Microsoft giới thiệu Paint 3D – nâng cấp từ phần mềm “bất hủ” Paint của Windows

XEM NHANH

Microsoft đã giới thiệu đến người dùng một phần mềm vẽ tranh hoàn toàn mới mà mình thiết kế có tên Paint 3D trong sự kiện diễn ra vừa qua.

3d2

Phần mềm vẽ tranh Paint 3D được Microsoft giới thiệu trong sự kiện

Tại buỗi lễ ra mắt mẫu máy tính Surface Book, Microsoft cũng “tranh thủ” giới thiệu phần mềm vẽ tranh Paint 3D mới của mình. Ứng dụng này giúp bạn có thể thiết kế vật thể 3D khiến những bức tranh của bạn trở nên sinh động hơn.

Phần mềm vẽ tranh Paint 3D –  không chỉ vẽ, mà còn là thiết kế

Đây là một phần mềm vô cùng thú vị, có khả năng chuyển đổi các đối tượng sang hình ảnh 3D theo thời gian thực với máy ảnh thông qua ứng dụng Capture 3D Windows. Hơn nữa, người dùng có thể chụp các đối tượng 3D và chỉnh sửa theo nhiều cách khác nhau trên ứng dụng Paint 3D. Người dùng có thể chụp hình ảnh 2D tĩnh từ máy ảnh của họ và mở chúng bằng Paint 3D để chuyển đổi sang hình ảnh 3D.

Trải nghiệm Paint 3D:

Các nét phát thảo nghệch ngoạc cũng có thể trở nên sinh động hơn khi sử dụng các hiệu ứng 3D có sẵn trong ứng dụng. Thậm chí, bạn có thể lấy một mặt biểu tượng cảm xúc mặt cười và vẽ trang trí cho nó. Sau khi hoàn thành công việc, bạn có thể xuất ra thành một bộ phim 3D được gọi là “3D memories”.

“3D cho tất cả mọi người”

có vẻ như Microsoft đang muốn mang các nội dung 3D phổ biến đến tất cả mọi người. Microsoft hứa hẹn 3D sẽ là trọng tâm của bộ công cụ Creators Update sắp tới của hãng, cùng với đó là phương châm “3D cho tất cả mọi người”. Hiện tại, Microsoft đang cho phép những ai tham gia Windows Insiders được trải nghiệm sớm phần mềm này. Bên cạnh đó, Microsoft cũng ra mắt một cộng đồng trực tuyến. Nó giống như một mạng xã hội nhỏ mà những người sử dụng Paint 3D có thể chia sẻ ý tưởng hoặc tải về những tác phẩm của người khác để tham khảo.

3d1

Bạn có thể trải nghiệm Paint 3D bằng bất cứ thứ gì bạn muốn

Microsoft đã thiết kế phần mềm Paint 3D mới này để có thể hoạt động tốt với cả chuột, bàn phím cũng như màn hình cảm ứng và bút Stylus. Do đó bạn có thể trải nghiệm trên máy tính để bàn, tablet hoặc một chiếc laptop có màn hình cảm ứng như Surface Book. Microsft đã thử nghiệm ứng dụng này trên ba thiết bị HP Elite, điều này đồng nghĩa phần mềm vẽ tranh thú vị này sẽ có trên Windows 10 Mobile, và được cập bến các thiết bị iOS và Android trong thời gian sắp tới.

Tin mới nhất
doi-hinh-dtcl-mua-11
5 đội hình reroll leo rank nhanh chóng cho ĐTCL mùa 11
Dream League Soccer 2023 – Giấc mơ sân cỏ
Cảm nhận chi tiết Avatar: Frontiers of Pandora
call-of-dragon-1
Những điều cần làm trong Call of Dragon giúp lên cấp nhanh giai đoạn đầu chơi game