màn hình iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro sẽ có màn hình đục lỗ nhưng không giống bất kỳ chiếc điện thoại Android nào!

XEM NHANH

Mặc dù mới chỉ tháng 1 nhưng rất nhiều tin đồn về iPhone 14 series đã xuất hiện. Trong đó đáng chú ý nhất là việc iPhone 14 sẽ đổi sang màn hình đục lỗ. Tuy nhiên, nó sẽ không giống những chiếc smartphone Android bạn thấy trên thị trường.

iPhone 14 Pro sẽ có màn hình đục lỗ độc đáo 

Apple quả thực chưa bao giờ đi ngược lại với khẩu hiệu “Think Different”. Mới đây, các nguồn tin uy tín như Mark Gurman hay Ming-Chi Kuo tiết lộ một thiết kế mới đang tới. Tin đồn đều xoay quanh việc iPhone 14 Pro sẽ được loại bỏ tai thỏ. Thay vào đó người dùng sẽ thấy kiểu màn hình đục lỗ chưa từng xuất hiện trước đây.

màn hình iPhone 14 Pro

Ban đầu, hình ảnh render rò rỉ bởi Jon Prosser cho thấy iPhone 14 Pro sẽ có một lỗ đục duy nhất ở giữa cạnh trên như Galaxy S22. Sau đó là hình ảnh điện thoại với notch hình viên thuốc. Nhưng gần đây nhất, Ross Young cho biết Apple sẽ giới thiệu màn hình với cả 2 thiết kế notch trên. Điều này quả thực rất kỳ lạ, nhưng nó cũng khá thú vị, khác hẳn với kiểu lỗ đơn truyền thống. Apple muốn biến iPhone 14 Pro trở nên khác biệt với tất cả các mẫu điện thoại Android.
màn hình iPhone 14 Pro
Với thiết kế này, Apple vẫn có thể giữ lại công nghệ quen thuộc của FaceID. Bên cạnh đó, họ vẫn có thể hướng tới việc thử camera dưới màn hình. Mặc dù thiết kế này chưa được xác nhận nhưng các leaker đáng tin cậy cho biết: khái niệm màn hình hai lỗ sẽ là duy nhất của Apple, giống như tai thỏ trước đây”. Bạn nghĩ thiết kế này sẽ thu hút người dùng hay không?

Trên đây là thông tin màn hình iPhone 14 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại