cũng được tính theo thời gian khi sau 2km đầu sẽ là 350 đồng/phút.

my-go-7

Dịch vụ giao hàng nói chung

Đối với tất cả dịch vụ giao hàng thì My Go Driver sẽ tính chung một mức giá. Trong 2km đầu tiên sẽ là 14.500 đồng, tiếp tục những km sau đó là 4.500 đồng. Và trong khung thời gian bạn di chuyển thì cước phí cũng được tính là 250 đồng/phút.

my-go-8

Dịch vụ tính thêm

Chẳng hạn như trong hành trình di chuyển, bạn muốn dừng lại ở đâu đó một vài phút thì ứng dụng cũng cung cấp thêm tiện ích này. Tuy nhiên, khách hàng phải trả thêm cước phí là 5.000 đồng cho một điểm dừng. Đồng thời, nếu bạn muốn quay lại điểm nhận thì phải trả 80% chiều đi. Hoặc nếu bạn muốn bác tài thu hộ tiền hàng thì với mức giá trị dưới 3.000.000 đồng sẽ có giá là 5.000 đồng.

my-go-9

Hướng dẫn cách tải ứng dụng My Go Driver và sử dụng

Để tải và sử dụng ứng dụng thì bạn chỉ cần thực hiện theo vài bước hướng dẫn đơn giản của Hoàng Hà Mobile. Sau khi bạn đã tải ứng dụng thành công trên CH Play hoặc App Store. Sau đó, bạn hãy tiến hành thao tác 6 bước để sử dụng ứng dụng nhé.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng trên điện thoại của mình. Tiếp tục trên trang giao diện chính thì bạn sẽ điền số điện thoại của mình vào.

my-go-10

Bước 2: Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một mã code về điện thoại và bạn cần nhập nó vào ứng dụng.

my-go-12

Bước 3: Tiếp tục, bạn sẽ điền những thông tin mà ứng dụng yêu cầu.

my-go-12

Bước 4: Sau đó, người dùng hãy lựa chọn dịch vụ mà mình muốn sử dụng như hình ảnh mà chúng tôi minh họa.

my-go-13

Bước 5: Người dùng cần nhập thông tin liên quan đến điểm đến và vị trí của mình.

my-go-14

Bước 6: Cuối cùng bạn hãy xác nhận lại thông tin đặt dịch vụ và ứng dụng sẽ tự động kết nối với bác tài.

Hướng dẫn cách đăng ký trở thành tài xế đối tác của My Go Driver

Trong trường hợp bạn muốn trở thành bác tài thì có thể đăng ký thông tin trực tuyến trực tiếp trên ứng dụng. Sau đó, bạn sẽ thực hiện các ký kết hợp đồng trở thành đối tác chính thức và mua trang phục tại Viettel Post. 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở và đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại mà mình đã đăng ký trước đó. 

my-go-15

Bước 2: Tại đây bạn cần điền thông tin và tải giấy tờ đăng ký liên quan.

my-go-16

Bước 3: Trong phần phương tiện đăng ký thì bạn sẽ nhập thông tin loại xe và biển số. Tiếp tục, bạn sẽ tải thêm một số giấy tờ liên quan đến phương tiện, chọn “Đồng ý với điều khoản” và “Xác nhận đăng ký”.

my-go-17

Bước 4: Sau khi đăng ký thành công thì bạn sẽ đăng nhập vào ứng dụng để bắt đầu nhận chuyến.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã cung cấp cho bạn tất cả thông tin liên quan đến ứng dụng My Go Driver. Đồng thời, chúng tôi còn hướng dẫn bạn cách đăng ký trở thành đối tác của Viettel Post. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ nó đến bạn bè, người thân của mình nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8